[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Tranh kính cường lực treo tường phong cách Châu Âu là phong cách của sự sang trọng và hiện đại thể hiện sự đẳng cấp, ấn tượng. Tranh kính 3d Nhật Minh xin gửi tới quý khách hàng những mẫu tranh kính kiến trúc Châu Âu đẹp và sang trọng nhất. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, Trang trí nội thất cho ngôi nhà theo phong cách Châu Âu là một trong những lựa chọn để mang đến cho căn nhà thêm tinh tế và hấp dẫn hơn. 

Khác Biệt Với Tranh Kính 3D Kiến Trúc Châu Âu Siêu Đẹp 

Thêm nét chấm phá bằng tranh kính treo tường mang phong cách châu Âu cho căn phòng của bạn theo cách mà bạn muốn. 
Tranh kính kiến trúc Châu Âu Sang Trọng Và Cuốn Hút

Tranh kính kiến trúc châu Âu cổ điển

Thu hút ngay ánh nhìn của người đối diện ngay khoảnh khắc ban đầu. Nguồn cảm hứng của tranh  kính cường lực treo tường phong cách châu Âu cổ điển bắt đầu từ những công trình hoàng gia, cung điện nguy nga lộng lẫy. Mỗi một tác phẩm không chỉ đơn giản là thành quả mà còn chưa đứng hàng ngàn cung bậc cảm xúc. Để trang trí cho căn phòng của bạn thêm phần lộng lẫy và cảm giác đang ở trong cung điện hoàng gia. Có phải bạn nên đem về cho mình vài bộ tranh kính rồi không?
Tranh kính kiến trúc Châu Âu Cổ Điển 

Tranh kính cường lực treo tường phong cách châu Âu cổ điển cũng là một phần không thể thiếu trong decor cổ điển cho các quán café hiện nay. Như đồng hồ quay ngược thời gian, con người ta ở thời hiện đại lại rất thích cảm giác mới lạ, nhìn ngắm những thiết kế cổ điển và đặc biệt những phong cách cổ xưa nhưng không bao giờ cũ.

Tranh kính phong cách châu Âu tân cổ điển

Tranh kính Kiến trúc Châu Âu tân cổ điển không quá rườm rà và nhiều chi tiết như phong cách cổ điển nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ là những điều mà phong cách tân cổ điển mang lại. Một trong những vẻ đẹp của sự xa sỉ, hào nhoáng nhưng không kém phần tinh xảo. Phong cách nội thất tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm và thể hiện được những giá trị nghệ thuật sâu sắc không lẫn vào đâu được.
Tranh kính kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển 
Tranh kính cường lực treo tường kiến trúc châu Âu tân cổ điển ngày càng được nhiều giới kiến trúc sư và những tín đồ nội thất săn đón. Kiến trúc này phải đảm bảo sự cân xứng, có điểm nhấn nhẹ nhàng trong các mảng. Mang đến cái nhìn tinh tế và hài hoà cho cả căn phòng. Hãy để căn phòng của bạn quyến rũ theo một cách riêng với thiết kế tân cổ điển của nó.
Tranh kính kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển - Tinh Tế Và Hài Hòa 

Tranh kính kiến trúc châu Âu hiện đại

Tranh kính cường lực treo tường kiến trúc châu Âu được coi là điểm nhấn cho căn nhà, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Không giống với phong cách cổ điển và tân hiện đại, tranh kính 3D treo tường phong cách hiện đại được cách điệu với những đường nét khoẻ khắn, thoải mái, đơn giản và không cầu kì. Sự hài hoà kết hợp giữa cấu trúc bên ngoài của ngôi nhà hiện đại và nội thất trang trí tinh tế, trang nhã bên trong mới có thể tạo nên một thể hoàn chỉnh cho sự ấm áp cho căn nhà của bạn.
Tranh kính kiến trúc Châu Âu - sang trọng và đẳng cấp 
Bạn có thể dễ dàng mang cả không gian lãng mạn ở Paris về ngôi nhà của mình chỉ với tranh kính treo tường phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Tất cả sự khéo léo về màu sắc và hoạ tiết sẽ giúp căn nhà của bạn tràn ngập hạnh phúc cho tình yêu chắp cánh bay xa.

Một vài mẫu tranh kính kiến trúc Châu Âu đẹp được Nhật Minh Sưu Tầm













Hy vọng với những bức tranh kính mang phong cách - kiến trúc Châu Âu với các trường phái khác nhau sẽ giúp quý vị dễ dàng lựa chọn được những bức tranh yêu thích phù hợp với không gian trang trí nội thất của bạn, Mọi việc thật đơn giản hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất.
Bạn đang cần những mẫu tranh kính treo tường đẹp và độc đáo để trang trí ?
Hãy đến ngay với thế giới tranh trang trí Nhật Minh để lựa chọn cho mình những bức tranh đẹp nhất được in trực tiếp trên kính cường lực bằng công nghệ hiện đại nhất .
  • Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng, thiết kế tới thành phẩm.
  • Miễn phí ship hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt tại nhà TPHCM và HN.
  • Tư vấn 24/7, giao hàng nhanh chóng.
  • Hơn 1000 mẫu thiết kế tranh chất lượng cao, cập nhật mỗi ngày.

Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
Chi nhánh phía Nam:
CS1 303 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2564 Lũy Bán Bích - P.Tân Thạnh - Quận Tân Phú - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : 688 Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
Chi nhánh phía Bắc: 
VPGD: Số 4/70 Võ Văn Chương,F.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
Showroom: 46 Chu Huy Mân, F.Phúc Đông, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh : 268 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hải Phòng : 56 Hoàng Quý, phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI TRANH KÍNH 3D – KÍNH MÀU TRANG TRÍ  
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 

Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665