[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
 [tomtat]

1. Tên sản phẩm: Pad đơn cầu thang kính

Mua ngay Pad đơn cầu thang kính chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]

Pad đơn cầu thang kính chính hãng tại Tphcm

Công ty Nhật Minh chuyên cung cấp Pad đơn cho phụ kiện cầu thang kính tốt nhất hiện nay, với nhiều mẫu mã đi kèm với chủng loại khác nhau giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho cầu thang kính, vách kính ngăn cầu thang ,lan can kính mà mình muốn lắp đặt.


Thông tin về gá Pad đơn cầu thang kính


Gá Pad đơn hay còn gọi là ốc cách cầu thang được sử dụng cho cầu thang kính , vách kính cầu thang. Gá Pad đơn sử dụng cho các loại kính có độ dầy khác nhau, thông thường sử dụng kính cường lực 10mm-12mm tùy thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng khác nhau.
Gá Pad đơn được làm bằn chất liệu inox SUS 304 lên đảm bảo độ bền không lo bị han gỉ với mọi thời tiết,mọi vị trí lắp đặt cho các công trình khác nhau. Pad đơn được thiết kế làm bằng trụ đặc lên tăng độ cứng vững vì thế chịu được tải trọng lớn cho các loại kính khác nhau.
Gá Pad đơn được sản xuất hàng loạt trên dây truyền CNC nên đảm bảo thông số kỹ thuật chính xác, giảm được sai số khi lắp đặt.


Gá Pad đơn được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho mọi nhu cầu khi sử dụng cho mọi công trình.

Bạn có thể tham khảo các thông số chi tiết của gá Pad đơn này để khoan lỗ đặt kính trước khi lắp đặt.

Ưu điểm khi sử dụng Pad đơn cho lan can cầu thang kính

 

Việc sử dụng gá Pad đơn cho lan can cầu thang kính hoặc các vách kính lắp sát cầu thang sẽ giúp cho không gian sử dụng được rộng hơn, tiết kiệm được diện tích trong quá trình lắp đặt., mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
Khi sử dụng gá Pad đơn cho cầu thang kính hoặc lan can kính sẽ phù hợp cho những ai muốn không gian thoáng mà không lo bị rối mắt bởi các thanh dọc và ngang. Ngoài ra giúp cho bạn dễ dàng lau chùi mà không lo bụi ở các ngóc ngách khiến cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thoáng nhất.
Đại lý phân phối phụ kiện cửa kính Nhật Minh
Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công Phụ kiện cầu thang kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665