[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Trụ kép thấp ốp má

Mua ngay trụ kép thấp chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Trụ kép thấp ốp má chính hãng tại Tphcm
Trụ kép thấp ốp má được  sử dụng cho lan can kính, cầu thang kính, vách kính cố định  được phân phối rẻ nhất hiện nay tại Công ty Nhật Minh . Với nhiều chủng loại đa dạng và giá thành cạnh tranh tốt nhất  cho bạn lựa chọn.   Công ty Nhật Minh chúng tôi tự hào là nhà phân phối phụ kiện cầu thang kính uy tín giá rẻ hàng đầu tại miền Nam.

Thông tin về Trụ kép thấp ốp má


Trụ kép thấp ốp má được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho cầu thang kính, lan can kính, vách kính lửng  và có thể lắp cho các loại  kính cường lực có độ dầy 10mm -15mm tùy theo nhu cầu sử dụng.
Trụ kép thấp ốp má được làm toàn bộ bằng chất liệu inox SUS 304 đảm bảo chất lượng cho mọi công trình trong nhà hoặc ngoài trời. Chịu được mọi môi trường thời tiết mà không lo bị han gỉ.
Trụ kép thấp ốp má của công ty chúng tôi được sản xuất hàng loạt trên dây truyền hiện đại với hệ thống CNC nên đảm bảo thông số kỹ thuật chính xác, giảm được sai số khi lắp đặt.

Đế của Trụ kép thấp ốp má có 4 con ốc vít để bắt vào má sàn lan can hoặc má cầu thang giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích lắp đặt. Tăng thêm không gian rộng hơn cho lan can , cầu thang mà không lo ảnh hưởng đến kết cấu xung quanh, hơ nữa rất chắc chắn trong quá trình thi công cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tất cả thông số về Trụ kép thấp ốp má mà công ty chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ giúp cho bạn dễ dàng đặt kích thước kính sản xuất và lắp đặt.

Hình ảnh thực tế khi sử dụng Trụ kép thấp ốp má



Đại lý phân phối phụ kiện cửa kính Nhật Minh
Đại lý cửa kính Nhật Minh cam kết cung cấp những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, dịch vụ tư vấn – thi công lắp đặt, bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt thực tế trên mọi đìa hình. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công Phụ kiện cầu thang kính phù hợp và đồng bộ để đạt đến độ hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 50C Cộng Hòa - Tân Bình - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 - 0905646741 
Website: http://phukiencuakinhs.blogspot.com/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665