[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia][tomtat]

1. Tên sản phẩm: Con xỏ

Mua ngay con xỏ chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Con xỏ (hay còn gọi là chống rung) là một phụ kiện quan trọng khi lắp đặt phòng tắm kính lửng.

Khi lắp đặt Vách tắm kính lửng, các vách kính được cố định ở phía trên thống qua một hệ thống giằng inox. Để bảo đảm độ vững chắc cho vách kính, người thợ lắp đặt phải dùng con xỏ xuyên qua thanh inox sau đó cố định chắc chắn vào tấm kính thông qua con vít điều chỉnh.
Con xỏ phi chống rung
Con xỏ chống rung có hai dạng: Hình tròn dùng cho ống inox tròn và hình vuông dùng cho ống vuông.

Thông thường chống rung cao 60 mm và có đường kính 21 mm (dùng cho ống inox phi 19) hoặc 27 mm (dùng cho ống inox phi 25).

Đại lý phân phối Con xỏ Nhật Minh

Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện phòng tắm kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Con xỏ chống rung được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý cửa kính Nhật Minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính , vách ngăn kínhkính màu ốp bếp chính hãng, giá cả cạnh tranh.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665