[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Tranh kính 3d nghệ thuật ra đời thay thế cho tranh gạch xưa kia, nó đã và đang dần trở thành một xu thế mới trong tranh trí nội thất hứa hẹn gây sốt năm 2018. 
Hotline: 0963681665 [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Tranh kính 3d nghệ thuật , kính trang trí phòng khách và nội thất đẹp nhất 2018. Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính 3d nghệ thuật hàng đầu tại Tp HCM và khu vực miền Nam.
Tranh kính Nhật Minh xin chia sẻ đến quý khách hàng những kiến thức về loại hình trang trí nội thất này. Hy vọng quý khách hàng có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho mình những mẫu tranh kính nghệ thuật ưng ý nhất. 
Bài viết chia sẻ những kiến thức sau :
1. Tranh kính 3d nghệ thuật là gì?
2. Ứng dụng của tranh kính 3d nghệ thuật
3. Ưu Nhược điểm của tranh kính 3d nghệ thuật
4. Giá tranh kính 3d nghệ thuật là bao nhiêu?
5. Đâu là địa chỉ làm tranh kính 3d nghệ thuật uy tín hiện nay?
Mời quý khách cùng tìm hiểu về loại hình trang trí nội thất mới này nhé:

1. TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT LÀ GÌ ?

Tranh kính 3d chính là thể loại tranh nhưng được in trực tiếp lên kính, đây là sản phẩm mới có nhiều ưu điểm, ít hạn chế. Có lẽ, đã từ rất lâu kính đã được sử dụng để làm vật liệu trang trí cho không gian nội ngoại thất thêm phần sang trọng. Nhưng ngày nay, con người đã sáng tạo sử dụng kính để tạo ra những bức tranh kính 3d nghệ thuật(tranh kính treo tường 3D) mang đến những nét đẹp thật độc và lạ, nổi bật mang tính thẩm mỹ cao cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại. 
tranh kính nghe thuat
Tranh kính sơn thủy hữu tình trang trí cho phòng khách

2. TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT ĐƯỢC ỨNG DỤNG LÀM GÌ ?

Trang kính 3d mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo cho không gian nội thất xua đi cảm giác đơn điệu, chật hẹp, bí bức. Với tranh kính nghệ thuật bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới lạ mà vẫn mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

  • Tranh kính 3d ừng dụng trang trí phòng khách

Đối với người Việt Nam, phòng khách là “bộ mặt” của cả gia đình, nên luôn được chăm chút kĩ lưỡng để tiếp khách. Hiện nay, trang trí phòng khách bằng tranh kính đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn tranh kính cho phù hơp với tính cách, phong thủy của chủ nhân căn phòng không thể tùy tiện. 
tranh kinh nghe thuat
Tranh kính 3d  mã đáo thành công treo phòng khách



  • Tranh kính trang trí phòng ngủ 

tranh kinh phong ngu
tranh kinh phong ngu

  • Tranh kính ứng dụng làm trần kính

tranh kinh nghe thuat

tranh kinh nghe thuat

  • Tranh kính ứng dụng làm kính ốp bếp

tranh kinh nghe thuat

tranh kinh op bep
tranh kinh op bep

  • Tranh kính 3d  làm vách ngăn 


Tranh kính treo vách cầu thang


Ngoài ra tranh kính còn ứng dụng rất nhiều trong việc trang trí nội, ngoại thất như in tranh kính trên cửa, in vách kính tắm, in tranh logo công ty...v..v

3. ƯU ĐIỂM CỦA TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT

Với tranh kính nghệ thuật ánh sáng vẫn tràn ngập trong không gian nhà bạn, đem lại cảm giác thoáng mát gần gũi với thiên nhiên và còn rất tốt cho phong thủy - vừa đẹp vừa tốt. Hãy cùng khám phá những đặc tính ưu việt của tranh kính này nhé :

  • Ứng dụng trang trí nội thất 

 Tranh kính nghệ thuật 3d được ứng dụng làm tranh treo tường, vách tắm kính, trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, vách ngăn phòng, gương kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ… để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
tranh kính nghệ thuật

  • Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại: 

Do sử dụng công nghệ in Nano nên tranh kính với những hình ảnh đẹp nghệ thuật đã tạo ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại, làm nổi bật giữa không gian nội thất:  tranh kính phòng khách, tranh kính phòng bếp, tranh kính phòng ngủ....
Tranh kính 3d đại dương xanh 

  • Dễ dàng lau chùi :

Vì  được làm từ vật liệu kính cường lực nên những bức tranh kính 3d này rất dễ lau chùi vệ sinh, In theo công nghệ hiện đại lại được phủ thêm một lớp kính bên ngoài nên nó rất bền màu với thời gian không như các vật liệu sơn hay giấy dán tường rất hay bị mốc và phai màu. Đây là đặc tính ưu việt nên tranh kính nghệ thuật 3D rất được ưa chuộng.

  • Cực kỳ an toàn và bền màu sắc 

Vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính 3d rất bền và chịu lực tốt, ngoài ra màu sắc rất đẹp và bền màu vì sử dụng công nghệ Nano in trên kính.

4. Giá tranh kính 3d nghệ thuật là bao nhiêu tiền ?

Có lẽ đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt tranh kính. Với một sản phẩm đẹp và sang trọng như vậy thì giá của nó có đắt không? bao nhiêu tiền/m2.....Nhật Minh xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá chi tiết thi công tranh kính :
 BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG “TRANH KÍNH  3D NGHỆ THUẬT
đang cập nhật mới

*lưu ý:
- Giá trên là giá hoàn thiện và chưa thuế VAT.
- Phôi kính để sản xuất là kính Việt Nhật, cường lực tại nhà máy Hải Long.
- Thời gian thi công: Tùy theo khối lượng từng đơn hàng. khoảng từ 3-5 ngày.
- Phụ kiện bảo hành 24 tháng.
==>> Cam kết không phát sinh phụ phí

5. ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ IN TRANH KÍNH CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU ?

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM không có nhiều đơn vị đang thi công và lắp đặt tranh kính nghệ thuật. Chính vì vậy, khách hàng sẽ rất khó lựa chọn được đơn vị nào uy tín, chất lượng với một mức giá thành hợp lý nhất. 
tranh kinh nghe thuat

Nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với tranh kính Nhật Minh - đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Nano in tranh trên kính tại TPHCM và khu vực miền nam.
Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Có xưởng in tranh kính và cắt kính không qua đơn vị trung gian nên giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm. 
  • Được báo giá trực tiếp từ chủ cơ sở không qua trung gian nên giá thành không bị dội lên.
** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665