[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Nhật Minh chuyên tư vấn và thi công lắp đặt lan can kính cường lực đẹp và hiện đại uy tín và chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Hãy để chúng tôi trang hoàng cho không gian nhà bạn. 
Hotline Tư vấn : 0963 681 665 - 0902 953 465 [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Việc sử dụng lan can kính cường lực đẹp là không thể thiếu cho các ngôi nhà cao tầng có sử dụng ban công. Lan can kính cường lực là không gian riêng, là không gian đặc biêt của mỗi tầng của ngôi nhà là nơi đón ánh sáng, sinh hoạt riêng của gia đình, Đặc biệt nhất được chú trọng của lan can ban công là tuyệt đối an toàn thứ hai nữa là thẩm mĩ đẹp và phù hợp với nội ngoại thất chung của ngôi nhà. Bài viết này chúng sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu, kiểu thiết kế lan can kính cường lực đẹp, hiện đại nhất hiện nay. Nhưng trước tiên chúng tôi sẽ điểm lại vài định nghĩa ngắn gọn để những người chưa biết hiểu rõ hơn về sản phẩm lan can kính cường lực nhé.
Lan can kính đẹp và hiện đại 

Giới thiệu sơ lược về cấu tạo và ưu điểm của lan can kính cường lực đẹp

  • Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu lan can bằng kính cường lực đẹp luôn được ưa chuộng bởi sự chắc chắn, an toàn của nó. Và đó cũng chính là sự đột phá của kiến trúc hiện đại ngày nay, mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian.
  • Lan can kính cường lực là một hạng mục được rất nhiều các công trình sử dụng bởi nó như một thiết bị trang trí cực đẹp cho ngôi nhà của bạn với kính cường lực sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội – ngoại thất công  trình, là chọn lựa của các ngôi nhà, biệt thự cao cấp, các tòa nhà văn phòng, mang lại sự sang trọng, trang nhã, tính thẩm mỹ cao.



  • Lan can kính cường lực là dạng vách ngăn bằng kính là những tấm vách bằng kính bao bọc xung quanh, giống như là một bức tường để làm ranh giới không cho vượt quá giới hạn bên ngoài. Thường thì nhiều gia đình sẽ làm lan can cho ban công, cho cầu thang là hợp nhất. Lan can kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm. Và kính cường lực là loại kính mà trước khi thi công thì sẽ tiến hành tôi ở nhiệt độ cao từ 700 đến 800 độ để đạt được những đặc tính tốt nhất của nó như độ bền độ cứng cao, độ sáng và mịn kính, an toàn do độ cứng vượt trội và nếu có lực cực mạnh làm vỡ kính thì khả năng gây sát thương rất thấp vì nó chỉ vỡ thành hạt vụn tròn như hạt ngô.
Lan can kính cường lực tay vịn màu nâu cafe hiện đại

==>> Xem thêm : Cầu thang kính tphcm
  • Việc hiểu rõ công dụng của chúng trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Có lan can bằng kính cường lực sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính trong nhà trong khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can
  • Thay thế cho những lan can bằng kim loại hay gỗ thông thường, những lan can cầu thang hay lan can hành lang với kết cấu kim loại chịu lực và kính cường lực trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác nới rộng cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng.
Lan can kính cường lực có hoa văn 

Các mẫu, kiểu thiết kế lan can kính đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu lan can kính cường lực cho ban công đẹp, hiện đại, giá rẻ mà Nhật Minh đã thi công lắp đặt cho nhiều khách hàng, mời quý khách tham khảo và chọn lựa mẫu lan can kính ưng ý nhất nhé.
Lan can kính cường lực Inox hiện đại

Lan can kính cường lực nhà phố


Lan can kính cường lực công ty 


Lan can kính cường lực biệt thự





BÁO GIÁ LÀM LAN CAN KÍNH  CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ TPHCM

Dựa vào từng công trình mà chúng tôi sẽ đưa ra báo giá cụ thể và phù hợp nhất cho khách hàng. Chúng tôi thường xuyên có chương trình giảm giá để chi ân sự ủng hộ của khách hàng đối với công ty chúng tôi. Lựa chọn dịch vụ thi công lan can kính tại Nhật Minh là lựa chọn đúng đắn nhất, chúng tôi luôn cam kết giá thi công, làm lan can kính của chúng tôi luôn luôn rẻ nhất, bảo hành lâu dài cho quý khách hàng tại các quận huyện trên địa bàn tphcm. Chúng tôi báo giá làm lan can kính cường lực như sau:

Lan can kính cường lực giá: 1.350.000 đ/mét tới

– Đơn giá trên đã bao gồm đầy đủ kính cường lực 10mm, phụ kiện

– Đơn giá trên đã bao gồm công lắp đặt

– Đơn giá trên đã bao gồm công vận chuyển tại tpHCM

– Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT

– Sản phẩm lan can kính báo giá theo mẫu thiết kế hoặc bản vẽ

– Thời gian thi công trong vòng 5 – 7 ngày từ lúc làm hợp đồng

– Sản phẩm bảo hành 24 tháng

Qúy khách có nhu cầu tư vấn cũng như mọi thắc mắc cần giải đáp xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT bên dưới. Chúng tôi chúng rất vui khi được phục vụ quý khách.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN, THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT LAN KÍNH CƯỜNG LỰC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Công ty Nhật Minh là đơn vị hàng đầu về thi công làm lan can kính tại tphcm và các tỉnh lân cận. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm cầu thang kính, vách kính cường lực chúng tôi luôn tin tưởng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cửa khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Ngoài dịch vụ thi công lan can kính, chúng tôi còn chuyên làm cầu thang kính,  vách kính phòng tắm,… Làm cửa nhôm kính, làm cửa nhôm Xingfa cao cấp với giá rẻ như cửa đi, cửa chính, cửa phòng, vách cố định,…
Hãy đến với Nhật Minh vì những lý do sau :
  • Mang đến công trình chất lượng đảm bảo, an toàn với tuổi thọ dài lâu
  • Tư vấn thiết kế miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong quá trình hợp tác
  • Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng hợp đồng rõ ràng với những điều khoản tuyệt vời
  • Bàn giao công trình đúng ý đối tác và bảo trì bảo dưỡng theo những thỏa thuận
  • Đem đến mức giá cạnh tranh nhất và dành nhiều chính sách ưu đãi cho những khách hàng đặc biệt.
Công ty Nhật Minh là đơn vị chuyên thi công lam lan can kính tại tphcm uy tín chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ thi công lan can kính giá rẻ giàu kinh nghiệm. Công ty Nhật Minh ngày càng phát triển và ngày càng được nhiều hộ gia đình cũng như nhiều chủ thầu xây dựng đặt niềm tin trong việc thi công can lan ban công. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình, thời gian hoàn thành, chế độ bảo hành vì chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trên thị trường đã thực hiện thi công hàng trăm, hàng trăm công trình lớn nhỏ ở tphcm.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Địa chỉ : 
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2: Số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
CS3 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665