[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Vào dịp xuân Canh Tý sắp tới, nhiều gia đình sẽ mua những bức tranh kính để trang trí nhà đẹp. Vậy loại tranh kính như thế nào sẽ giúp bạn đón lộc vào nhà và có nhiều may mắn?[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Ngày Tết treo tranh kính gì đón lộc đầu năm? Đây đang là những tìm kiếm hàng đầu của khách hàng khi đang muốn trang trí nhà cửa. Tô điểm và làm đẹp cho tổ ấm yêu thương của mình. Trang trí phòng khách ngày Tết chính là trang điểm cho diện mạo ngôi nhà thêm rạng rỡ, tươi vui đầy niềm hân hoan, phấn khởi. Hãy cùng Nhật Minh tìm hiểu những mẫu tranh kính phù hợp nhất cho không gian nhà bạn nhé.
Ngày tết treo tranh kính gì để đón lộc đầu năm

VẬY NGÀY TẾT TREO TRANH KÍNH GÌ ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM ?

Ngày Tết treo tranh kính gì đón lộc đầu năm? Đây đang là những tìm kiếm hàng đầu của khách hàng khi đang muốn trang trí nhà cửa. Tô điểm và làm đẹp cho tổ ấm yêu thương của mình.Trang trí phòng khách ngày Tết chính là trang điểm cho diện mạo ngôi nhà thêm rạng rỡ, tươi vui đầy niềm hân hoan, phấn khởi.
Nhật Minh xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu tranh kính đẹp treo ngày tết rước tài lộc vào nhà.

Tranh kính tứ quý 

Tranh tứ quý là dòng tranh kính hiện rất được các gia đình yêu thích và lựa chọn. Một số bộ tranh tứ quý được yêu thích như bức tranh dân gian Đông Hồ tứ quý bình, Tranh Đông Hồ tứ quý sáo, Tranh dân gian Đông Hồ tứ quý hạc… Cho tới những mẫu tranh kính Tứ Quý Tùng Cúc Trúc Mai…
ngay tet treo tranh kinh
Tranh kính tùng cúc trúc mai 
Tranh tứ quý là bộ tranh bao gồm 4 bức tranh nhỏ thường gắn với 4 biểu tượng khác nhau luôn đi chung tạo nên thể thống nhất. Mỗi bức tranh tứ quý đều có ý nghĩa riêng về phong thủy theo các hình tượng trong tranh mang đến ý nghĩa tốt lành cho gia đình. Đặc biệt khi đặt treo tranh trong phòng khách, phòng làm việc hoặc tại cơ quan vào dịp năm mới, Tết đến.

Tranh kính hoa đào, hoa mai

Hoa đào, hoa mai vàng là 2 loài hoa báo hiệu cho một mùa Xuân mới ấm áp, tươi vui. Nếu bạn hỏi: Ngày Tết treo tranh kính gì? Thì đây là một trong mẫu tranh vô cùng lý tưởng cho ngôi nhà bạn. Hoa Đào có màu đỏ đặc trưng ấm áp, luôn mang đến may mắn, vận đỏ trong năm mới. Vì vốn dĩ người Việt luôn coi màu đỏ là màu của may mắn. Đương nhiên trong năm mới, ai cũng mong sẽ nhận được những điều may mắn nhất đến với bản thân và gia đình.


Thế nhưng sở thích chơi hoa Đào chỉ đặc trưng ở Bắc, còn miền Nam hoa mai vàng mới lạ biểu tượng cho năm mới. Tuy nhiên hiện nay, chẳng phân biệt vùng miền nào, hoa mai vàng hay hoa đào vẫn luôn là biểu tượng Xuân tuyệt vời. Bởi sắc hoa mai vàng mang đến sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Do đó, những bức tranh kính hoa mai vàng treo ngày Tết hoặc làm quà tặng Tết rất sang và ý nghĩa.
Ngày tết treo tranh kính mai đào đón lộc

 Tranh kính cá cửu ngư

Tranh kính cá cửu ngư là một trong những bức tranh phong thủy rất đáng quý treo phòng khách ngày Tết. Không những thế đây còn là món quà biếu, quà tặng bạn bè, người thân, đối tác, sự kiện thay lời chúc may mắn, tài lộc. Tranh kính phù hợp cho những người cho những nhà buôn, doanh nhân giúp kích hoạt tài vận và tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Cá chép vượt vũ môn hoá rồng tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì vượt thác để được hóa rồng. Đây cũng chính là biểu tượng cho con đường học hành, thăng tiến công danh.Về phong thủy, cá chép còn đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào tỏng công việc kinh doanh buôn bán. Vì vậy người bức tranh kính cá chép treo ngày Tết sẽ mang đến công danh và tài lộc cho chủ nhân và gia đình.

Tranh kính hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả được vẽ sơn dầu, hoặc có những bộ tranh in trên kính hiện đại. Dòng tranh kính hoa mẫu đơn cao cấp cũng là Top tranh treo ngày Tết rất được yêu thích. Bởi mẫu đơn được coi là loài hoa vương giả, giàu sang. Thời phong kiến, hoa mẫu đơn chỉ dành cho giới quý tộc. Do đó đặt treo tranh hoa mẫu đơn ngày Tết trong gia đình sẽ giúp gia đình ấm no, sung túc và hạnh phúc hơn trong năm mới.
Tranh kính hoa mẫu đơn rất thích hợp để treo tết


Tranh kính phong thủy thuận buồm xuôi gió

Một trong số những mẫu tranh bán chạy nhất trong dịp Tết 2017 đó chính là các mẫu tranh kính thuận buồm xuôi gió. Quá quen thuộc với ý nghĩa mọi việc xuôi chèo mát mái, thuận lợi thành công. Bức tranh kính không chỉ ý nghĩa khi đặt treo trong gia đình vào ngày Tết. Mà thuận buồm xuôi gió còn là bức tranh kính phong thủy dùng làm quà tặng cho người thân bạn bè, sếp, đối tác, khách hàng quan trọng vô cùng sang và ý nghĩa.
Tại  Tranh kính Nhật Minh có rất nhiều mẫu tranh thuận buồm xuôi gió treo Tết mà bạn tha hồ lựa chọn. Dòng tranh kính là hiện thân của sự tươi mới, lạ lẫm và mang tính thời thượng. Bên cạnh đó, cũng có những mẫu tranh thuận buồm xuôi gió vẽ sơn dầu. Hoặc tranh thuận buồm xuôi gió thêu tay cao cấp…

Tranh kính sơn thuỷ hữu tình

Tranh kính sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.


Ngoài ra còn rất nhiều mẫu tranh kính treo tết mang nhiều tài lộc vào nhà như : Mã đáo thành công, tùng cúc trúc mai , đại bàng tung cán, tranh rồng.......

Nhật Minh nhận đặt làm tranh kính treo tết theo yêu cầu

Như vậy, Nhật Minh đã giải đáp giúp gia đình bạn giải quyết câu hỏi: Ngày Tết treo tranh kính gì? Yêu thích và muốn sở hữu một trong số những mẫu tranh kính trên tại Nhật Minh, hãy bấm số hotline: 0963 681 665 để được đặt làm tranh kính theo yêu cầu.

Ngoài những mẫu tranh kính treo phòng khách đẹp có trên website, để tìm được những mẫu tranh kính đẹp nhất, Nhật Minh sẽ thiết kế tranh riêng theo yêu cầu của bạn. Để bức tranh kính treo phòng khách ngày Tết có thêm ý nghĩa.
** Lưu ý : Nhật Minh hiện có hàng nghìn mẫu tranh kính đẹp và sáng tạo chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian nội thất vô cùng trang hoàng và độc đáo.
Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật  sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tranh kính đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả hợp lý và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phú phị như nhiều nơi đang làm 
  • Thi công nhanh chóng từ 3-5 ngày làm việc
  • Lắp đặt tận nơi không ngại đường xa
  • Bảo hành màu sắc 5 năm
  • Bảo trì sản phẩm chu đáo.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665