[giaban][/giaban] [giamgia]liên hệ[/giamgia] [tomtat]Cầu thang kính inox với vật liệu Inox 304 và kính cường lực là sản phẩm siêu bền và chịu lực va đập tốt. Được sử dụng khá phổ biến tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng, nhà dân mang đến sự tinh tế và độc đáo cho công trình của bạn. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính cường lực đang dần trở thành vật liệu được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội ngoại thất, với khả năng xuyên suốt và lại rất an toàn cho người sữ dụng. Ngày nay với việc phát triển ứng dụng rông rãi của kính trong các công trình nhà ở, khách sạn , siêu thị...để dùng làm mặt dựng, vách ngăn hay cầu thang kính rất nhiều. 

Ngoài ra kính còn được dùng trong trang trí đồ nội thất trong gia đình rất phong phú. Chính vì thế mà hôm nay Cửa kính Nhật Minh xin giới thiệu đến với khách hàng một kiểu Cầu thang kính tay vịn inox rất phù hợp cho kiểu nhà mang phong cách hiện đại.

CẦU THANG KÍNH TAY VỊN INOX - KHÔNG GIAN SANG TRỌNG HIỆN ĐẠI

Ngày nay, cầu thang kính được áp dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi, nó đang dần thay thế cho những chiếc cầu thang cũ kỹ nặng nề. Khi nói đến Cầu thang kính cường lực thì phải đáp ứng các yêu cầu số bậc thang cũng như kích thước bậc phù hợp, giúp tạo độ thoải mái không bị mỏi chân khi di chuyển. Bên cạnh đó thì phần lan can tạo thanh chắn hai bên không kém phần quan trọng, tạo độ an toàn và điểm tựa tạo đà khi di chuyển. Vì thế mà kiểu Cầu thang kính cường lực không thể đáp ứng được vấn đề đó khi không được gắn phần tay vịn bên trên. Hiện nay tay vịn inox được gắn lên kính có hai kiểu bên hông và trên đầu kính qua các bát hay thanh trụ inox nhằm tạo nên sự đa dạng về mẫu mã cho công trình lắp đặt.

Cầu thang kính tay vịn inox sang trọng và đẳng cấp
Tay vịn inox thường có 2 dạng là hình tròn hoặc cũng có thể bằng hình hộp . Khi gắn vào những mẫu cầu thang kính đẹp thì cấu tạo liên kết vẫn không hề thay đổi. Thông thường thì giá thành tay vịn hình hộp thường cao hơn so với tay vịn tròn. Ngoài ra, độ dầy của inox cũng quyết định đến giá cả của toàn bộ cầu thang ( không quá mỏng, phải đảm bảo độ cứng cần thiết tạo chắc chắn và thẩm mỹ).


Cầu thang kính tay vịn inox hình tròn

Cầu thang kính tay vịn inox hình tròn

Với kiểu tay vịn cầu thang kính inox thanh tròn được ứng dụng đa dạng về kiểu dáng cầu thang thay đổi hình dạng bằng hướng chuyển động hình lượn so với sự hạn chế của thanh tay vịn inox hình hộp chỉ  gắn lên các loại cầu thang hướng thẳng. 
Cầu thang kính inox thanh tròn đa dạng về kiểu dáng

Cầu thang kính inox tay vịn hình vuông

Kiểu cầu thang kính tay vịn inox hình hộp đem đến sự trẻ trung hiện đại cho ngôi nhà bạn. Tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, với loại tay nắm này chỉ thich hợp với  các loại cầu thang hướng thẳng. Đây chính là điểm hạn chế của thanh tay vịn hình hộp nên ít được lựa chọn trong Cầu thang kính cường lực tay vịn inox.

Với kiểu liên kết bên hông bằng bát của tay vịn inox cầu thang lên kính sẽ giúp cho tấm kính nhìn liên tục, không bị đứt quảng so với kiểu gắn bằng liên kết trụ trên đầu tấm kính. Ngoài ra Cầu thang kính cường lực được dùng phải là loại kính cường lực có độ dầy cho phép từ 10-12mm hoặc lớn hơn để luôn đảm bảo sự chắc chắn qua các sự va đập lên bề mặt kính khi dụng phải.

 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CẦU THANG KÍNH INOX

Với những ưu điểm và tính năng tuyệt vời, cầu thang inox kính cường lực đang là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư trong thiết kế nội thất xây dựng:
Bạn có thể yên tâm khi sử dụng cau thang kinh inox khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã.
  • Cầu thang kính mang lại sự thông thoáng, rộng rãi, sang trọng, ấn tượng, độc đáo và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà.
  • Cầu thang inox kính cường lực là vật liệu dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng, bạn có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.
  • Tính an toàn và độ chịu lực cao.
  • Bền đẹp theo thời gian.
  • Vách kính cường lực cao cấp ngăn cầu thang có tính trong suốt  không bị che khuất tầm nhìn giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn.
  • Báo giá lan can kính cường lực cầu thang của đơn vị chúng tôi với giá hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Với bề mặt suông phẳng của Cầu thang kính tay vịn inox và không bị bám dính nên lan can kính tay vịn inox rất dễ dàng lau chùi làm mới mà không cần phải tốn chi phí sơn phết lại như kiểu cầu thang sắt thông thường nữa. 

Khi lắp đặt lan can kính sẽ góp phần làm cho chiếc cầu thang trong ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn rất nhiều, góp phần làm cho giá trị căn nhà cũng như làm niềm kiêu hãnh cho gia chủ.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT CẦU THANG KÍNH TAY VỊN INOX 

 Nhật Minh chuyên tư vấn thiết kế và lắp đặt kiểu Lan can cầu thang kính tay vị n inox theo yêu cầu của khách hàng. Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cầu thang kính cường lực hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những sản phẩm đẹp và chất lượng:

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665