[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] - Phần thân máy được được đúc bằng thép hợp kim với hàm lượng Cacbon trên 2,06%(C>2,06%) có độ cứng, khả năng chịu nhiệt, độ đàn hồi cao.
- Hệ thống trục cam, lò xo được cấu tạo bởi thép đặc chủng Crôm silicium chịu lực nén, lực đàn hồi cao[/tomtat] [kythuat][/kythuat][mota] 

Giới thiệu về bản lề Newstar HS 233 Nhật Bản Bạn muốn lắp cửa kính cường lực, cửa gỗ, cửa nhôm đúc hay cửa thép cho nhà mình có hệ thống thủy lực để quá trình đóng mở được thuận tiện hơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về phụ kiện cửa thủy lực đó chính là bản lề thủy lực, và bản lề chính là điều khiển tốc độ và hành trình cho các loại cửa. Công ty Tân Cường tự hào là đơn vị chuyên phân phối các loại phụ kiện của hang Newstar Nhật bản được nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo chất lượng chính hãng đến tận tay người sử dụng . Mọi sản phẩm phụ kiện Newstar của công ty chúng tôi khi đưa ra ngoài thị trường sử dụng đều có dán tem chống hàng giả cũng như tem bảo hành cho khách hàng để chúng thực được xuất sứ nguồn gốc cũng như khẳng định được chất lượng của sản phẩm.

Bản lề Newstar HS 233 Nhật Bản với các thông số kỹ thuật


Được sản xuất trên dây truyền hiện đại với các thiết bị CNC khép kín nên chất lượng của bản lề Newstar HS 233 rất tinh sảo đến từng chi tiết nhỏ. Hai bên bản lề được lắp bộ phận điều chỉnh cũng như định vị rất chắc chắn cho bản lề, bên trong máng bản lề được hàn chắc 2 tai có ốc vít nhằm mục đích điều không cho bản lề dịch chuyển theo chiều dọc của bản lề. Nắp inox của bản lề này khác so với các dòng bản lề khác đó là nắp inox được chia ra làm 2 phần độc lập nhau, phần phía trên được lắp với máng bản lề bởi 4 con vít nhỏ, phần dưới cũng được lắp với máng bản lề bằng 4 con vít nhỏ để bạn có thể tháo ra  bảo dưỡng cũng như căn chỉnh hành trình cho bản lề dễ dàng hơn. Phía trên trục cam được chụp bởi 1 nắp inox tròn để chắn bụi bẩn rơi vào bên trong bản lề. Mặt trên của bản lền đều được dập nổi thương hiệu bản lề đó là chữ newstar và xuất sứ của Japan .

Bản lề Newstar HS 233 Nhật Bản đáp ứng đầy đủ các tính năng ưu việt để có thể giúp bạn căn chỉnh mọi góc độ với dung sai cho phép sang trái phải, lên xuống dễ dàng  hơn trong quá trình thi công lắp.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
 [/mota]

Chat Zalo
0963681665