[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Tên sản phẩm : Tranh kính trang trí phòng khách
Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính trang trí phòng khách tại TPHCM với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất cho không gian nội thất nhà bạn.
Hotline : 0963 681 665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Hiện nay, Tranh kính trang trí phòng khách hay tranh kính nghệ thuật đang trở thành vật liệu được ưa chuộng nhất dùng để trang trí phong khách với những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này đem lại. 
tranh kinh phong khach
Tranh kính trang trí phòng khách cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên
Tranh kính trang trí phòng khách là sản phẩm đang thực sự gây sốt trong lĩnh vực thiết kế nội thất , nó không còn xa lạ gì với nhiều người trong việc trang hoàng một vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho ngôi nhà. 

TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG VÀ ĐỘC ĐÁO

Tranh kính trang trí phòng khách giúp ngôi nhà trở nên sinh động thu hút từ những cái nhìn đầu tiên. Phòng khách thường sẽ là phòng đầu tiên khi một người bước vào một ngôi nhà, thường là không gian tiếp đón mọi người, cùng nói chuyện, bàn luận và là điểm thu hút cái nhìn đầu tiên cho toàn bộ ngôi nhà.
tranh kinh phong khach
Tranh kính tranng trí phòng khách bừng sáng không gian nội thất
 Chính vì điều đó nên phòng khách thường được gia chủ thiết kế tỉ mỉ, công phu, trang trí cầu kỳ. Với sự sáng tạo của con người dòng tranh kính trang trí phòng khách đã ra đời và trở thành chất liệu có thể đáp ứng được sự khắt khe về trang trí nội thất phòng khách.Khi mà bạn biết cách trang trí phòng khách với những bức tranh kính ấn tượng như vậy ,thì chắc chắn những vị khách tới  chơi sẽ trầm trồ khen bạn khéo chọn và  có tính thẩm mỹ cao . 
tranh kinh phong khach
Tranh kính trang trí phòng khách mẫu sơn thuỷ hữu tình
Chính bởi phòng khách vừa là bộ mặt ngôi nhà, vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Do đó, việc trang hoàng cho phòng khách rất là quan trọng nó phải đảm bảo tất cả các yếu tố về tính thẩm mỹ cũng như phong thủy.
tranh kinh phong khach
Tranh kính trang trí phòng khách phong thuỷ
Việc lựa chọn tranh kính trang trí phòng khách ngoài yếu tố đẹp ra nó còn phải hợp phong thuỷ của gia chủ, làm sao phải vừa đẹp vừa đem lại nhiều may mắn cho bạn.

TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SỰ LỰA CHỌN ĐỘC ĐÁO CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

Tranh kính trang trí phòng khách là loại hình nghệ thuật khá mới, nhưng ngay từ khi xuất hiện đã chiếm được cảm tình và sự quan tâm rất lớn từ các nhà thiết kế. Đây là loại hình nghệ thuật rất độc đáo và sáng tạo trong lĩnh vực trang trí nội thất cho không gian ngôi nhà. Hầu hết tất cả mọi người đều bị loại hình nghệ thuật này thuyết phục. Tranh kính trang trí phòng khách sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thực sự thoải mái. Một bức tranh kính phòng khách sẽ biểu tượng cho một ý nghĩa, đó là sự sang trọng hòa quyện giữa phong cách truyền thống trên nền hiện đại, đồng thời mang một ý nghĩa độc đáo và riêng biệt.
tranh kinh phong khach
Tranh kính trang trí phòng khách dạng 3D

MỘT VÀI MẪU TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

1. TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH : SƠN THUỶ HỮU TÌNH

Đây là mẫu tranh kính trang trí phòng khách đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Với dòng tranh kính sơn thuỷ hữu tình đa dạng về thiết kế, lại rất hợp phong thuỷ với mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ đem đến một không gian vô cùng độc đáo và gần gũi thiên nhiên.
tranh kinh phong khach


tranh kinh phong khach


2. TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH: IN THEO CÔNG NGHỆ 3D
Đây là mẫu tranh kính mới thích hợp cho những gia chủ thích sự mới lạ và độc đáo. 
tranh kinh phong khach


tranh kinh phong khach


Xem thêm : tranh kính nghệ thuật 3d

3. TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH : THEO PHONNG THUỶ
Với tranh kính phong thuỷ ngoài yếu tố đẹp ra nó còn đáp ứng được sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.



Trên đây là một số mẫu tranh kính trang trí phòng khách đang được khách hàng ưu chuộng. Hiện tại, Nhật Minh đang có hàng nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Đặc biệt, chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ thiết kế theo những mẫu có sẵn của khách hàng.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH UY TÍN SỐ 1 TẠI TPHCM, HÀ NỘI

Cửa kính Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kính và tranh kính nghệ thuật tphcm chắc chắn sẽ đem đến cho quý vị khách hàng những mẫu tranh kính trang trí phòng khách đẹp và độc đáo nhất.
Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm 
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm: 

[/mota]

Chat Zalo
0963681665