[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy đến với Nhật Minh để chọn lựa những mẫu mã kính màu ốp ếp đẹp nhất cho không gian nhà bạn[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Đã từ lâu không gian bếp trở thành vị trí tối quan trọng trong việc trang trí cho căn nhà. Căn bếp ngoài chưc năng giữ lửa cho gia đình còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc trang trí một ngôi nhà đẹp và hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm kính ốp bếp nhưng để lựa chọn được một đơn vị lắp đặt kính màu ốp bếp đẹp giá tốt nhất tại TPHCM ? là thắc mắc của nhiều người
Tư vấn và lắp đặt Kính màu ốp bếp ở đâu đẹp vầ giá tốt tại TPHCM

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT KÍNH MÀU ỐP BẾP ĐẸP VÀ UY TÍN TẠI TPHCM

Kính màu ốp bếp tphcm là sự sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Kính màu ốp bếp được phân phối và lắp đặt bởi đại lý cửa kính Nhật Minh với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình.
Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp giá tốt nhất tại TPHCM
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kính cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,Lắp đặt kính màu ốp bếp tại Nhật Minh đã, đang và sẽ là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng với những ưu điểm sau :
- Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ngành kính công ty Nhật Minh không ngừng đổi mới kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho Qu‎ý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cạnh tranh nhất, hoàn hảo từ khâu lựa chọn, thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp tới sử dụng
- Cùng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp 24/7, đội ngũ thiết kế, cùng đội ngũ thi công lắp đặt của Nhật Minh có tay nghề cao, thi công chuyên nghiệp còn mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian sống của bạn. 100% gia chủ sử dụng mẫu thiết kế kính màu ốp bếp của chúng tôi khi thi công đều hài lòng về dòng sản phẩm này. 
- Sử dụng dịch vụ lắp đặt kính màu ốp bếp tại Nhật Minh Qúy khách sẽ được lắp đặt, bảo trì những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Cam kết sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm đẹp, độc đáo phù hợp với từng không gian nhà bạn, cũng như đáp ứng được những thiết kế theo xu hướng hiện đại. Ngoài ra, Qúy khách sẽ tìm được những sản phẩm phù hợp với giá cả ưu đãi nhất.


Quy trình tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp tại Nhật Minh
Bước  1: Đo đạc, tư vấn, chọn màu và báo giá
Bạn chỉ cần liên hệ đến HOTLINE: 0963 681 665, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ lấy thông tin của quý khách và chuyển qua bộ phận kỹ thuật. Ngay sau đó sẽ có đội ngũ nhân sự đến đo đạc, tư vấn và báo giá cụ thể cho quý khách. Khi đi, chúng tôi sẽ mang theo các mẫu, hình ảnh, màu kính để quý khách tiện lựa chọn kính màu ốp bếp sao cho phù hợp nhất với không gian nhà mình.
Bước 2: Lên bản vẽ và sản xuất kính màu ốp bếp
Để có được một công trình hoàn hảo, việc lên bản vẽ chính xác là điều rất quan trọng. Bộ phận kỹ thuật của Nhật Minh sau khi tiếp nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ lên bản vẽ chuẩn xác  rồi tiến hành cắt hình theo đúng bản vẽ, tôi cường lực và tạo màu theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo sản phẩm phải đạt chất lượng theo đúng các điểm khoan khoét, mài bóng cạnh…
Bước 3: Thi công lắp đặt kính màu ốp bếp
Theo đúng cam kết khi làm hợp đồng, chúng tôi sẽ cử nhân sự đến thi công cho quý khách. Thời gian có thể điều chỉnh theo yêu cầu, sao cho thuận tiện nhất cho sinh hoạt của quý khách.
Bước 4: Kiểm định và bàn giao
Cuối cùng, quý khách kiểm định chất lượng công trình và làm thủ tục bàn giao. Lưu ý: Sau khi lắp đặt kính màu ốp bếp xong trong vòng 6 giờ, quý khách vui lòng không chạm hay lau chùi lên kính để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và đội bền của Silicon dán kính.

Nhật Minh xin Báo giá kính màu ốp bếp tại TPHCM 

Giá kính màu ốp bếp = Loại kính màu ốp bếp + Thuế VAT + Phí vận chuyển + Phí lắp đặt
Ghi chú: 
Tùy từng loại kính màu với kích thước khác nhau sẽ có giá thành khác nhau
Phí vận chuyển: Nếu bạn ở khu vực nội thành Hồ Chí Minh thì chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển, còn đối với các đối tượng khác sẽ tùy vào khu vực thì có báo giá khác nhau.



Với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm kính màu ốp bếp, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tranh kính nghệ thuật TPHCM hiện đang rất được ưu chuộng cho không gian gia đình, văn phòng..v..v.. 

Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665