[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Tranh kính Nhật Minh chuyên tư vấn và thi công tranh kính 3D nghệ thuật uy tín và chất lượng. Xin gửi tới quý khách hàng những kiến thức mới nhất về dòng tranh kính đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Ngày nay, do nhu cầu cuộc sống của con người đã tăng lên rất nhiều vì vậy đòi hỏi của khách hàng cũng ngày càng cao và tinh tế hơn. Việc trang trí nội thất cho ngôi nhà với những điêm nhấn là những tấm tranh vì thế đòi hỏi ngày càng cao hơn.
Tranh kính 3d sang trọng và đẳng cấp 

TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT CON GIÓ MỚI TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Tranh kính 3d nghệ thuật ra đời và đang dần trở thành vật liệu trang trí được rất nhiều khách hàng tin dùng để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Nhiều người muốn lắp đặt tranh kính 3d mà vẫn còn băn khoăn không biết giá tranh kính 3d là bao nhiêu tiền? có đắt không ? Thi công có nhanh không ? … Hãy cũng Nhật Minh tìm hiểu thông qua bài viết này nhé


Tranh kính 3d Cơn gió mới trong trang trí nội thất 
Nội dung bài viết bao gồm:
  1. Tranh kính 3D nghệ thuật là gì?
  2. Ưu Nhược điển của tranh kính 3D nghệ thuật
  3. Những vị trí có thể lắp đặt tranh kính 3d 
  4. Báo giá tranh kính 3D nghệ thuật
  5. Quy trình thi công tranh kính 3d nghệ thuật
  6. Những mẫu tranh kính 3d đẹp

Cả nhà mình cùng hiểu chi tiết nhé, chắc chắn sau bài viết bạn sẽ có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm tranh kính 3d nghệ thuật nhé .

1. TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT LÀ GÌ? 

Tranh kính 3d nghệ thuật là những bức tranh 3d được in trực tiếp trên kính cường lực nên còn hay được gọi là tranh kính cường lực với công nghệ UV nano hiện đại bậc nhất . Hiện nay, dòng tranh này đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt và đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.
Tranh kính 3d được rất nhiều người ưa chuộng 
Tranh kính 3D ra đời là sự thay thế hoàn hảo cho tranh gạch và một số loại tranh khác với nhiều tính năng ưu việt mà giá thành phải chăng.

2. ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT

a, Những ưu điểm của tranh kính 3D nghệ thuật

  • Tranh kính 3d Ứng dụng trang trí nội thất: Tranh kính nghệ thuật 3d được ứng dụng làm tranh treo tường, vách tắm kính, trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, vách ngăn phòng, gương kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ… để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Tranh kính 3D mã đáo thành công trang trí phòng khách 
  • Tranh kính 3d Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại : Do sử dụng công nghệ in Nano nên tranh kính với những hình ảnh đẹp nghệ thuật đã tạo ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại, làm nổi bật giữa không gian nội thất: tranh kính phòng khách, tranh kính phòng bếp, tranh kính phòng ngủ….
Tranh kính 3D ốp bếp trang trí nội thất 
  • Tranh kính 3d Dễ dàng vệ sinh lau chùi: Vì được làm từ vật liệu kính cường lực nên những bức tranh kính 3d này rất dễ lau chùi vệ sinh, In theo công nghệ hiện đại lại được phủ thêm một lớp kính bên ngoài nên nó rất bền màu với thời gian không như các vật liệu sơn hay giấy dán tường rất hay bị mốc và phai màu. Đây là đặc tính ưu việt nên tranh kính nghệ thuật 3D rất được ưa chuộng.
Tranh kính 3D sơn thủy hữu tình 
  • Tranh kính 3D Cực kỳ an toàn và bền màu sắc: Vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính 3d rất bền và chịu lực tốt, ngoài ra màu sắc rất đẹp và bền màu vì sử dụng công nghệ Nano in trên kính.
Tranh kính 3D có màu sắc rất đẹp và cực kì bền màu 

3. NHỮNG VỊ TRÍ CÓ THỂ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH 3D 

Tranh kính cũng giống như các dòng tranh khác, tranh kính 3d có thể lắp đặt được ở rất nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Và có thể trang trí ngoại thất , quán bar, cơ quan ....
  • Tranh kính 3d Phòng khách : Đối với người Việt Nam, phòng khách là “bộ mặt” của cả gia đình, nên luôn được chăm chút kĩ lưỡng để tiếp khách. Hiện nay, trang trí phòng khách bằng tranh kính đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn tranh kính 3d phòng khách cho phù hơp với tính cách, phong thủy của chủ nhân căn phòng không thể tùy tiện.

Tranh kính mã đáo thành công trang trí phòng khách


  • Tranh kính 3d phòng ngủ : Ngày nay, cuộc sống hiện đại với bao tất bật và vội vã, chính vì vậy sau những giờ làm việc căng thẳng con người muốn trở về với tổ ấm của mình. Nơi dừng chân cuối cùng, nơi có sự yêu thương và ấm áp. Đó cũng chính là lý do mà mọi người ngày càng đầu tư hơn cho giấc ngủ của mình, cụ thể  là không gian phòng ngủ. Con người luôn hướng tới những nghệ thuật mới hoàn hảo hơn và khắt khe hơn, tranh kính phòng ngủ đã ra đời để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của con người.
Tranh kính 3D phòng ngủ đẹp 
Tranh kính 3D phòng ngủ giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn 
  • Tranh kính 3d ốp bếp : là sự sáng tạo đột phá trong việc sử dụng vật liệu kính hiện nay. Tranh kính 3d ốp bếp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miệng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình

Tranh kính 3d ốp bếp đa dạng mẫu mã và rất đẹp 
  • Tranh kính 3d Cầu thang : Bạn muốn trang trí bậc cầu thang bằng kính cường lực in tranh 3d? Tranh kính 3D cầu thang đang là xu hướng lựa chọn cho không gian nhà ở hiện đại mang đến cảm giác mới lạ
Tranh kính 3D cầu thang tạo cảm giác mới lạ cho bạn 


  • Tranh kính 3d làm vách ngăn : Những vách ngăn, ô cửa trong nhà sẽ trở lên bừng sáng và tô điểm thêm cho căn nhà nếu được gắn những bức tranh kính nghệ thuật  

Tranh kính trang trí vách bừng sáng không gian nhà bạn 

4. BÁO GIÁ TRANH KÍNH 3D NGHỆ THUẬT TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN 

Tranh kính 3d Nhật Minh chuyên tư vấn lắp đặt Tranh kính 3D nghệ thuât uy tín chất lượng hàng đầu tại TPHCM . Xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá tranh kính 3d mới nhất.

STTTranh kínhĐVTĐơn giá
Báo giá tranh kính 3d nghệ thuật
1
Tranh kính thường  8li 

M2
1.400.000

2
Tranh kính thường 10li 
M2
1.500.000
3
Tranh kính thường 12li 

M2
1.600.000

4
Tranh kính 5li cường lực 

M2
1.400.000
5
Tranh kính 8li cường lực

M2
1.500.000
6
Tranh kính 10li cường lực 

M2
1.600.000

LƯU Ý:

- Tất cả sản phẩm và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng.
- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%) 

- Đơn giá trên gồm thi công và vận chuyển tại HCM, HN 
- Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
- Thi công trong vòng 5-7 ngày sau khi ký hợp đồng.
- Bảo hành 10 năm về màu sắc.

==>> Cam kết không phát sinh phụ phí

5. QUY TRÌNH THI CÔNG TRANH KÍNH 3D TẠI NHẬT MINH 

Tranh kính 3d nghệ thuật được tạo nên trên nền chất liệu chính là kính cường lực với quá trình thiết kế và in ấn tinh xảo, tỉ mỉ của những người thợ điêu luyện. Từ công nghệ hiện đại với bàn tay khéo léo đầy tính nghệ thuật và sáng tạo, những nghệ nhân tài hoa đã tạo ra các bức tranh in trên kính đẹp đến bất ngờ.
Xin gửi tới quý khách hàng quy trình thi công tranh kính 3D tại Nhât Minh như sau:

  • Tư vấn và chọn lựa mẫu tranh cho khách hàng
  • Đo kích thước chuẩn của bức tranh kính 3d cần lắp
  • Thiết kế file anh chuẩn theo kích thước khách hàng yêu cầu
  • Cắt kính sau đó đi mài cạnh và cường lực
  • In tranh lên trên kính bằng công nghệ Nano UV, sau đó phủ lớp sơn đằng sau
  • Giao tranh và lắp đặt cho khách hàng theo lịch hẹn

Trên đây là quy trình sản xuất tranh kính 3d nghệ thuật song nó có thể được tạo ra từ nhiều phương pháp khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

6. NHỮNG MẪU TRANH KÍNH 3D ĐẸP ĐƯỢC NHẬT MINH THI CÔNG 






















Trên đây là những chia sẻ về dòng tranh kính 3D nghệ thuật, hy vọng sẽ giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm đang được ưa chuộng để trang trí cho nội thất. Hy vọng thông qua bài viết quý vị có thể lựa chọn cho mình được những bức tranh kính 3D phù hợp với không gian nhà mình nhé.

Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.


Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688/2 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH – KÍNH MÀU  - KÍNH TRANG TRÍ 
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 


[/mota]

Chat Zalo
0963681665