[tintuc]

Bạn đang phân vân không biết chọn gạch ốp lát hay kính màu ốp tường??

Có rất nhiều gia đình đang phân vân khi không biết nên chọn kính màu ốp tường hay chọn gạch ốp tường cho phòng khách của mình. Để biết được những ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích chúng qua bài viết dưới đây nhé!
Trước tiên chúng ta, nên nói về gạch ốp tường trước, đây là dòng sản phẩm khá là quen thuộc trong những năm về trước, khi kính màu ốp tường vẫn còn là loại sản phẩm khá là mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Kính màu ốp tường đang đươc ưa dùng để trang trí
Gạch ốp tường có những ưu điểm như thế nào? Đây là dòng sản phẩm gạch men có bề mặt bóng; chống thấm; chống trơn trượt và có giá thành rẻ. Tuy nhiên dòng sản phẩm này, lại mang đến nét thẩm mỹ không cao; trong quá trình sử dụng, bộc lộ khá nhiều nhược điểm như: dễ bay màu; có nhiều mạch nối vì vậy rất dễ bám bụi và khó lau chùi. Ngoài ra vào mùa mưa, loại gạch ốp này thường có xu hướng ẩm mốc làm cho bức tường phòng khách của bạn, mất đi vẻ đẹp mỹ quan. Chính vì lý do này, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi muốn sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách của mình.


Sử dụng kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn

So với dòng sản phẩm gạch ốp tường, thì kính màu ốp tường phòng khách là dòng sản phẩm mang tính nổi trội hơn nhiều so với các loại gạch men thông thường, bởi tính năng chịu được nhiệt độ cao; chống được những va chạm mạnh gấp 4-5 lần so với các vật liệu thông thường. Do được tôi ở nhiệt độ 700 độ C, bề mặt kính được sơn một lớp sơn cách nhiệt cao cấp ngoài trời, do đó khi gặp nhiệt độ cao kính màu ốp tường không bị bay màu mà vẫn giữ được độ bền và cứng chắc của nó.
Kính màu ốp tường đem lại sự sang trọng sáng bóng
Việc sử dụng kính ốp tường sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên sáng bóng; không hề bắt bụi, không hề có mạch vữa. Do đó, rất dễ dàng lau chùi. Chỉ cần một chiếc khăn lau sạch là bạn có thể xóa tan được mọi vết bẩn trên bề mặt kính. Kính màu ốp tường là một loại vật liệu có khả năng bắt sáng tốt, vì vậy khi sử dụng kính màu này, bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Với màu sắc vô cùng đa dạng cùng với nhiều kích thước và mẫu mã phong phú. Chính vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích hay chọn màu theo bản mệnh của mình theo thuyết phong thủy.
Xem thêm:
  • Kính màu ốp tường phòng tắm
  • Kính màu ốp tường cho showroom
Nếu so về giá thành thì loại kính màu ốp tường sẽ có giá thành cao hơn so với các loại gạch ốp tường thông thường. Nhưng nếu xét về tính năng sử dụng, thì Nhật Minh khuyên bạn nên lựa chọn cho mình kính màu ốp tường cho phòng khách của bạn.
Ngoài ra, Nhật Minh còn cung cấp sản phẩm kính màu ốp bếp cao cấp tại Hồ Chí Minh.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 - 0914679628 
Website: http://phukiencuakinhs.blogspot.com/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665