[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Vách kính tắm góc 90 độ

Lắp đặt ngay vách kính tắm giá rẻ tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
 [mota]
Vách tắm kính góc 90 độ đang là một trong những thiết kế phòng tắm kính đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho không gian phòng tắm hiện nay. Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên phân phối và lắp đặt vách tắm kính 90 độ tại TpHCM. Vách tắm kính Nhật Minh đã có uy tín lâu năm trên thị trường, được người sử dụng tại Tp HCM tin dùng.


Ưu điểm vượt trội của vách tắm kính góc 90 độ Nhật Minh:

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao: vách tắm kính 90 độ tại Nhật Minh được thiết kế theo phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu, mang lại vẻ sang trọng cho không gian phòng tắm. Thiết kế 90 độ cho bạn diện tích sử dụng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái sảng khoái mỗi khi đắm mình trong những dòng nước, tạo cảm hứng làm việc và học tập.
Vật liệu cao cấp: vách tắm kính 90 độ sử dụng kính cường lực cao cấp 12mm có khả năng chống chịu va chạm, lực tác động mạnh. Bên cạnh đó phụ kiện vách tắm kính được làm bằng inox 304 chống han rỉ, ăn mòn trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước. Đảm bảo độ bền trong thời gian sử dụng lâu dài.
Vách kính tắm 90 độ

Tiện lợi cho người sử dụng: với thiết kế thông minh, hiện đại vách tắm kính 90 độ Sao Việt đem lại cho người sử dụng những tiện ích vượt trội trong quá trình sử dụng, đóng mở cửa thuận tiện, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Gía cả phải chăng: Đại lý cửa kính Nhật Minh luôn cố gắng giảm tối đa chi phí trong những khâu vận chuyển, kho bãi,…để đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với gái thành rẻ nhất Tp HCM giúp tiết kiệm chi phí và hợp túi tiền của quý khách hàng.

Nhật Minh – Địa chỉ phân phối vách tắm kính 90 độ hàng đầu tại Miền Nam

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp vách tắm kính giá rẻ nhất với số lượng lớn. Nhật Minh với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng.
Vách tắm kính 90 độ là sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố để có thể đem lại cho không gian phòng tắm của bạn những gì tốt nhất, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế phòng tắm hiện đại. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn thiết kế miễn phí và thi công lắp đặt trong thời gian ngắn nhất với giá thành rẻ nhất.
Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: vách kính tắm góc 135 độ
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
                                                                                             
[/mota]

Chat Zalo
0963681665