[tintuc]

Khóa cửa kính giá rẻ nhất tại TP Hồ Chí Minh chỉ có ở Nhật Minh. Khóa cửa kính chính hãng, lắp khóa cửa kính nhanh chóng.

Khóa cửa kính chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Khóa cửa kính là một bộ phận vô cùng quan trọng trong kết cấu của cửa kính, nó có tác dụng to lớn trong việc đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong gia đình bạn. Hiểu được vai trò quan trọng đó, đại lý cửa kính Nhật Minh đem đến cho khách hàng những mẫu khóa cửa kính được nhập khẩu chính hãng. Cam kết các loại khóa cửa chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và bảo hành lâu dài. Sau đây là một số dòng sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Nhật Minh
Liên hệ tư vấn mua khóa cửa kính miễn phí: 0963 681 665

Cấu tạo của khóa cửa kính

Khóa cửa kính có cấu tạo khác biệt so với các loại khóa cửa thông thường khác. Khóa cửa kính thông thường chia thành hai loại là khóa cơ và khóa điện tử. Hai loại khóa này có cùng chức năng nhưng lại có đặc điểm khác nhau.
Cấu tạo khóa cơ cửa kính:
Khóa cơ cửa kính có cấu tạo chính gồm các bộ phận là: ổ khóa, tay khóa và thân khóa.
Thông thường ổ khóa cửa kính được cấu tạo gồm một trục khóa hình trụ và bên trong có các lẫy nhỏ còn gọi là pin với độ dài hoặc ngắn khác nhau. Bộ phận này còn thường đi theo cặp và có thể tách rời được nhau. Phần đỏ thì được gọi là phần động và phần màu xanh thì được gọi là phần tĩnh và được nối kết với nhau bằng một lò xo nhỏ.
Thân khóa cửa kính được cấu tạo bằng vật liệu inox là chính. Thân khóa có thể bao gồm cả phần tay nắm cửa tùy vào từng loại mẫu mã.

Cấu tạo khóa cửa kính điện tử:

Khóa cửa kính điện tử có cấu tạo phức tạp hơn. Nó được chia thành khóa điện tử vân tay và khóa điện tử điều khiển từ xa hoặc có thể là khóa điện tử mã số.
Cấu tạo của khóa cửa kính vân tay bao gồm phần thân khóa và bộ phận cảm ứng vân tay. Bộ phận cảm ứng vân tay chỉ cho phép người phù hợp vân tay mới mở được khóa. Đồng thời còn có loại tích hợp cả phần mã số để giúp gia chủ có thể mở cửa khi hệ thống vân tay gặp vấn đề.
Cấu tạo khóa cửa kính mã số hoặc điều khiển từ xa thì có phần mã số và một bộ phận để có thể điều khiển khóa cửa kính từ xa.

Các loại khóa cửa kính bán chạy nhất hiện nay

1. Khóa cửa kính thủy lực

Khoa-cua-kinh-thuy-luc- tai-tphcm

Khóa cửa thủy lực là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất
Khóa cửa thủy lực hay còn được gọi là khóa cửa kính cường lực hiện đang được Nhật Minh cung cấp bao gồm nhiều hãng và nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số loại khóa thông dụng hiện nay đang được cung cấp:
  • Khóa cửa kính VVPKhóa VVP là loại khóa được sản xuất bởi hãng sản xuất khóa nổi tiếng Thái Lan và được ưa chuộng tại hầu hết các nước Châu Á và cả các nước Châu Âu. Loại khóa này được sản xuất bằng vật liệu inox và được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét.
  • Khóa cửa kính Nhật Bản New-star: Khóa cửa kính New-star được sản xuất với thiết kế tinh tế cùng với vật liệu hợp kim cao cấp, mẫu mã đa dạng, phong phú đem lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Khóa cửa kính Adler: Khóa cửa kính Adler được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức với chức năng chống cậy phá và chống trộm vượt trội. Sao Việt nhập khẩu chính hãng sản phẩm khóa Adler và phân phối trên toàn địa bàn Hà Nội.
Khóa cửa kính Adler rất bền bỉ và thời trang
  • Khóa cửa kính HandCũng là một thương hiệu đến từ CHLB Đức, khóa Hand có chất lượng cao, vận hành ổn định và rất thuận tiện cho người sử dụng. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm lại phải chăng và phù hợp với người tiêu dùng Việt.
  • Khóa cửa kính Jep: Khóa cửa kính Jep được biết đến là loại khóa cửa kính đến từ Nhật Bản được kiểm nghiệm khả năng chống trộm, chống dò khóa, phá khóa cao. Do vậy, đây sẽ là một loại khóa cửa kính tuyệt vời dành cho ngôi nhà của bạn.
  • Khóa cửa kính KingĐây là loại khóa cửa kính đến từ Hàn Quốc với chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua. Loại khóa cửa này không chỉ được người Hàn Quốc ưa chuộng mà ngay tại thị trường Việt Nam loại khóa này cũng đang được sử dụng nhiều trong các công trình.
  • Khóa cửa kính Hafele: Khóa cửa kính Hafele được sản xuất tại Đức với độ chính xác được đảm bảo đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Loại khóa này cũng được đảm bảo mang đến sự an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. 

2. Khóa cửa kính lùa

Khóa cửa kính lùa được cung cấp bởi Nhật Minh bao gồm các loại sau:
  • Khóa cửa kính lùa hình bán nguyệt : Khóa cửa kính lùa hình bán nguyệt có cấu tạo với hình khá đặc biệt là hình bán nguyệt với cấu tạo khá đơn giản. Xét theo cấu tạo loại khóa cửa kính này bao gồm khóa bán nguyệt đơn và khóa bán nguyệt kép loại 1 chốt và 2 chốt.
Khóa cửa kính bán nguyệt được dùng cho cửa lùa
  • Khóa cửa kính lùa VVP Thái Lan: Khóa cửa kính lùa VVP Thái Lan thì được thiết kế với hình chữ U, loại khóa này có chốt khóa hình trụ tròn. Tùy theo cấu tạo ta có thể chia thành khóa đơn, khóa kép và loại 1 chốt hay 2 chốt.
Khóa cửa kính vvp được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan
  • Khóa cửa kính lùa chốt bẹt: Khóa cửa kính lùa chốt bẹt cũng được thiết kế với với thân khóa hình chữ U và có cấu tạo khá giống với khóa VVP, chỉ khác ở cấu tạo chốt là chốt bẹt chứ không phải là hình trụ tròn.

Khóa cửa kính Nhật Minh, uy tín chất lượng

Nhật Minh chuyên lắp đặt và phân phối khóa cửa kính giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh là đơn vị cung cấp các loại cửa kính và phụ kiện cửa kính tại TP Hồ Chí Minh với số lượng lớnĐối với từng sản phẩm và dịch vụ mang lại, chúng tôi luôn tự hào là nười bạn đồng hành cùng với quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm cửa kính.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ tại ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu quý khách có nhu cầu nhập buôn khóa cửa kính, mời liên hệ với Nhật Minh để có báo giá chi tiết.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P. Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688/2 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: https://www.nhatminhdecor.com.vn/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  PHỤ KIỆN - CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Bài viết liên quan: 


[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665