[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh xin giới thiệu bảng màu kính ốp bếp thông dụng nhất và hướng dẫn quý khách hàng cách chọn màu kính ốp bếp theo phông thuỷ của từng người nhé[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính màu ốp bếp ngày càng được sử dụng nhiều trong việc trang hoàng cho khôn gian bếp. Có thể nói kính màu ốp bếp dần dần thông dụng thay thế dần cho loại gạch ốp bếp. 
Nhưng do nhiều khách hàng khi muốn lắp đặt rất muốn tìm hiểu xem bảng màu kính ốp bếp có những loại màu nào ? và nên lắp đặt và chọn lựa màu kính nào phù hợp với không gian bếp và phong thuỷ nhà mình. Hãy cùng đội tư vấn nội thất Nhật Minh tìm hiểu về vấn đề này nhé.

BẢNG MÀU KÍNH ỐP BẾP THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Bảng màu kính ốp bếp giúp quý khách hàng dễ dàng hình dung ra màu sơn của kính, người xem có cái nhìn trực quan màu kính ốp sau này được sử dụng cho công trình nhà mình, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại do phải đến tận nhà xưởng để xem màu các mẫu kính ốp bếp
Bảng màu kính ốp bếp có những loại nào 
Kính ốp bếp Nhật Minh xin trân trọng giới thiệu các bảng màu kính ốp bếp thông dụng do chúng tôi cung cấp.

Bảng màu kính ốp bếp tại Nhật Minh :

Bảng màu kính ốp bếp bình thường thông dụng
Bảng màu kính ốp bếp có kim sa
Trên đây là 2 bảng màu kính ốp bếp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường và cả công ty của chúng tôi. Nếu quý khách hàng nào vẫn chưa hình dung ra muốn xem trực tiếp các mẫu có thể liên hệ với chúng tôi để xem thực tế màu kính tại xưởng phun sơn màu .

CÁCH CHỌN MÀU KÍNH ỐP BẾP HỢP PHONG THUỶ RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ

Hiện nay, chất liệu được sử dụng phổ biến nhất cho phần ốp bếp trong các căn bếp hiện đại là các loại kính màu cường lực bởi những ưu điểm dễ vệ sinh lau chùi, màu sắc sáng đẹp, độ bền cao…Tuy nhiên, khi chọn màu sắc cho kính ốp bếp, cũng cần lưu ý tới yêu tố phong thủy bởi nó liên quan khá nhiều tới việc làm ăn và tài lộc của gia đình.
Chon kính màu ốp bếp hợp phong thuỷ cùng chuyên gia
Theo các chuyên gia phong thuỷ, thời gian chúng ta dành cho việc ở trong nhà bếp chỉ xếp sau thời gian trong phòng ngủ. Bếp giờ đây không chỉ là nơi nấu ăn, nó còn là nơi diễn ra những bữa cơm ấm cúng, kết hợp cả quầy bar cho việc nghỉ ngơi,thậm chí nhiều gia đình còn đặt Tivi trong phòng bếp để tiện cho việc xem tin tức, giải trí… Vì lẽ đó, nên màu sắc cho căn bếp cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới trạng thái tâm lý của các thành viên trong gia đình, từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả công việc của họ.

VẬY NÊN CHỌN MÀU KÍNH ỐP BẾP NHƯ NÀO?

Có lẽ , đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều bà nội trợ khi dứng trước rất nhiều màu sắc như vậy. Bạn hãy yên tâm nhé, các chuyên gia phong thuỷ của chúng tôi sẽ giúp bạn điều này nhé. Với phần kính cường lực của phần ốp bếp, hiện nay loại kính này được sử dụng phổ biến với màu sắc và hoa văn đa dạng khiến người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của mình. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc kinh, cần lưu ý đó có phải là những màu sắc hợp phong thủy cho nhà bếp như màu sắc hợp với cung mệnh của người nội trợ chính theo nguyên tắc Tương sinh Tương khắc trong Ngũ hành hay không. Bởi sự phù hợp này sẽ gây tác động tích cực hay tiêu cực với sức khỏe, tài vận các thành viên trong gia đình.


1. Với người mệnh Kim:

Nên chọn những kính có màu trắng tinh khiết hoặc màu vàng. Màu trắng là màu bản mệnh Kim, kính ốp bếp màu trắng sữa sẽ mang lại cho căn bếp nhà bạn vẻ tươi mới, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Tông trắng cũng giúp cho việc phối màu trở nên dễ dàng, đồng thời nó còn giúp nhà bếp trông sáng hơn, rộng hơn và sạch sẽ hơn.


Còn theo quy luật Tương sinh Tương khắc thì Thổ sinh Kim nên màu vàng cũng rất phù hợp. Người mệnh Kim nên tránh các màu như màu hồng màu đỏ, vì những màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa khắc Kim.


2. Với người mệnh Mộc:

Chắc chắn là nên chọn màu xanh lá cây – màu của bản mệnh Mộc. Kính ốp bếp màu xanh non cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay.
Bảng màu kính ốp bếp màu xanh non
Ngoài ra vì Thủy sinh Mộc nên các bạn mạng Mộc có thêm sự lựa chọn là màu đen và xanh đen. Mạng Mộc không nên chọn kính có màu trắng vì màu trắng thuộc hành Kim, trong khi đó Kim khắc Mộc nên sẽ mang lại những điều không may mắn. 


3. Với người mệnh Thủy:

Màu tương sinh đối với mệnh Thủy đó là màu đen hoặc màu xanh dương. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn kính ốp bếp màu xanh lá. Tuy nhiên màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc, nên người mệnh Kim chỉ nên dùng để điểm xuyến các khung cảnh xung quanh hay là vật trang trí cho không gian gia đình bếp nhà bạn.

Không có lựa chọn nào phù hợp hơn là chọn màu đen cho phần kính ốp bếp. Màu đen nên thêm kim sa hoặc nhũ sẽ làm bếp nổi bật hơn rất nhiều. Màu trắng là màu tương sinh cũng giúp mang lại cho người mệnh Thủy nhiều may mắn.

Người mệnh Thủy nên tránh chọn kính có màu vàng vì màu vàng thuộc hành Thổ (vì Thổ khắc Thủy).

Ngoài ra, nếu bạn không thích màu đen hoặc xanh nước biển thì cũng có thể lựa chọn màu trắng. Đây là màu của mệnh Kim, nhưng Kim sinh Thủy, nên chắc chắn màu trắng vẫn sẽ mang lại nhưng may mắn cho khách hàng.


3. Với người mệnh Hỏa:

Màu mệnh của người mệnh Hỏa là màu đỏ, tuy nhiên thực tế thì với người mệnh hỏa không nên trang bị quá nhiều màu đỏ. Màu sắc đỏ sẽ dễ làm người mệnh hỏa nóng tính hơn mỗi khi khó chịu. Mộc sinh hỏa chính vì thế để tạo điều kiện tốt nhất cho người mệnh hỏa thì nên chọn sắc xanh. Vừa có ý nghĩa tâm linh dễ khiến cho mệnh hỏa phát triển lại có thể làm dịu nhẹ đi cảm xúc nóng của người mệnh hỏa mỗi khi thấy khó chịu. Thủy khắc hỏa chính vì thế tuyệt đối nên hạn chế chọn màu đen.
cách chọn kính màu ốp bếp

Không có gì ngạc nhiên nếu người nội trợ mệnh Hỏa chọn kính ốp bếp màu đỏ hoặc màu hồng. Các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây cũng rất hợp với mệnh Hỏa. Nên tránh chọn màu đen vì nó thuộc hành Thủy (khắc hỏa).

Màu sắc đen dễ khiến cho người mệnh hỏa bị lụi tàn nên với không gian bếp để gia chủ mệnh hỏa sáng tạo nhiều hơn nên tránh chọn tủ có thiết kế màu đen. Tủ bếp Laminate thì khá đa dạng về màu sắc nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm thấy một chiếc tủ bếp màu xanh khác biệt khi bạn chọn màu gỗ tự nhiên thì khó mà có thể tìm ra được màu sắc này.

4. Với người mệnh Thổ:

Người nội trợ là mệnh Thổ thì phần kính ốp bếp nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu.


  •  Màu vàng nhạt: Giúp tăng tinh thần, mang đến sự thoải mái và năng lượng sống.
  • Màu vàng nâu: Là màu của mệnh Thổ, màu gắn liền với đất, nó đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ.
  • Ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (vì Hỏa sinh Thổ).
Trên đây là những chia sẻ về bảng màu kính ốp bếp và cách chọn kính màu ốp bếp hợp phong thuỷ rước tài lôc vào nhà. Hy vọng với chia se này các bà nội trợ sẽ lựa chọn được màu kính phù hợp với không gian và phong thuỷ nhà bạn nhé.

NHẬT MINH – ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KÍNH MÀU ỐP BẾP uy tín TẠI TPHCM

Cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp kính màu ốp bếp TPHCM uy tín và chất lượng với giá thành tốt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm kính màu ốp bếp, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tranh kính treo tường hiện đang rất được ưu chuộng cho không gian gia đình.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM
CS2564 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TP.HCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665