[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Cửa đi nhôm Xingfa mở quay 4 cánh tại nhôm kính Nhật Minh đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần khoảng không gian rộng lớn nhất, nó phù hợp sử dụng làm cửa mặt tiền, cửa đi lối hồ bơi hay lối ra sân vườn...v.v[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

CỬA ĐI 4 CÁNH MỞ QUAY NHÔM XINGFA 

Cửa nhôm xingfa mở quay 4 cánh đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần khoảng không gian rộng lớn nhất, phù hợp sử dụng làm cửa mặt tiền, cửa đi lối hồ bơi, lối ra sân vườn.



Cửa đi mở quay nhôm xingfa 4 cánh
Cửa đi mở quay nhôm xingfa 4 cánh được lắp ghép bởi thanh nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55, được mở với góc gần 180 độ, phù hợp với tập quán sử dụng của người Việt Nam. Là loại cửa không thể thiếu để có một không gian đẹp và sang trọng. Cửa sổ mở quay sử dụng hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Cấu tạo cửa đi mở quay nhôm xingfa 4 cánh

Cấu tạo Cửa đi mở quay nhôm xingfa 4 cánh
Đặc điểm của cửa đi mở quay 4 cánh là cửa được mở với khẩu độ lớn nhất, có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín , khít cao ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.
Cửa đi nhôm xingfa 4 cánh mở quay có thiết kế linh hoặt có thể mở quay trong và quay ngoài, có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy yêu cầu, có thể kết hợp cửa và FIX cố định.
Cửa đi mở quay nhôm xingfa 4 cánh lắp đặt bởi Nhật Minh

Một số hình ảnh cửa đi mở quay 4 cánh nhôm Xingfa







Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665