[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Cựa nhựa lõi thép Nhật Minh xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng giá cửa nhựa lõi thép gia cường tầm trung cấp với giá thành rẻ hơn và chất lượng cũng tương đối hơn.
Hotline : 0963 681 665   [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, do nhu cầu có rất nhiều quý khách hàng đang cần một dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép Gia Cường có chất lượng tốt hơn. Nhưng vẫn đảm bảo là một dòng cửa nhựa có xuất xứ từ Đức nhưng giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu. 
CỬA NHỰA LÕI THÉP GIA CƯỜNG DÒNG TRUNG CẤP GIÁ BAO NHIÊU

BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP GIA CƯỜNG DÒNG TRUNG CẤP 

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách Nhật Minh xin trân trọng gửi đến quý vị dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường trung cấp. Để quý khách hiểu rõ hơn về chất lượng dòng sản phẩm này Nhật Minh xin chia sẻ một số thông tin về phần nguyên liệu khi sản xuất để quý khách an tâm hơn khi sử dụng.
Dòng trung cấp là dòng sản phẩm của Nhật Minh được sử dụng và kết hợp một số nguyên liệu chính như sau: 

  • Thanh nhựa hãng Rehau củ tập đoàn Rehau tại Đức
  • Phụ kiện GQ hãng ASSA ABLOY, lõi thép mạ kẽm 1.5ly, ron EPDM, silicon Apolo. Dòng này có giá trung bình dao động từ 2.100.000đ – 2.900.000đ/m2, giá đã bao gồm thi công, lắp đặt, kính, phụ kiện, hoàn thiện.
cua nhua loi thep trung cap
Những nguyên liệu của cửa nhựa lõi thép dòng trung cấp
Thông tin chi tiết về những nguyên liệu  sử dụng cho dòng sản phẩm này:

Thanh nhựa hãng Rehau: Đây là một trong những hãng thanh nhựa cao cấp có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Được sản xuất bởi tập đoàn Rehau của Đức, thanh Rehau nhập về Việt Nam từ Trung Quốc, do tập đoàn Rehau có nhà máy tại đây. Về chất lượng thanh nhựa này thì quý khách có thể yên tâm, vì đây là thanh nhựa cao cấp có chất lượng tương đương với thanh Kommerling của Eurowindow, hay Inoutic của EBM. Ngoài ra độ cứng, độ bền màu, độ bóng chống bám bụi bẩn rất tốt.
Phụ kiện GQ:  Là phụ kiện thuộc tập đoàn ASSA ABLOY của Thụy Điển. Có chất lượng khá và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên hiện nay hãng phụ kiện này bị làm giả và nhái rất nhiều bởi tính thông dụng của nó. Nên đã làm ảnh hưởng đến hàng chính hãng và tạo ra nhưng nghi ngờ về chất lượng cho khách hàng. Khi sử dụng các dòng sản phẩm tiêu chuẩn và trung cấp của công ty Nhật Minh quý khách sẽ được đảm bảo sử dụng hàng chính hãng và không bị trộn hàng nhái giả đánh lừa khách hàng.
Lõi thép mạ kẽm dày 1.5ly: Về lõi thép quý khách có thể yên tâm về độ dày và đúng tiêu chuẩn, được sản xuất bởi Công Ty mẹ Minh Quốc. Được mạ kẽm và sản xuất đúng tiêu chuẩn theo khoang nhựa sử dụng cho thanh Rehau.
Các vật tư phụ: Ron cao su sử dụng cho thanh Rehau là loại ron EPDM dành riêng cho dòng thanh nhựa Rehau này. Có chất lượng gấp 2 – 3 lần so với các loại ron thông thường sử dụng cho cửa nhựa lõi thép gia cường khác. Ngoài ra còn keo silicon Nhật Minh lựa chọn Apolo để đảm bảo chất lượng bám dính, độ bền cho đường keo.

Cửa Đi 4 Cánh Xếp Trượt Sử Dụng Thanh Nhựa Rehau
Hy vọng, qua những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về sự kết hợp thanh nhựa và phụ kiện để tạo ra dòng sản phẩm trung cấp của Nhật Minh. Ngoài dòng sản phẩm trung cấp thì Nhật Minh còn có dòng cửa nhựa lõi thép cao cấp được sử dụng Thanh nhựa Rehau và hãng phụ kiện cao cấp Roto của Đức, và dòng tiêu chuẩn được sử dụng thanh nhựa Sparlee và phụ kiện GQ của tập đoàn ASSA ABLOY.  

Những điểm mạnh của dòng cửa nhựa lõi thép gia cường Trung Cấp:
➨ Được sử dụng thanh Rehau, quý khách sẽ an tâm hơn về chất lượng thanh nhựa. Vì đây là một trong những thanh nhựa cao cấp có chất lượng ngang hàng với thanh nhựa Kommerling của Eurowindow, thanh nhựa Inoutic của EBM, thanh nhựa Aluplast nhập khẩu từ Đức.
➨ Được kết hợp với phụ kiện hãng GQ ASSA ABLOY để giá thành cửa được tốt hơn. Phần phụ kiện cho dù là loại tốt của Đức khi sử dụng nhiều hay không bảo quản tốt cũng sẽ hư hỏng. Với phụ kiện cao cấp như Roto khi hư hỏng thay thế cũng rất khó khăn do chính sách độc quyền và bán nguyên bộ, và giá lại rất cao. Nhưng với GQ thì việc thay thế đơn giản hơn nhiều và giá cũng tốt hơn. Chính vì thế mà Nhật Minh Windows tạo ra dòng trung cấp này.
➨ Từ dòng cửa nhựa lõi thép tiêu chuẩn trở lên Nhật Minh đều áp dụng những tăng cường về độ chắc chắn và thẩm mỹ mà Namwindows có nêu rõ ở báo giá dòng tiêu chuẩn quý khách có thể kích vào báo giá cửa nhựa lõi thép uPVC để xem.
Sau đây là bảng giá cửa nhựa lõi thép gia cường dòng trung cấp để quý khách tham khảo. Hiện bảng giá được áp dụng cho đến khi có báo giá mới. Trong bảng giá hiện áp dụng giá cho cửa có kích thước thông dụng, nếu kích thước cửa của quý khách tương tự như kích thước trong bảng giá quý khách có thể áp dụng đơn giá đó để tính giá thành bộ cửa cần sử dụng.
Bảng Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Gia Cường Dòng Trung Cấp
Bảng Báo Giá Cửa Nhựa Lõi Thép Gia Cường Dòng Trung Cấp

NHẬT MINH ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CỬA NHỰA LÕI THÉP UY TÍN TẠI TPHCM

Nhật Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt sản phẩm cửa nhựa lõi thép cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

[/mota]

Chat Zalo
0963681665