[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]

1. Tên sản phẩm: Phụ kiện kẹp dưới VVP-Thái Lan 
2. Hãng sản xuất: VVP – Thái Lan
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Giới thiệu về kẹp dưới VVP Thái Lan

  Công ty Nhật Minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cửa thủy lực. Với kinh nghiệm lâu năm cùng các đối tác thân thiết nhất, công ty chúng tôi đã nhập khẩu rất nhiều phụ kiện cửa thủy lực của các hãng nổi tiếng trên thế Giới.

  Kẹp dưới VVP Thái Lan được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại chứa rất nhiều công dụng đối với bộ cửa kính thủy lực. Bỏ xa công nghệ kẹp kính thô sơ như hệ nhôm càng cua ngày xưa mà thay vào đó là sự khác biệt thanh thoát hơn khi sử dụng kẹp kính ở góc. Kẹp kính cũng được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với hệ thống máy CNC có độ chính xác cao tăng độ sắc nét cho từng chi tiết. Các ốc vít được bố trí ở các vị trí kẹp quan trọng để có thể kẹp trặt vào kính mà kính khó có thể tụt ra được, các má nhựa có độ ma sát cao và rất êm đảm bảo an toàn khi kính tỳ vào kẹp. Cùng với việc ăn khớp giữ kẹp kính dưới với bản lề rất kín khít giảm được dung sai xê dịch của cửa khi đóng mở đó là điều chúng ta quan tâm đến để cho bộ cửa đóng mở 1 cách êm ái nhất.
Kep duoi VVP Thai Lan
Các tính năng ưu việt điều chỉnh sang trái phải, lên xuống, cao thấp của bản lề VVP Thái Lan giúp cho bạn dễ dàng thi công lắp đặt hơn. Bạn cũng phải không lo lắng gì về tốc độ ra vào khi mở cửa bởi đã có các van điều chỉnh hành trình tốc độ rồi đó. Thông thường bản lề hay dùng cho cửa kính cường lực nhưng ngoài cửa kính cường lực ra thì bản lề thủy lực còn được sử dụng được cho tất cả các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, cửa nhựa.
Tất cả đặc điểm kỹ thuật trên đã đủ hài lòng để cho bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Thế còn với tải trọng của cánh cửa bạn đã biết rõ được độ cân nặng của nó chưa đó mới là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn cho mình bộ bản lề thủy lực đấy. 


Nào hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật về bản lề VVP Thái Lan thực tế hơn nữa nhé!

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!



[/mota]

Chat Zalo
0963681665