[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Tủ bếp nhôm xingfa là 1 trong 3 loại tủ bếp nhôm vân gỗ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Nhật Minh khám phá rõ hơn về sản phẩm và chiêm ngưỡng các mẫu cửa nhôm xingfa vân gỗ đẹp nhất năm 2022 nhé.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, thanh nhôm xingfa nhập khẩu đang là vật liệu để làm lên cửa nhôm xingfa đang được tin dùng cho nhiều công trình lớn và bé. Với sự tiến bộ và sáng tạo con người đã áp dụng hệ nhôm này vào để sản xuất nội thất và làm tủ bếp đẹp và bền hơn vật liệu gỗ công nghiệp và nhựa. 
Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ
Mẩu Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ đẹp

Tủ bếp nhôm xingfa hệ 55 là mẫu tủ bếp hiện đại, mới lạ, bước đột phá trong tủ bếp nhôm hiện nay. Tủ bếp nhôm hệ được làm từ chất liệu nhôm xingfa thi công bởi Nhật Minh với nhiều ưu điểm vượt trội như chống nước ẩm mốc , dễ lau chùi. Nhật Minh cam kết về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành.

Đặc Điểm của Tủ bếp nhôm Xingfa ?

Tủ bếp nhôm Xingfa là tủ bếp cao cấp được lắp đặt từ các dòng nhôm Xingfa nhập khẩu hiện nay. Bao gồm nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông hệ 55 và một số dòng Xingfa Topal, Xingfa Việt Pháp.

Tủ bếp nhôm Xingfa có ưu điểm chắc chắn, bền bỉ; kết hợp vật liệu màu tối như kính màu đen, xám khói… tạo ra vẻ sang trọng nên được nhiều khách hàng chuộng lắp đặt.
Hiện tại, Tủ bếp nhôm Xingfa đã được nhôm kính Nhật Minh nghiên cứu thành công để sẵn sàng phụ vụ cho các khách hàng có nhu cầu thi công. Tủ sử dụng hệ nhôm Xingfa 55 cho phần khung tủ, khung cánh tủ, ngoài ra có thể kết hợp cánh kính màu thì khách hàng có nhiều tùy chọn.
Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ
Mẫu tủ bếp nhôm xingfa màu đen 

Báo giá tủ bếp nhôm xingfa mới nhất năm 2022

Vì sao tủ bếp nhôm xingfa được ứng dụng ngày càng nhiều trong các kiến trúc hiện nay? Với nhu cầu xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về cái đẹp càng tăng cao. Nên sự đánh giá của các khách hàng cũng khắt khe hơn. Nhưng, sự ra đời của tủ bếp nhôm kính xingfa đã hoàn toàn thuyết phục được hầu hết các khách hàng. 
Trong các loại chất liệu làm tủ bếp, thì tủ bếp nhôm hệ 55 trở thành một lựa chọn mới rất được ưa chuộng. Vì tủ bếp bằng nhôm xingfa đạt đến độ bền bỉ vượt trội, mang giá trị thẩm mỹ cao. Nên giá tủ bếp nhôm xingfa cũng cao hơn, trong khoảng 3.800.000 – 4.600.000 VNĐ/md.
Nhật Minh xin gửi tới quý khách bảng giá chi tiết như sau :

BẢNG BÁO GIÁ TỦ BẾP NHÔM XINGFA  NĂM 2021

STT

Quy Cách

ĐVT

Giá Tiền

1

Tủ bếp nhôm xingfa nguyên khối

md

3.800.000 – 4.200.0000

2

Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ

md

4.200.000 – 4.500.000

3

Tủ bếp nhôm xingfa cánh kính

md

4.300.000 – 4.600.000



Chú ý :
  •  Ký hiệu MD là mét dài ( áp dụng vào đơn giá với khổ cao tủ dưới không quá 810mm, tủ trên không quá 700mm). Khổ cao hơn sẽ được tính theo giá khác
  •  Tất cả sản phẩm và phụ kiện cung cấp trên đều được bán đúng giá. Chất lượng tốt nhất và cung cấp chính hãng .(Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm cao cấp hay chất lượng thấp hơn công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng )
  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)
  • Đơn giá trên đã bao gồm Lắp đặt hoàn thiện Tủ bếp nhôm xingfa  và phí Vận Chuyển Tại chân Công Trình trong khu vực nội thành TP. HCM, Hà Nội 
  • Bảo hành sản phẩm tủ từ 3-20 năm tùy vào loại ( Nếu có dấu hiệu phai màu Công Ty sẽ lắp đặt hoàn toàn sản phẩm mới tương ứng).
  • Sản phẩm Thiết kế theo bản vẽ hay vị trí lắp đặt đặc thù nguy hiểm nhân viên sẽ báo giá chi tiết khi khảo sát.
  • Để tư vấn lắp đặt quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 0963 681 665 - 0902 953 465
Tủ bếp nhôm Xingfa thường được báo giá theo mét dài (mét tới). Tùy theo loại tủ chữ I, tủ chữ L, chữ U có xây sẵn bệ bậc hay chưa mà có giá khác nhau. Do đó để nhận được báo giá tốt nhất bạn hãy gửi sẵn kích thước, số đo. Hoặc liên hệ Nhật Minh cử kỹ thuật viên tới tận nơi khảo sát, tư vấn miễn phí.

Trên đấy là bảng báo giá chi tiết các sản phẩm tủ bếp nhôm xingfa, sản phẩm chưa bao gồm đá bếp và kính ốp bếp. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có bán bếp từ , máy hút mùi, phụ kiện tủ bếp,…v.v. 

Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ


Cấu tạo bộ tủ bếp nhôm Xingfa gồm những gì? 

Bộ tủ bếp nhôm xingfa màu thường hay vân gỗ thì đều bao gồm các phần như sau: 
  • Bộ khung tủ nhôm gồm tấm ốp phía sau, hệ khung chia buồng và khung nâng đỡ trên dưới. Ngoài vật liệu chính là nhôm Xingfa thì ở tấm ốp phía sau, tấm vách chia cánh bạn có thể chọn là tấm nhôm Xingfa hoặc tấm alu hoặc kính cường lực.
  • Khung cánh tủ: sử dụng khung nhôm Xingfa hệ 55, đồng nhất màu và hệ khung với hệ khung chạy ngang phía trên và dưới. Tạo thành khối liên kết chắc chắn và thẩm mỹ.
  • Cánh tủ (không bao gồm khung cánh): có thể chọn tấm ốp nhôm đồng màu khung cánh hoặc khung nhôm cánh kính. Về cánh kính có kính hoa văn, kính cường lực, kính sơn màu trơn…
  • Hệ phụ kiện liên kết và phụ kiện tủ đi kèm: đảm bảo chức năng sử dụng tủ được linh hoạt và bền bỉ.
Thùng cánh được làm bằng nhôm xingfa xám ghi 

Phân loại mẫu tủ bếp nhôm xingfa đang được Nhật Minh phân phối 

Các mẫu tủ bếp nhôm xingfa hay thường được tìm kiếm với tên gọi khác là tủ bếp nhôm hệ 55. Dòng tủ bếp này được lắp đặt nhiều cho các căn hộ, biệt thự, nhà phố, hoặc tại các khu dự trữ kho tài liệu công ty,… Tủ bếp nhôm hệ đẹp có thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như tủ bếp nhôm hệ Việt Pháp, tủ bếp nhôm kính Tài Trang. Tuy các hãng tủ bếp này tốt, nhưng tủ bếp nhôm hiện đại tại Nhật Minh còn có nhiều ưu điểm tốt, mẫu mã đẹp mắt hơn.

Dưới đây là những mẫu tủ bếp nhôm xingfa “HOT” nhất hiện nay:
  • Tủ bếp nhôm hệ vân gỗ: Cho không gian bếp sang trọng, nổi bật, đây là mẫu tủ bếp nhôm hệ 55 được chọn nhiều nhất năm.
  • Mẫu tủ bếp nhôm hệ xám: Phá cách không gian đẹp lạ, cá tính. Dành cho những gia chủ thích sự cố định, mạnh mẽ, quyết đoán.  
  • Tủ bếp nhôm hệ cánh kính được sơn màu tĩnh điện: Đây cũng là mẫu tủ bếp bằng nhôm hệ khá được yêu thích hiện nay. Khung tủ bếp làm từ kính, nhôm Alu, tạo sự năng động cho không gian.
  • Làm tủ bếp bằng nhôm hệ màu đen: Mẫu tủ nhôm xingfa đen tạo nét đẹp sang trọng, hiện đại, cá tính. Tăng sự cao cấp cho căn nhà.
  • Tủ bếp nhôm kính nhỏ: Dành cho những căn nhà kích thước chiều rộng hẹp, nhà dạng ống 5m.
  • Tủ bếp nhôm kính đứng: Cho không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ hơn.
Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ
Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ đẹp 

Một số mẫu tủ bếp nhôm xingfa đẹp do Nhật Minh thi công

Nhật Minh xin gửi tới quý vị một số mẫu tủ bếp nhôm xingfa đẹp nhất do Nhật Minh thi công và lắp đặt cho khách hàng, hy vọng sẽ có mẫu phù hợp với không gian bếp nhà mình nhé.
Tủ bếp nhôm xingfa kết hợp cánh kính sơn màu 



Mẫu tủ bếp nhôm xingfa màu xám ghi
Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ
Tủ bếp nhôm xingfa màu đen

Tủ bếp nhôm xingfa vân gỗ 

Nhật Minh đơn vị thi công tủ bếp nhôm xingfa uy tín và chất lượng 

Bạn nên bỏ công sức tìm hiểu để chọn được loại tủ bếp nhôm ưng ý nhất, tuy là có mất công một chút nhưng đồ nhà mình xài không phải 1–2 năm mà là cả đời nên hãy đầu tư thời gian xứng đáng nhé. Ngoài chất liệu tủ ra bạn còn nên lựa chọn thật kỹ đơn vị thi công uy tín và chất lượng để tránh "tiền mất tật mang" - quên mà tủ vẫn không vừa ý.

Với chính sách bảo hành dài hạn, thi công chuyên nghiệp, giá tốt thì Nhật Minh là một trong số các đơn vị làm tủ bếp nhôm kính nói chung và tủ bếp nhôm xingfa nói riêng cao cấp & giá tốt nhất hiện nay tại TpHCM, HN và các tỉnh lân cận.

Video mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp :

Mẫu tủ bếp nhôm giả gỗ đẹp 




Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm Tủ bếp nhôm xingfa hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất:

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665