[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Kẹp kính 90 độ kép

Mua ngay kẹp kính 90 độ kép chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
    Để định vị các góc kính khi ghép lại với nhau thì ngoài việc liên kết kính với kính bằng chất liệu là keo silicol thì bạn nên dùng kẹp định vị kính –kính 90 độ để định vị hai tấm kính đó sẽ giúp cho hệ cửa của bạn thành một khối không thể tách rời, tăng độ cứng vững khi sử dụng. Tùy thuộc và chiều cao của các vách kính cường lực mà bạn thiết kế chia khoảng cách , số lượng kẹp định vị đó miễn sao về độ thẩm mỹ vẫn đạt được mà liên kết cứng vững vẫn tốt nhất. 
    Bạn có thể yên tâm sử dụng kẹp kính ở bất kỳ khu vực nào với mọi thời tiết mà không lo sợ kẹp kính bị han gỉ. Bạn cũng không nên lạm dụng quá để cho thêm nhiều kẹp định vị trên một tấm kính mà mất đi thẩm mỹ của công trình, vì khi nhìn tổng thể vào toàn bộ tấm kính nếu nhiều kẹp định vị quá sẽ làm cho ta thêm rối mắt, tấm kính như bị bó nẹp bởi các kẹp định vị.



Kẹp định vị được lắp cho các vách kính rộng có chiều cao như  khu khối văn phòng ở các tòa nhà cao tầng thay vì các hệ tường vách ngăn phòng, chia phòng phòng việc bằng thạch cao thông dụng thì các vách kính được sử dụng nhiều hơn. Với vách bằng kính cường lực vừa thoáng cho không gian làm việc, vừa cách âm tốt nhất, thi công nhanh gọn và điều quan trọng là giảm chi phí giá thành. Bên cạnh đó kẹp kính định vị 90 độ kính kính luôn là trợ thủ đắc lực cho kính cường lực ở những chỗ nối ghép tăng cường cứng vững hơn.

Không chỉ làm cho các khối văn phòng mà kẹp định vị 90 độ kính kính còn được lắp rất nhiều cho các phòng tắm kính vuông góc, giúp vách tắm kính sang trọng hơn, an toàn hơn cho người sử dụng hàng ngày.

Đại lý phân phối phụ kiện cửa kính Nhật Minh
Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện phòng tắm kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Kẹp kính 90 độ kép được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý cửa kính Nhật Minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính , vách ngăn kínhkính màu ốp bếp chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 - 0914679628 
Website: https://www.nhatminhdecor.com.vn/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665