[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Hiện nay, tại thị trường Việt Nam đã xuất hiện nhôm xingfa giả - hàng nhái. Vì vậy Nhôm kính Nhật Minh muốn chia sẻ đến quý khách hàng cách phân biệt nhôm xingfa nhập khẩu thật và nhôm xingfa hàng giả. Nào cùng Nhật Minh tìm hiểu nhé  [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam hàng giả khá lũng đoạn và ngày một tinh vi hơn bao giờ hết. Trong đó phải kể đến một loại vật liệu xây dựng là nhôm Xingfa sử dụng để sản xuất cửa. Ngoài làm thiệt hại kinh tế, thì cái thiệt lớn hơn là quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty sản xuất hàng thật.
Hé Lộ Bí Mật Cách Nhận Biết Nhôm Xingfa Thật Và Nhôm Xingfa Hàng Giả 

Chưa kể đến là việc mua phải hàng giả với giá hàng thật cũng xảy ra không phải là ít. Chính vì thế Nhôm kính Nhật Minh xin chia sẽ đến các bạn một số cách phân biệt hàng nhái, hàng giả, hàng thật của nhôm Xingfa. Nhằm mục đích giảm tình trạng mua hàng giả, hàng kém chất lượng với giá hàng thật.

Hé Lộ Bí Mật Cách Phân Biệt Nhôm Xingfa Thật Và Nhôm Xingfa Hàng Giả

Bài viết bao gồm những nội dung sau :

1. Vì sao có nhôm xingfa hàng giả- hàng nhái?
2. Thông tin về nhôm xingfa nhập khẩu - hàng thật
3. Thông tin về nhôm xingfa hàng nhái
4. Tác hại của nhôm xingfa hàng giả
5. Những cách phân biệt nhôm xingfa thật và giả
6. Báo giá nhôm xingfa hàng thật
7. Đơn vị thi công nhôm xingfa hàng thật uy tín và chất lượng tại TPHCM
Trân trọng kính mời quý khách cùng tìm hiểu rõ từng nội dung nhé .

1. Vì sao có nhôm xingfa hàng giả - hàng nhái?

Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc xuất hiện nhôm xingfa thật giả - hàng nhái trên thị trường Việt Nam
  • Nhôm Xingfa được lựa chọn sử dụng nhiều tại Việt Nam.
  • Sự cạnh tranh thị phần nhôm định hình với những công ty sản xuất nhôm tại Trung Quốc.
  • Sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các đơn vị sản xuất cửa với nhau.
  • Phân khúc sử dụng cửa nhôm Xingfa giá thành thấp cao.

2. Thông tin về nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông - hàng thật

Giới thiệu công ty: Xingfa là thương hiệu là tên của một công ty sản xuất nhôm hàng đầu tại Trung Quốc. Có tên công ty đầy đủ là Guangdong Xingfa Aluminium Co.,ltd.  Công ty này hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các vật liệu về nhôm. Những thanh nhôm định hình để làm cửa Xingfa là một trong những sản xuất của công ty này.

Website của công ty Xingfa Quảng Đông hàng thật
Những loại tương tự: Tại Trung Quốc cũng có rất nhiều công ty sản xuất những thành nhôm định hình giống hệt với Xingfa. Tuy nhiên, những công ty này sử dụng tem nhãn mang thương hiệu của chính những công ty này. Chẳng hạn như: JMA Aluminium, Zhongkai Aluminium, Kinbon Aluminium, Pinlu Aluminium... hiện tại những sản phẩm của công ty này cũng đang được sử dụng rông rãi tại Việt Nam.
Chất lượng của nhôm Xingfa: Nhôm của công ty Xingfa luôn có giá thành cao hơn so với loại khác là do chất lượng của thanh nhôm này tốt hơn. Công nghệ sản xuất của công ty Xingfa cũng có một số điểm khác so với một số công ty khác ở phần mạ thêm Crom trước khi sơn. Công nghệ này giúp nhôm giảm tình trạng Oxi hóa bề mặt, và tăng cường độ bền cho sơn. Nhôm Xingfa được rất nhiều các tòa nhà dự án lớn trên thế giới tin dùng, điển hình là tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai.

3. Thông tin về nhôm xingfa hàng giả - hàng nhái

Sau khi có mặt tại Việt Nam, nhôm Xingfa được xem như một hệ nhôm. Mà không phải là tên thương hiệu riêng của công ty Xingfa nữa. Tên hệ nhôm cũng tương tự như hệ 1000, hệ Việt Pháp... Để cạnh tranh thị phần vật liệu sản xuất cửa nhôm với những công ty Trung Quốc. Những công ty trong nước cũng sản xuất ra những thanh nhôm định hình có cấu tạo tương tự Xingfa. Một số công ty trong nước thì vẫn cố gắng phát triển thị trường với thương hiệu riêng của mình. Còn một số thì làm hàng giả và nhái nhằm đánh lừa khách hàng.
tem hàng nhái đang có mặt trên thị trường Việt Nam 
Nhôm Xingfa giả: Là những thanh nhôm có tem nhãn y chang như hàng thật từ các thông tin cho đến cả mã QR. Đa số được đùn ép trong nước sau đó sử dụng tem nhãn giống của công ty Xingfa dán lên.

Tem Xingfa giả bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tại Thái Bình 

4. Một số tác hại khi sử dụng nhôm Xingfa giả kém chất lượng.

Do nhôm là kim loại nên những ảnh hưởng về chất lượng sẽ không thể thấy ngay. Mà phải trải qua một thời gian dài sử dụng, sau đây là một số tác hại trước mắt và sau này khi sử dụng nhôm Xingfa kém chất lượng.

Những ảnh hưởng trước mắt:
  • Thiệt hại kinh tế cho người sử dụng đó là nếu mua hàng giả với giá hàng thật.
  • Ảnh hưởng đến uy tín chất lượng của công ty sản xuất hàng thật.
Những ảnh hưởng sau này:
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe do có thể sử dụng nhôm tái chế có nhiều tạp chất độc hại.
  • Có thể gây nguy hiểm, mất an toàn cho người sử dụng. Khi đã sử dụng nhôm giả để làm cửa thì những linh kiện như phụ kiện đi kèm cũng sẽ kém chất lượng. Việc cánh cửa bị rơi rớt, hay khóa không an toàn sẽ không phải là chuyện hiếm.
  • Nhôm Xingfa giả sẽ nhanh bị oxi hóa, xì teng trong khoảng vài năm sử dụng. Đối với những loại có nhiều tạp chất hay pha trộn tiến trình oxi hóa rất nhanh. Khi bị oxi hóa các liên kết của phân tử nhôm giảm xuống rất nhiều, từ đó nhôm có thể nứt và bị xé.

5. Cách Nhận Biết Nhôm Xingfa Thật Và Nhôm Xingfa Hàng Giả 

Hiện cũng có rất nhiều đơn vị sử dụng nhôm Xingfa giả bán với giá hàng thật nhằm chuộc lợi. Chính vì thế Nhật Minh sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Nhằm giúp các bạn biết cách kiểm tra và cũng tránh được những thiệt hại sau này.
Xingfa giả được công khai bán trên các group diễn đàn ngành nhôm kính 

Phương pháp phân biệt Xingfa giả qua tem nhãn:

  • Quét mã QR in trên tem, các bạn có thể tải ứng dụng WECHAT về điện thoại. Sau đó sử dụng chức năng quét mã QR để nhận diện công ra công ty sản xuất. Tuy nhiên, hiện nay sử dụng cách này đã bị qua mặt, bởi hàng giả cũng làm y chang cả mã QR. Tuy nhiên, vẫn phải áp dụng phương pháp này đầu tiên rồi mới đến phương pháp khác. Dưới đây là các bước cài đặt ứng dụng và cách sử dụng, các bạn làm từ bước 1 đến bước 4 là có thể kiểm tra.

Các bước cài đặt phần mềm wechat để kiểm tra mã QR thanh nhôm thật giả

  • Sau khi kiểm tra mã QR sẽ có thông tin như hình bên dưới là thông tin của công ty Xingfa Quảng Đông.

Hàng Xingfa thật sẽ có thông tin sau khi quét mã QR như sau


Phương pháp phân biệt Xingfa giả trên thanh nhôm:

Nhôm Xingfa trước khi sơn tĩnh điện đều trải qua quá trình mạ Crom cả bên trong lẫn bề mặt bên ngoài. Chính vì điều này mà nhôm Xingfa luôn được đánh giá chất lượng cao. Thanh nhôm sau khi mạ Crom bên trong thường sẽ có màu ánh vàng đồng, hoặc màu ánh khác nếu quá trình mạ Crom bị lỗi. Còn hàng giả sẽ không có những màu ánh đó mà chỉ là màu trắng của nhôm nguyên bản.
Hình ảnh bên trong của thanh nhôm giả và nhôm thật
Đó là khi các bạn có thể nhìn thấy bên trong mới phát hiện được điều này. Còn sau khi đã sản xuất thành cửa, các thanh đã được ghép nối thì các bạn sẽ không còn thấy được bên trong mà phát hiện. Tuy nhiên Namwindows sẽ hướng dẫn các bạn một số cách có thể nhìn thấy bên trong. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ có thể sử dụng cách này để kiểm tra.

Phương pháp kiểm tra trên cửa thành phẩm.

  • Các bạn có thể sử dụng mũi khoan 10mm trở lên và khoan 2 lỗ ở trên thanh nhôm trong phần gắn nẹp kính. Các bạn nhớ khoan ở thanh ngang nhôm bên trên hoặc thanh đứng.
  • Tháo những chỗ gắn phụ kiện ra để kiểm tra. Sau đó các bạn sử dụng đèn pin hoạc đèn flast của điện thoại soi vào để nhìn. Nếu có màu ánh vàng đồng thì là hàng thật còn màu trắng như màu nhôm nguyên bản là hàng giả.
Trên đây là các thông tin về nhôm Xingfa giả và nhôm Xingfa thật và những hướng dẫn phân biệt. Điều này sẽ giúp các bạn tránh được mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng với giá hàng thật. Còn sản phẩm phải có giá cao, giá thấp để đáp ứng được mọi phân khúc của người sử dụng.

6. Báo giá nhôm xingfa nhập khẩu hàng thật tại TPHCM 

Và dưới đây là cách tính giá 1 bộ cửa nhôm XingFa (tham khảo):

Giá 1 bộ cửa nhôm XingFa = Diện tích cửa x Đơn giá + Phụ kiện

Ghi chú:

+ Diện tích = chiều rộng x chiều dài
+ Đơn giá 1 bộ = quy cách mở cửa & lựa chọn loại kính
+ Đơn giá bộ phụ kiện = chính là đơn giá bộ phụ kiện dùng cho quy cách mở cửa đó.

Sau khi đo kích thước thực tế của công trình, chúng tôi sẽ lập bản vẽ thiết kế, báo giá chi tiết chính xác và gửi tới khách hàng một cách nhanh nhất, ký kết hợp đồng, bàn giao cửa và tiến hành lắp đặt.

BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA TẠI TPHCM NĂM





** Lưu ý : 

  • Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt tại khu vực TPHCM và các vùng lân cận
  • Chế độ bảo hành sản phẩm:
         - Thanh nhôm bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn nhà cung cấp
         - Phụ kiện Kinlong bảo hành 2 năm
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, Sau khi khảo sát thực tế công trình hoặc thông qua bản vẽ chi tiết chúng tôi sẽ có báo giá chính xác nhất cho quý khách.

7. Đơn vị thi công nhôm xingfa hàng thật uy tín và chất lượng tại TPHCM

Nhật Minh Chính là đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng ngay tại xưởng sản xuất nên chất lượng cực kỳ đảm bảo và giá thành vô cùng cạnh tranh . Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao , kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên chắc chắn đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.
Mẫu của nhôm xingfa do Nhật Minh thi công 
Hãy chọn Cửa nhôm Xingfa Nhật Minh vì những lý do sau : 
  • Sử dụng thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ công ty Guangdong Xingfa Aluminium.
  • Bảo hành chính hãng 10 năm theo nhà sản xuất.
  • Sử dụng kính Chu Lai sản xuất tại Việt Nam.
  • Phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng bảo hành 5 năm
  • Tư vấn nhiệt tình và chu đáo từ chủ cơ sở 
  • Nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra giá thành , không phát sinh phụ phí 
Nhôm kính Nhật Minh niềm tin cho những công trình 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
  1. Mẫu cửa nhôm kính đẹp 
  2. Mẫu của nhôm kính cao cấp
  3. Cửa Nhôm xingfa chính hãng 
[/mota]

Chat Zalo
0963681665