[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Cách để nhận biết kính cường lực chuẩn hay không trên thị trường hiện nay vẫn còn rất khó, bởi hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tràn lan, nếu không có kinh nghiệm sẽ dễ bị lừa. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa kính cường lực tại TPHCM , có rất nhiều đơn vị làm việc rất uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều đơn vị làm việc vì lợi nhuận mà sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kính kém chất lượng với giá thành rẻ hơn rất khiến khách hàng rất hoang mang.
Cửa kính Nhật Minh xin trân trọng gửi tới các bạn quy trình sản xuất kính cường lực và cách phân biệt các loại kính thật và giả trên thị trường. Hy vọng sẽ giúp quý vị tránh được tình trạng "tiền mất tật mang ".

Cách nhận biết kính cường lực thật và giả 

1. Quy trình sản xuất kính cường lực

Bước 1: là hiểu quá trình ủ kính. Quá trình này sẽ thống nhất làm nóng kính cường lực ở nhiệt độ phù hợp để các kết nối bền vững trong kính được gỡ bỏ.

Bước 2: Tiến hành quá trình ủ. Ngâm kính cường lực với nhiệt độ nóng ổn định cho đến khi nó đạt đến nhiệt độ ủ của η = 1013 Poise trong lò. Thời gian ngâm phụ thuộc vào kích thước của miếng kính cường lực  bạn đang ủ lớn hay nhỏ.

Bước 3: Hạ nhiệt độ của kính một cách từ từ đến dưới điểm căng thẳng nhiệt độ (η = 1014,5 Poise). Điều này phải được thực hiện từ từ để tránh các đứt gãy bất ngờ. Nhiệt độ làm mát của mọi vật là 750 độ F (399 độ C) để mọi thứ khác hoạt động tốt. Làm nguội kính đến mức nhiệt độ phòng thì dừng lại.

Bước 4: Chuẩn bị cắt kính được ủ. Sử dụng một cạnh thẳng để làm chuẩn cho đường cắt của bạn, Sau đó, sử dụng máy cắt thủy tinh của bạn để cắt dọc theo đường, và nhớ sử dụng áp lực trung bình trong suốt quá trình cắt.

Bước 5: Đặt chốt khoảng 0,4 inch bằng gỗ sau đó  chỉ cần cắt và áp dụng áp lực đột ngột trên cả hai mặt của chốt. Kính sẽ bị tách thành hai miếng cắt ở vị trí đặt chốt.

Bước 6: Cắt lại các cạnh của kính vừa mới được cắt bằng CNC. Điều này sẽ làm cho kính đảm bảo độ an toàn hơn để xử lý và liên lạc.

Bước 7: Tái thiết quá trình ủ kính. Bởi theo các chuyên gia, thủy tinh là chất tốt nhất để ủ bởi đặc tính tiêu biểu của các nguyên tử hóa học.

2. CÁCH NHẬN BIẾT KÍNH CƯỜNG LỰC 

Cách 1 : Kiểm tra tem
Cách đầu tiên và dễ dàng có thể nhận biết kính cường lực thật hay giả đó chính là bạn hãy chú ý đến tem của nhà sản xuất được in trên bề mặt kính, hoặc cũng có thể là dán tem. Nếu tem có chất lượng tốt về bản in, chữ không mờ, nhòe, không dễ dàng bong tróc và có đầy đủ thông tin kiểm định chất lượng của Bộ Công thương thì đó chính là hàng thật. Bởi trước khi đưa ra thị trường, kính phải được đăng kí và trải qua quá trình kiểm định khắc khe từ những chuyên gia.
Kiểm tra tem để biết được kính cường lực thật giả 

Cách 2 : Độ dày cao và không khoan được
Kính cường lực có độ dày và chắc chắn gấp 4-5 lần kính thông thường do đó hãy thử kiểm tra độ dày của kính. Việc này có thể dễ dàng kiểm tra bằng mắt thường qua việc quan sát. Khi chịu tác động mạnh từ lực bên ngoài, kính không thể bị phá vỡ dễ dàng, cào cũng khó để lại vết xước trên bề mặt.

Do độ dày và chắc chắn cao, kính không thể bị khoan thủng, cắt hay khoét.

Cách 3: Kiểm tra bề mặt kính

Cấu tạo của kính cường lực khác với kính thông thường do đó, bề mặt của các tấm kính cường lực không được bằng phẳng, khi bạn đưa mắt nhìn nghiêng trên bề mặt kính, nếu là kính cường lực chất lượng thì thấy bề mặt có chút gợn và cong.

Cách 4 : Tiếng vang

Khi dung tay hoặc búa gõ vào bề mặt, khác với kính thường, kính Việt Nhật chất lượng sẽ tạo ra tiếng vang, dễ dàng để có thể nge thấy.

Cách 5  : Tạo thành hạt lựu nhỏ khi vỡ

Kính thường khi bị vỡ sẽ tạo ra những mảnh sắt nhọn, gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu chẳng may dẫm phải mảnh kính, đặc biệt nguy hiểm cho người già và trẻ em vì độ phản xạ, nhanh nhạy là không cao.
Cách nhận biết kính cường lực chất lượng khi vỡ ra 
Khác với kính thường, kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành những hạt lựu nhỏ bởi thiết kế đặc biệt của kính, do đó cũng giảm thiểu tối đa cho người sử dụng, rất an toàn.
Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên tại Nhật Minh. Hy vọng với những chia sẻ tên sẽ giúp quý khách nhận biết kính cường lực kém chất lượng và hàng giả.

NHẬT MINH – ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC TỐT NHẤT TẠI TPHCM.

Cửa kính Nhật Minh chính là địa chỉ lắp đặt cửa kính cường lực tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, chúng tôi tự hào là đơn vị có kinh nghiêm, tận tình và chu đáo –  Được khách hàng chứng nhận về chất lượng dịch vụ và sản phẩm cửa kính cường lực uy tín.
Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ngành kính công ty Nhật Minh không ngừng đổi mới kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho Qu‎ý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá cạnh tranh nhất, hoàn hảo từ khâu lựa chọn, thi công, lắp đặt kính màu ốp bếp tới sử dụng

Quy trình lắp đặt cửa kính cường lực tại Nhật Minh

  • Bước 1.     Khảo sát và tiến hành đo kích thước ô cửa và công trình thi công
  • Bước 2.     Tiến hành tháo kính và cánh cửa ra khỏi khung nhôm
  • Bước 3.     Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng.
  • Bước 4.     Khoan bê tông lỗ Ø 10 để lắp vít lắp đặt.
  • Bước 5.    Bắn vít liên kết giữa khung và tường.
  • Bước 6.     Kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp.
  • Bước 7.     Bơm keo bọt nở.
  • Bước 8.     Sau khi keo khô ta tiến hành cắt keo bọt thừa và bả Sillicon.
  • Bước 9.     Lắp kính cố định vào cánh cửa.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – CỬA NHÔM TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665