[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Báo giá Cửa nhựa lõi thép với ưu điểm về độ bền, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại dù sau nhiều năm sử dụng. Nó là dòng sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng kiến trúc hiện nay như tại các hộ gia đình, tòa nhà văn phòng, khu đô thị, trường học, bệnh viện,...[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Bạn đang muốn tư vấn và lắp đặt cửa nhữa lõi thép cho không gian nội thất, có rất nhiều vấn đề bạn cần phải quan tâm và tìm hiểu. Trong đó, vấn đề băn khoăn không biết giá của cửa nhựa lõi thép tại TPHCM là bao nhiêu tiền ? đơn vị nào thi công cửa nhựa lõi thép uy tín tại TPHCM được quan tâm hàng đầu.

BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI TPHCM MỚI NHẤT NĂM 2021

gia cua nhua loi thep tai tphcm
Cửa nhựa lõi thép sang trọng và bền bỉ 
Nếu bạn đang lo lắng về giá thành của loại cửa nhựa lõi thép, không biết có giá bao nhiêu? Và có đắt hay không? Hãy để cửa nhựa Nhật Minh xin được báo giá cửa nhựa lõi thép tại TPHCM chính xác nhất, với chất liệu cao cấp và giá thành phải chăng sẽ phù hợp với mọi gia đình.
Nhật Minh đơn vị trực tiếp sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Tphcm. Xin gửi quý khách bảng báo giá cửa nhựa lõi thép upvc 2018-2019 như sau:

Bảng báo giá cửa nhựa lõi thép tại TPHCM 

Ghi Chú: 

-  Báo giá của Nhật Minh có thể sẽ không thấp hơn một vài đơn vị khác, NHƯNG chúng tôi cam kết khẳng định chỉ cung cấp HÀNG CHÍNH HÃNG.

- Báo giá trên chưa có VAT 10 %

-  Báo giá cửa nhựa lõi thép Nhật Minh ở trên đã bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt, hoàn thiện tại nội thành TPHCM,

-  Báo giá cửa nhựa lõi thép Nhật Minh ở trên chưa bao gồm chi phí phụ kiện kim khí,

-  Phụ kiện kim khí được báo giá tách riêng nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp chính đáng của Khách hàng.

-  Đối với các cửa, vách kính có kích thước dưới 1m2 được tính theo bộ hoặc áp dụng theo giá của cửa đính kèm.

-  Báo giá trên đây áp dụng cho loại cửa kính suốt, trường hợp Khách hàng cần chia đố thêm, chi phí phụ trội chia đố sẽ được tính theo kích thước thực tế.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI TPHCM VỚI GIÁ CẢ TỐT NHẤT

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa nhựa, công ty  Nhật Minh đã báo giá cửa nhựa lõi thép tại TPHCM vô cùng hợp lý, chúng tôi đã cung cấp cho rất nhiều công trình xây dựng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, đa dạng mẫu mã khi đến với công ty của chúng tôi, khi có nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép đặc biệt là những loại cửa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với Nhật Minh, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin cho khách hàng.
gia cua nhua loi thep tai tphcm
Cửa nhựa lõi thép tại Nhật Minh
Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau  : 
  •  Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất và bền nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với cửa nhựa Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những kiểu dáng thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm.
Với những thế mạnh kể trên thì Nhật Minh chính là địa chỉ tư vấn lắp đặt, báo giá cửa nhựa lõi thép tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
HOTLINE: 0963681665 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2: Số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM

CS3 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665