[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Cửa kính Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt cửa kính cường lực đẹp với nhiều mẫu mã hiện đại với giá thành vô cùng cạnh tranh. Nếu bạn muốn tư vấn và lắp đặt xin vui lòng liên hệ
HOTLINE : 0963.681.665 [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Cầu thang kính cường lực là mẫu cầu thang sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10ly, 12ly, 15ly tạo độ chắc chắn cho lan can , đảm bảo an toàn khi đi lại.
Hiện nay, cầu thang kính cường lực chính là sự thay thế cho những chiếc cầu thang gỗ, inox, sắt , gạch... trước kia. Với thiết kế tuyệt vời cầu thang kính cường lực làm cho không gian ngôi nhà trở lên rộng rãi hơn, sang trọng và hiện đại hơn. 
MAU CAU THANG KINH CUONG LUC
Mẫu cầu thang kính cường lực đẹp và hiện đại 

MẪU CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI - ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU HIỆN NAY

Ngày nay, Cuộc sống ngày càng hiện đại nhu cầu về thẩm mỹ cũng từ đó được nâng cao. Sở hữu một ngôi nhà phố đẹp, chi phí không quá cao là điều luôn được hướng đến. Để thực hiện điều đó, phần lớn người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn chiếc cầu thang kính cường lực gọn đẹp, hiện đại và an toàn để lắp đặt  cho ngôi nhà . Không tốn quá nhiều tiền bạc lẫn thời gian để làm như cầu thang gỗ hay cầu thang sắt, cầu thang kính đẹp là giải pháp hoàn hảo trên thị trường hiện nay.  Hãy lướt qua 3 mẫu cầu thang kính đẹp cho ngôi nhà hiện đại bên dưới ,bạn sẽ bị cuốn hút ngay một cách bất ngờ. 

1. Cầu thang kính cường lực dạng bắt hông – lựa chọn của các căn nhà hẹp

Không gian ngôi nhà hạn hẹp, không cho phép bạn lựa chọn những mẫu mã cầu kì thì cầu thang kính  cường lực sử dụng trụ bắt bên hông là thích hợp nhất. Chi phí hơi cao hơn so với các loại cầu thang gỗ, sắt, inox…, nhưng nó sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, thoải mái, rộng hơn nhờ vào thiết kế hoàn toàn nằm ngoài mặt bậc. Chỉ cần dành thêm một ít kinh phí để có được sản phẩm ưng ý hiệu quả thì không đáng là gì.

cau thang kinh cuong luc
Cầu thang kính trụ bắt hông đẹp mắt

Cầu thang kính cường lực sử dụng trụ cao 

2. Cầu thang kính cường lực dạng Pad inox – đơn giản và tiện dụng

Cũng sử dụng chất liệu là kính trong suốt nhưng cầu thang kính cường lực dạng pad inox  nổi bật nhờ có thêm sự che phủ của bên thanh đà liên kết bằng inox và tay cầm bằng gỗ Lim Nam Phi. Khoảng cách giữa kính với thanh đà khoảng từ 30-50cm tùy theo nhu cầu sử dụng. Sau khi hoàn thiện, đập vào mắt là một cầu thang hiện đại, trên cả tuyệt vời.

cau thang kinh cuong luc
Cầu thang kính cường lực sử dụng Pad đơn
==>> Xem thêm : Bảng giá cầu thang kính 

3. Cầu thang kính cường lực trụ dài

Một trong những sản phẩm cầu thang phổ biến nhất hiện nay với giá thành khá hấp dẫn và ưu đãi là cầu thang kính Lan can kính dạng trụ dài. Chủ nhân tha hồ lựa chọn tương xứng với thiết kế ngôi nhà hiện đại của mình với sản phầm này bởi sự đa dạng của kiểu trụ dài như trụ inox vuông tròn dẹp, trụ inox gỗ, trụ sắt… Hầu hết lan can kính trụ dài đều yêu cầu sử dụng tay vịn, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ.
Cầu thang kính cường lực trụ dài
 Sử dụng các mẫu cầu thang kính cường lực trên đây ngôi nhà bạn sẽ thu hút được sự quan tâm từ khách mời bởi vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Đây chính là niềm tự hào của gia chủ. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho tổ ấm của mình một trong những loại cầu thang kính đẹp cho ngôi nhà hiện đại.

CỬA KÍNH NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT CẦU THANG KÍNH CƯỜNG LỰC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG.

Cửa kính Nhật Minh với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cửa kính và cầu thang kính cường lực.  Khi đến với Nhật Minh bạn sẽ được tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình, sẽ giúp quý vị dễ dàng chọn được mẫu cầu thang kính cường lực đẹp phù hợp với không gian nhà mình. 
Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – CẦU THANG KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665