[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Chân nhện spider TPHCM

Mua ngay Chân nhện spider chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Chân nhện Spider giá rẻ chỉ có tại Nhật Minh. Nhật Minh chuyên phân phối chân nhện Spider. Cam kết chân nhện Spider chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Chân nhện Spider là một phụ kiện cửa kính quan trọng không thể thiếu trong cấu trúc của các công trình kiến trúc hệ mặt kính cường lực trong các công trình cao ốc hiện đại. Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các loại chân nhện Spider bắt kính với kết cấu, kích thước đa dạng nhằm đắp ứng mọi nhu cầu sử dụng, lắp đặt vách kính cường lực của quý khách hàng cho nhà riêng hoặc những công trình xây dựng của mình.
Chân nhện spider nối kính
Cấu tạo chân nhện Spider

Chân nhện Spider được cấu tạo bao gồm các bộ phận sau đây:

  • Thân chân nhện
  • Cầu nối chân nhện
  • Bản mã chân nhện
  • Các ốc, vít ….
Các bộ phận này được kết hợp với nhau để tạo thành một bộ hoàn chỉnh, tăng khả năng bám dữ và kết nối của chân nhện với mặt kính.
Chân nhện spider bám kính
Những loại chân nhện Spider đang được cung cấp bởi Nhật Minh

Phân loại chân nhện Spider theo hãng và theo chất liệu:

  • Chân nhện Spider  VVP: VVP là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện cửa kính chất lượng cao đến từ Thái Lan. Chân nhện spider VVP được cung cấp bởi Nhật Minh đảm bảo là hàng chính hãng, có nguốc gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi thi công, lắp đặt chân nhện spider cho công trình của mình.
Chân nhện Spider VVP Thái Lan


  • Chân nhện Spider 201: Loại chân nhện này được làm từ inox 201 cao cấp với giá thành hợp lý mà vẫn đem lại giá trị sử dụng cao, chống rỉ sét, ăn mòn làm tăng độ bền cho chân nhện spider nói riêng và hệ thống chân nhện bắt kính nói chung.
  • Chân nhện Spider 304: Loại chân nhện này được làm từ inox 304 là dòng inox cao cấp hơn inox 201; có độ bền và khả năng chống gỉ sét cao nhờ có thành phần inox cao hơn đem lại chất lượng sử dụng vượt trội hơn. Tuy nhiên giá thành cũng vì đó mà cao hơn so với chân nhện Spider 201. Thêm nữa là loại chân nhện Spider 304 thường sử dụng cho những công trình lớn chính vì vậy quý khách hàng cần cân nhắc mục đích sử dụng để lựa chọn được sản phẩm chân nhện spider phù hợp.

Phân loại chân nhện spider theo cấu tạo: 

Chân nhện Spider còn được phân theo số lượng chân như:

chan-nhen-spider-2-chan

Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta sử dụng các loại chân nhện sao cho phù hợp. Nếu quý khách có nhu cầu tư vẫn, lắp đặt chân nhện spider hãy liên hệ với Nhật Minh ngay hôm nay để được phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất bới đội ngũ nhân viên và quy trình chuyên nghiệp nhất.

Đại lý phân phối chân nhện spider chính hãng Nhật Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các sản phẩm chân nhện spider bắt kính chính hãng chất lượng cao. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. NHẬT MINH – nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 hiện nay.

Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
                                   
[/mota]

Chat Zalo
0963681665