[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat][/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Nếu bạn muốn một không gian thoáng mát và rộng rãi hơn cho ngôi nhà mình thì hãy tận dụng tối đa khả năng phản chiếu của ánh sáng. Với đặc tính phản quang kính sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên rộng, thoáng và sáng hơn. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích trong việc trang trí nhà cửa bằng kính để bài trí bếp đẹp và hợp lý.

MẸO GIÚP CĂN NHÀ BẠN RỘNG VÀ THOÁNG HƠN BẰNG KÍNH

Kính vốn là một vật liệu đa năng trong việc bài trí nhà cửa, đặc biệt là gian bếp. Sử dụng kính để trang trí không chỉ giúp cải thiện ánh sáng mà còn khiến không gian sống cao và rộng hơn bởi hiệu ứng phản quang. Hãy cùng Nhà Hay tham khảo một vài ý tưởng đơn giản trang trí bếp đẹp với kính nhé.

Làm sáng phòng bếp

Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác vì vậy sử dụng kính trong bài trí nội thất nhà cửa sẽ giúp cho không gian sống có vẻ rộng rãi và lớn hơn. Một điểm cộng nữa là kính phù hợp với nhiều loại màu sắc và chất liệu khác nhau của tủ bếp. Vậy chẳng có lý do gì ngăn bạn sử dụng kính để làm cho phòng bếp trở nên rộng và sáng sủa hơn. Nhấn nhá những miếng kính sáng màu ở phần cánh của tủ lưu trữ sẽ khiến khiến không gian "tù túng" này thư thái và hiện đại hơn 
Tủ bếp với những miếng kính ở phần cánh tủ tạo cảm giác thư thái và hiện đại
 KHÔNG GIAN THOÁNG VÀ RỘNG RÃI HƠN NHỜ CỬA KÍNH
Kết hợp kính với màu sáng (như màu trắng) để tạo cho căn bếp cảm giác rộng hơn.
Tạo cảm giác thư thái và thoáng  mắt

Một vật khá cồng kềnh nhưng lại không thể thiếu trong nhà bếp chính là chiếc bàn. Để giúp không gian xung quanh chiếc bàn trở nên thoáng đãng hơn, một lần nữa, tấm kính sẽ là trợ thủ đắc lực và hiệu quả. Việc sử dụng kính cho bàn ăn, bàn bếp cũng khá đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sử dụng chiếc mặt bàn làm hoàn toàn bằng kính chịu lực, hoặc có thể kết hợp những kính với các liệu gỗ hoặc đá quen thuộc

Mặt bàn bằng kính không chỉ thuận tiện cho việc lau chùi mà nó còn kết hợp với ánh đèn làm phòng bếp thoáng và sáng hơn.

Phòng bếp thoáng đãng và hiện đại hơn khi bài trí với kính.
Vách ngăn vô hình

Sử dụng kính làm vách ngăn kính cường lực phân chia hai không gian của các phòng có chức năng tương tự (như bếp và phòng ăn) là cách làm được rất nhiều người ưa thích. Lợi ích của việc sử dụng kính là tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng. Kính sẽ giúp ánh sách được chia đều nhưng vẫn đủ riêng tư và không hề gò bò cho từng phần của không gian sống

Vách ngăn kính tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng.

Ngoài ra, với những không gian bếp nhỏ, việc thay thế 1 phần tường gạch bằng tường kính có cửa trượt còn giúp không gian nấu nướng rộng và thoáng hơn


SỬ DỤNG KÍNH TRONG TRANG TRÍ NHÀ CỬA


Vật liệu kính nhận được sự lựa chọn phổ biến bởi nó tạo ra những hiệu ứng trang trí rất thực. Kính giúp mang ánh sáng tối đa vào trong nhà, nhưng lại có thể ngăn cản được bụi và tiếng ồn. Các vật dụng được làm từ kính rất phong phú về kiểu dáng, và có thể đặt chúng ở rất nhiều vị trí trong nhà. Bài viết dưới đây archi xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết trang trí vời kính và các vật dụng từ kính
Đồ nội thất bằng kính

Trước đây, kính thường chỉ được sử dụng làm cửa sổ giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều để làm vật liệu kính trang trí mặt ngoài cho các tòa nhà cao tầng. Với nhà bạn, bạn có thể sử dụng kính cho cửa sổ, cửa ra vào, và thậm chí còn làm vật liệu mặt ngoài cho một số phòng. Nếu muốn tạo sự riêng tư, bạn có thể lực chọn các tầm kính có màu hoặc nếu không, bạn nên sử dụng các tấm kính trong suốt, nhờ vậy có thể "khéo khoe" được hình ảnh tự nhiên cho các vật dụng bên trong.

Dùng kính cho phòng bếp

Các thiết kế nội thất hiện đại đã chú trọng hơn đến việc sử dụng kính. Thiết kế và trang trí phòng bếp bằng kính cũng là một ý tưởng khá độc đáo và thú vị. Với các chi tiết có kiểu dáng đẹp và thời trang, kính có thể rất tuyệt khi dùng làm mặt quầy bar, hay gắn kính sau khu rửa giúp giữ vệ sinh cho phòng bếp. Nếu phòng ăn và phòng bếp nhà bạn được thiết kế liền nhau, bạn có thể ngăn đôi không gian bằng cách sử dụng kính để tạo ra một bức tường trong suốt. Bạn cũng có thể bố trí thêm một chiếc giá bằng kính ở góc bếp gọn gàng và rộng rãi hơn khi đựng các đồ đạc linh tinh.

Vật dụng độc đáo từ kính
 Kính có thể sử dụng để tạo điểm nhấn trong nhà. Bạn có thể dùng kính tạo các khung ảnh đặt trên bàn hay treo trên tường nhà. Hoặc bạn có thể dùng các lọ hoa bằng kính đặt trong phòng ăn mang đến một không gian đầm ấm, tinh tế và thanh thoát.

TĂNG NÉT CÁ TÍNH VÀ PHONG CÁCH CHO NGÔI NHÀ BẰNG CỬA TRƯỢT KÍNH
Trong khi nhiều nhà ở sử dụng loại cửa sổ kính lớn từ sàn đến trần để có thể có được tầm nhìn tốt nhất, thì việc sử dụng cửa kính lùa sẽ là một “bước tiến” trong trang trí nội thất.

Một căn phòng sở hữu những góc nhìn đẹp là tất cả những gì mà gia chủ mơ ước và khao khát. Cho dù đó là một góc nhìn về phía mặt trời lặn trên đường chân trời của thành phố hoặc nơi có thể chiêm ngưỡng những con sóng liên tục hôn lên bãi biển, một góc hồ nước yên tĩnh, một khoảng lặng của rừng trước ánh bình minh mà ở đó không có gì che khuất tầm nhìn và cửa trượt kính đã đảm nhiệm tốt yêu cầu này.

Ngoài ra, cửa trượt cũng có thể đóng vai trò không nhỏ trong việc phân chia không gian, tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo được sự riêng tư nhất định cho mỗi căn phòng, bạn có thể sử dụng cửa trượt bằng kính mờ hoặc bằng gỗ tuy nhiên cửa trượt bằng kính có tác dụng phản chiếu ánh sáng sẽ giúp "ăn gian" diện tích hơn và không làm mất đi tính thẩm mỹ và làm tăng thêm những góc view đẹp tuyệt trong ngôi nhà của bạn.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 - 0914679628 
Website: http://phukiencuakinhs.blogspot.com/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665