[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Cửa kính Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp giá rẻ tại TPHCM 2021 với uy tín và chất lượng cao nhất đến tay khách hàng. Hãy đến với Nhật Minh ngay hôm nay để trang hoàng cho không gian bếp nhà bạn qua số 
Hotline 0963681665 [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, kính màu ốp bếp đang dần trở thành một vật liệu hoàn hảo thay thế cho gạch ốp bếp trước kia với nhiều ưu điểm vượt trội. Mỗi khi bà nội trợ muốn trang trí cho gian bếp ấm cúng và sạch sẽ thì đều nghĩ ngay đến kính màu ốp bếp. Bài viết này sẽ giúp chị em có cài nhìn tốt hơn về loại vật liệu này tại sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy .
kinh mau op bep tphcm
Kính màu ốp bếp cao cấp giá rẻ tại TPHCM
Nội dung bài viết bao gồm :
  1. Kính màu ốp bếp là gì ?
  2. Ưu điểm của kính màu ốp bếp ?
  3. Kính màu ốp bếp loại nào tốt ?
  4. Bàng màu và cách chọn màu hợp tuổi .
  5. Kính màu ốp bếp giá bao nhiêu ?
  6. Địa chỉ tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp giá rẻ tại TPHCM

1. KÍNH MÀU ỐP BẾP LÀ GÌ?

Con người cùng với sự sáng tạo của mình đã không chế tác ra những loại vật liệu mới để trang trí cho không gian nội thất. Kính màu ốp bếp ra đời là sự sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Nó trở thành một phong cách thiết kế nội thất nghệ thuật và hiện đại được đông đảo các bà nội trợ lựa chọn. Rất nhiều không gian nghệ thuật được tạo nên từ kính ốp bếp
Kính màu ốp bếp màu trắng sữa 

2. ƯU ĐIỂM CỦA KÍNH MÀU ỐP BẾP

  • Kính màu ốp bếp dễ lau chùi:

Không gian bếp là nơi rất dễ bám bẩn dầu mỡ, bụi bẩn trong quá trình nấu ăn gây ra, nhưng với kính màu ốp bếp sẽ giúp các bà nội trợ giải quyết nỗi lo đó vì mặt kính rất dễ lau chùi bằng giẻ, hoặc dung dịch vệ sinh bếp thông thường. Đem lại sự sạch sẽ, thoải mái mỗi khi vào bếp.

  • Kính màu ốp bếp có khả năng chịu nhiệt tốt:

Không gian bếp luôn có nhiệt độ cao do việc nấu nướng gây ra, kính màu ốp bếp TPHCM sử dụng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và hấp thụ nhiệt tốt góp phần tăng độ bền cũng như tạo không gian thoáng mát hơn cho căn bếp vốn dĩ luôn nóng bức.

  • Thiết kế hiện đại:

Kính màu ốp bếp TPHCM có thiết kế hiện đại, sang trọng. Dễ thi công, bo sát mọi góc cạnh từ tử bếp, máy hút mùi cho đến công tắc điện, ổ cắm.
kinh op bep tphcm
Kính màu ốp bếp giá rẻ màu đen 
Với những ưu điểm vượt trội như trên thì kính ốp bếp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian bếp nhà bạn.

3. KÍNH MÀU ỐP BẾP LOẠI NÀO TỐT ?

Đây có lẽ là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ khi muốn lựa chọn cho mình một loại kính màu ốp bếp ngoài yếu tố đẹp ra còn phải bền bỉ với thời gian. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở đã và đang kinh doanh loại sản phẩm này, nhưng đâu là cơ sở uy tín và lắp đặt những sản phẩm thực sự chất lượng cho bạn thì thật là khó nếu bạn không biết cách phân biệt được loại kính nào tốt nhất nên sử dụng. 
Rất may cho chị em vì chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã đúc kết lại những kinh nghiệm quý báu nhất giúp quý vị có thể chọn lựa được những sản phẩm kính màu ốp bếp chất lượng.

4.  BẢNG MÀU KÍNH ỐP BẾP VÀ CÁCH CHỌN MÀU KÍNH HỢP TUỔI 

Bảng màu kính ốp bếp giúp quý khách hàng dễ dàng hình dung ra màu sơn của kính, người xem có cái nhìn trực quan màu kính ốp sau này được sử dụng cho công trình nhà mình, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại do phải đến tận nhà xưởng để xem màu các mẫu kính ốp bếp
Nhiều khách hàng khi muốn lắp đặt kính màu ốp bếp rất muốn tìm hiểu xem bảng màu kính ốp bếp có những loại màu nào ? và nên lắp đặt và chọn lựa màu kính nào phù hợp với không gian bếp và phong thuỷ nhà mình. Hãy cùng đội tư vấn nội thất Nhật Minh tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Bảng màu kính ốp bếp 

5. KÍNH MÀU ỐP BẾP GIÁ BAO NHIÊU ? 

Kính màu ốp bếp đang dần trở thành vật liệu ưa chuộng để làm đẹp cho không gian bếp nhà mình. Nhưng rất nhiều chị em vẫn chưa rõ hay còn băn khoăn không biết kính màu ốp bếp giá bao nhiêu? kính ốp bếp có đắt không?... khi lắp đặt có phát sinh phụ phí gì không. Tât cả những băn khoẳn đó của quý vị đều được báo giá cực kỳ chi tiết trong bài bảng:  báo giá kính màu ốp bếp tại TPHCM
Kính màu ốp bếp màu cam

6. ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT KÍNH MÀU ỐP BẾP GIÁ RẺ VÀ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM ?

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở có thể tư vấn và lắp đặt kính màu ốp bếp giá rẻ, nhưng để lựa chọn được một cơ sở uy tín để đặt trọn niềm tin là không hề đơn giản. Nhưng điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn nếu quý vị đến với kính màu Nhật Minh. 

kinh mau op bep tphcm
Kính màu ốp bếp sang trọng và hiện đại tại Nhật Minh
Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kính và kính màu chắc chắn sẽ đêm đến cho quý bà , quý cô những không gian bếp sang trọng và hiện đại nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay.
Hãy chọn nhật minh vì những lý do sau :
  • Tư vấn tận tình chuyên nghiệp 24/7 của chủ cơ sở
  • Đội ngũ thợ thi công lành nghề 5 năm kinh nghiệm, thi công chất lượng, bền đẹp.
  • Được làm việc trực tiếp với chủ cơ sở sẽ có giá thành hợp lý
  • Có nhân viên đến tận công trình khảo sát, tư vấn, báo giá
  • Thi công nhanh chóng từ 2-3 ngày làm việc
  • Khách hàng có thể đổi trả hàng nếu thi công không đúng chất lượng
  • Bảo hành màu sắc 10 năm
  • Bảo trì sản phẩm chu đáo.
Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 

Mẫu kính màu ốp bếp đẹp nhất năm 2019 - thi công Nhật Minh


















Video giới thiệu mẫu kính màu ốp bếp được Nhật Minh thi công :


 Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TP.HCM
CS2564 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TP.HCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Chat Zalo
0963681665