[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Phòng ngủ là một trong những nơi thư giản, nghỉ ngơi, không phải nhà nào cũng sở hữu được phòng rộng rãi, thoải mái. Hãy biết cách và tận dụng khéo léo để cơi nới những phòng nhỏ thêm tiện nghi và thoáng mát hơn.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Phòng ngủ là một trong những nơi thư giản, nghỉ ngơi, không phải nhà nào cũng sở hữu được phòng rộng rãi, thoải mái. Hãy biết cách và tận dụng khéo léo để cơi nới những phòng nhỏ thêm tiện nghi và thoáng mát hơn.
Một không gian nhỏ, eo hẹp về diện tích nhưng cách bài trí tiện nghi và không gian yên tĩnh, thoải mái chắc chắn sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon.
Ảnh sưu tầm
Hãy dành chút thời giant trang trí cho phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn với những ý tưởng tuyệt vời, tối ưu không gian một cách triệt để nhất tạo cảm giác căn phòng rộng và sâu hơn.
Sơn tường màu sáng
Với những căn phòng nhỏ tuyệt đối tránh sơn những màu tối, nó sẽ khiến căn phòng đã nhỏ càn thêm nhỏ hơn. Nên chú ý lựa chọn những màu sơn sáng hoặc giấy gián tường sẽ giúp căn phòng rộng và thoáng hơn.
Ảnh sưu tầm
Lựa chọn những màu tươi sáng cho phòng ngủ thêm bắt mắt, tinh thần thoải mái nhiều hơn tô điểm thêm chút nhấn nhá bằng những họa tiết ngô nghĩnh hoặc giấy gián tường làm bừng sáng cả căn phòng.
Cũng không nên lạm dụng hay làm quá cho căn phòng, nên ưu tiên sự tối giản, dễ nhìn tạo sự hài hòa cho cả căn phòng. Những màu trắng vàng, xanh… được nhiều người lựa chọn giúp tăng thêm diện tích cho phòng ngủ thông thoáng hơn.
Gương trong phòng
Ảnh sưu tầm
Một trong những tiện ích và giúp nhân đôi diện tích trong phòng là lắp gương, không chỉ làm vật trang trí, công cụ làm đẹp cho phụ nữ nó còn giúp ăn phòng thêm rộng rãi và sáng hơn.
Ảnh sưu tầm
Nên lưu ý việc trang trí và thêm điểm nhấn nhá cho chiếc gương sẽ giúp phòng bạn thêm đẹp mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng. Nên lựa chọn vị trí phù hợp để lắp gương giúp hài hòa về phong thủy.
Lựa chọn tủ nhỏ
Nên cân nhắc khi lựa chọn mua tủ dành cho những phòng ngủ nhỏ, nên xác định diện tích và chỗ sắp đặt để chọn tủ phù hợp. Không nên chọn những tủ quá to, cồng kềnh và tốn chỗ sẽ khiến căn phòng bí bách và chật chội.

Ưu tiên những chiếc tủ nhỏ gọn và không quá cầu kì, trang trí đơn giản và chọn màu sơn phù hợp với màu tường và các họa tiết nhỏ làm điểm nhấn.
Đồ nội thất tối giản

Những phong cách tối giản luôn được ưu tiên lựa chọn cho những căn phòng nhỏ, đồ trang trí nhỏ, gọn và tối giản nhưng vẫn có phong cách và họa tiết làm điểm nhấn cho cả căn phòng, lựa chọn chiếc giường và tủ quần áo đơn giản kèm phụ kiện và màu sơn trang trí theo phong cách và sở thích riêng, đó là một ý tưởng hay và thông minh.
trích nguồn :https://www.baomoi.com/trang-tri-phong-ngu-nho-don-gian-ma-dep-voi-y-tuong-cuc-hay/c/21888180.epi
[/mota]

Chat Zalo
0963681665