[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Gương ghép trang trí đang trở thành một vật liệu trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài chức năng làm gương soi thì nó còn có chức năng trang trí nghệ thuật rất thẩm mỹ và hiện đại. Nhật Minh xin giới thiệu đến quý vị mẫu gương ghép trang trí hình quả trám độc đáo và bắt mắt [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN THIẾT KẾ  GƯƠNG GHÉP TRANG TRÍ * GƯƠNG TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT *GƯƠNG QUẢ TRÁM* GƯƠNG GHÉP DÁN TƯỜNG*GƯƠNG MÀU ĐỒNGGƯƠNG MÀU TRÀGƯƠNG MÀU ĐEN * GIÁ NHÀ MÁY  * UY TÍN SỐ 1 TẠI TPHCM.
 Cửa kính Nhật Minh chính là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gương dán tường ghép trang trí uy tín tại TPHCM. Đã rất nhiều công trình gương ghép trang trí nhà dân, căn hộ, gương trang trí bàn ăn , gương trang trí phòng khách..v..v. Trong đó có một mẫu gương trang trí rất được mọi người ưa chuộng là mẫu gương trang trí hình quả trám.
 
Mẫu gương trang trí hình quả trám 

GƯƠNG GHÉP TRANG TRÍ HÌNH QUẢ TRÁM HIỆN ĐẠI 

Nhật Minh tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, thiết kế và lắp đặt gương ghép trang trí nghệ thuật tại TPHCM và khu vực lân cận. Đã có rất nhiều công trình được đội ngũ kỹ thuật viên của Nhật Minh trang trí và trang hoàng và đều nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.
Sản phẩm gương ghép trang trí hình quả trám là mẫu gương thủy trang trí rất được ưa chuộng, nó thích hợp trang trí cho mọi chỗ trong ngôi nhà, từ bàn ăn , bàn trang điểm, phòng khách .. 

Xin giới thiệu đến quý khách một số mẫu gương dán tường hình quả trám, hy vọng quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu trang trí phù hợp với ngôi nhà bạn nhất.

Một số mẫu gương ghép trang trí hình quả trám :


GƯơng ghép quả trám trang trí phòng ăn



Nhân viên Nhật Minh thi công gương ghép quả trám 





Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665