[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Tranh kính Phúc Lộc Thọ Bao gồm Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tranh kính phúc lộc thọ là ước nguyện tiêu biểu cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào, Thọ là sống lâu không bệnh tật và Phúc là đông con nhiều cháu hiếu thảo ngoan hiền.
tranh kinh phuc loc tho
Tranh kính phúc lộc thọ 

Ý NGHĨA CỦA TRANH KÍNH PHÚC LỘC THỌ

Tranh kính Phúc Lộc Thọ là những bức tranh kính đẹp được nhiều người lựa chọn và sử dụng để treo ở nơi trang trọng nhất của căn nhà, ngoài việc trang trí cho căn nhà thêm đẹp thì những bức tranh này còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Mẫu tranh kính Nhật Minh đẹp mang đến những bức tranh kính cao cấp và ấn tượng. 
tranh kinh phuc loc tho

Tranh kính phúc lộc thọ mang lại những điểm nổi bật. Truyền thuyết về các vị thần Phúc, Lộc, Thọ ắt hẳn trong chúng ta cũng đã từng được nghe qua, nhắc tới những vị thần này, con người đều tỏ ta thành kính và yêu quý vì đây đều là những vị thần ban phước lành cho cuộc sống của con người. Dưới đây là những mẫu tranh kính phúc lộc thọ đẹp của chúng tôi. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất. 

TRANH KÍNH PHÚC LỘC THỌ - HÌNH ẢNH

TRANH KINH PHUC LOC THO

TRANH KINH PHUC LOC THO

TRANH KINH PHUC LOC THO

TRANH KINH PHUC LOC THO

TRANH KINH PHUC LOC THO

Hình ảnh tranh kính 3 ông Phúc Lộc Thọ ắt hẳn sẽ mang vinh hoa phuc quý cho gia chủ. Tất cả hình ảnh đều được Nhật Minh thiết kế riêng nên khi đem in trên khổ kính lớn rất sắc nét, sau khi in được cán, tráng, phủ  lớp bảo vệ trên bề mặt để tăng độ dày cho tranh và đảm bảo độ bền cho màu sắc.

TRANH KÍNH PHÚC LỘC THỌ - BẰNG CHỮ.
Bộ thư pháp chữ Phúc Lộc Thọ in trên kính có nhiều cách thể hiện và có nhiều câu chúc kèm theo nhưng ý nghĩa của chúng vẫn xoay quanh mong ước “tham lam chính đáng” trên của con người.

tranh kinh phuc loc tho

Tranh kính PHÚC LỘC THỌ sẽ là món quà tặng ý nghĩa phù hợp để tặng quà đầu năm mới, khai trương, mừng thọ, sinh nhật… Đặc biệt là dành tặng cho bạn bè đối tác người Á Đông và những người lớn tuổi, bề trên. Đặc biệt hơn nữa là dành cho những chàng rể, nàng dâu tương lai đang trong giai đoạn “LẤY LÒNG “ bố mẹ hai bên, vì tranh kính PHÚC LỘC THỌ là món quà thể hiện rõ lòng hiếu kính và món quà rất kinh điển mà đấng bề trên lớn tuổi nào cũng thích. Họ sẽ đánh giá rất cao, cho nhiều điểm cộng cho món quà ra mắt đầy thông minh này đấy.
tranh kinh phuc loc tho

tranh kinh phuc loc tho

tranh kinh phuc loc tho

tranh kinh phuc loc tho

tranh kinh phuc loc tho

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH PHÚC LỘC THỌ ĐẸP TẠI TPHCM.

Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ thiết kế tinh xảo cho ra những bức tranh kính phúc lộc thọ đầy màu sắc và sống động. Cùng công nghệ in tranh trên kính hiện đại nhất tại TPHCM chắc chắn sẽ đem đến cho quý vị những bức tranh kính ưng ý nhất.
Với đội ngũ tư vấn và lắp đặt tay nghề cao sẽ nhanh chóng giúp quý vị chọn được những mẫu tranh phù hợp với không gian nhà mình.
Nếu quý vị sẵn sàng cần tư vấn và lắp đặt xin vui lòng liên hệ với đội ngũ của Nhật Minh thông qua số Hotline.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665