[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Bánh xe treo kẹp kính tròn


Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Bánh xe treo kẹp kính tròn hiện đang được sử dụng rộng rãi trong kết cấu cửa lùa treo bởi các tính năng tuyệt vời của nó. Nhờ có sản phẩm mà cửa kính  có thể hoạt động một cách dễ dàng và linh hoạt hơn. Hiểu được tầm quan trọng đó Nhật Minh với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bánh xe treo kẹp kính tròn chất lượng nhất.

Đặc điểm của bánh xe treo kẹp kính tròn

  • Cấu tạo đặc biệt: Bánh xe treo kẹp kính tròn có cấu tạo với phần kẹp kính được cấu tạo theo hình tròn và bánh xe treo có kích thước phù hợp. Phần thân và phần kẹp kính được làm từ vật liệu inox cao cấp đảm bảo độ cứng và độ bền theo thời gian. Với đặc điểm kẹp kính hình tròn sẽ tạo cho cánh cửa làm mềm mại và uyển chuyển hơn.


  • Tính năng vượt trội: Bánh xe treo kẹp kính tròn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như sử dụng vật liệu cao cấp, hơn nữa lại được kiểm định chất lượng chính xác đến từng thông số kỹ thuật trong từng chi tiết sản phẩm. Do vậy khi đưa vào hoạt động thì sản phẩm sẽ hoạt động một cách êm ái và trơn tru hơn.
  • Bền bỉ cùng thời gian: Bánh xe treo kẹp kính tròn được làm từ vật liệu hợp kim cao cấp, chống rỉ sét, ăn mòn với hệ thống truyền động thông minh đảm bảo độ bền theo thời gian, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cho người sử dụng.
Bánh xe kẹp kính tròn

  • Ứng dụng: Cũng giống như loại bánh xe treo kẹp kính vuông thích hợp cho cửa kính lùa treo và phòng tắm kính lùa ngang có độ dày 10mm temper, 12 mm temper, kính dán an toàn 2 lớp 10.38 và 12.38….
  • Bảo hành chuyên nghiệp: Khi sử dụng bất cứ sản phẩm cửa kính và phụ kiện cửa kính tại Sao Việt bạn đều được hưởng chính sách bảo hành chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nhật Minh – đại lý cung cấp bánh xe treo kẹp kính vuông uy tín

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bánh xe treo kẹp kính vuông mà Nhật Minh đem lại cho quý khách hàng chúng tôi luôn hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa lùa chất lượng cao và giá thành vô cùng cạnh tranh. Hơn thế nữa, chúng tôi còn luôn cố gắng giảm tối đa các chi phí cho khách hàng trong quá trình từ mua hàng đến lắp đặt sản phẩm.
Xem thêmKhóa cửa kính
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện cửa lùa, Sao Việt còn là đại lý bán buôn – bán lẻ các loại cửa kính và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại miền Nam.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665