[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]1. Tên sn phm: Kính p bếp màu xanh lá

Tư vấn và lắp đặt ngay kính màu ốp bếp màu xanh lá uy tín, chất lượng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Kính p bếp màu xanh lá là biu tượng ca h sinh thái cm nhn được s thư giãn và thoi mái, gn gũi vi thiên nhiên
KINH OP BEP MAU XANH LA
Kính ốp bếp màu xanh lá tại Nhật Minh

KÍNH ỐP BẾP MÀU XANH LÁ MANG THỊNH VƯỢNG VÀ MAY MẮN CHO GIA CHỦ

Kính p bếp màu xanh lá nối kết sự sống của trái đất, cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. Một không gian bếp màu xanh lá cung cấp cảm giác dịu mát và thanh thản. Khi cảm thấy mệt mỏi, một không gian xanh của thiên nhiên sẽ làm hồi sinh các giác quan.
Kính ốp bếp màu xanh lá mang cảm giác dễ chịu mát mẻ
Phong thủy học cho rằng, màu xanh biểu trưng cho năng lượng Mộc và sự thịnh vượng. Màu xanh lá cây giúp kiềm chế sự căng thẳng thần kinh và cân bằng cho cơ thể.
Xanh lá thích hợp để sơn các căn phòng đáp ứng việc nghỉ ngơi, thư giãn chứ không phải là phòng làm việc, phòng đọc… Màu xanh lá nhẹ rất tốt cho phòng em bé bởi nó giúp tạo ra bầu không khí thoải mái và thú vị.


 Xét về mặt ngũ hành, để phát huy năng lượng tăng trưởng và hàn gắn, kính ốp bếp màu xanh lá cây nên được sử dụng ở phía Đông, Đông Nam (thuộc hành Mộc) của ngôi nhà. Bởi, đây là khu vực thuộc hành Mộc. Phía Nam (thuộc hành Hỏa) cũng thích hợp để sử dụng mày này vì theo quy luật tương sinh của ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa.
Cần lưu ý, tránh sự hiện diện của màu xanh lá cây ở khu vực phía Bắc của ngôi nhà vì đây là nơi hành Kim chủ quản (Kim khắc Mộc), rất bất lợi cho gia chủ.

Khi được sử dụng đúng hướng, năng lượng Mộc sẽ phát huy hiệu quả về sự thịnh vượng và tăng trưởng. Khi kết hợp màu vàng và màu xanh lá cây, sự lạc quan và yên tâm sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí bạn cũng như bao bọc không gian sống và làm việc của bạn. Xanh lá cây kết hợp màu trắng sẽ tạo nên không gian yên bình và tươi mới.

NHẬT MINH CUNG CẤP CÁC LOẠI KÍNH ỐP BẾP MÀU XANH LÁ TẠI TPHCM

Đi lý Ca kính Nht Minh chuyên cung cấp kính p bếp màu xanh lá đp nht ti TPHCMNht Minh với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình tư vấn và lắp đặt kính ốp bếp, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. 
Hãy lựa chọn kính ốp bếp màu xanh lá để cho gia đình bạn một cảm giác thịnh vượng và may mắn . Liên hệ ngay để được tư vấn và lựa chọn gam màu phù hợp với không gian bếp nhà bạn nhé.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665