[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia][tomtat]

1. Tên sản phẩm: Phụ kiện VVP-Thái Lan cho Kính cường lực
2. Hãng sản xuất: VVP – Thái Lan
3. Chất liệu: Inox 304
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Công ty Nhật Minh chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cửa thủy lực. Với kinh nghiệm lâu năm cùng các đối tác thân thiết nhất, công ty chúng tôi đã nhập khẩu rất nhiều phụ kiện cửa thủy lực của các hãng nổi tiếng trên thế Giới.

  Bản lề VVP Thái Lan FC34 là một trong những loại bản lề cửa thủy lực được sửa dụng phổ biến nhất đối với các loại cửa ở Việt Nam hiện nay. Với thiết kế bản lề nhỏ gọn, các chi tiết được sản xuất trên dây truyền CNC hiện đại, độ chính xác cao càng tạo lên uy tín đối với khách hàng. Điều đáng quan tâm ở đây là dầu PLC HYDROIL FR đây là loại dầu chống cháy, tính năng bôi trơn, độ bền cao khả năng chịu nhiệt từ 1500C tới -450C làm cho hệ thống pitong hoạt động tốt hơn, hành trình đóng mở cho cửa rất ổn định. Phía trên bản lề được bao phủ bởi vòng mặt bích rất kín khít tránh được việc chảy dầu ra ngoài, còn bụi bẩn hay bám vào khu bản lề thì sao? Các bạn yên tâm đã có đệm cao su 
ngăn ngừa không cho bụi bán bản vào bản lề.
ban-le-vvp-chinh-hang
Ban-le-vvp-chinh-hang

 Các tính năng ưu việt điều chỉnh sang trái phải, lên xuống, cao thấp của bản lề VVP Thái Lan giúp cho bạn dễ dàng thi công lắp đặt hơn. Bạn cũng phải không lo lắng gì về tốc độ ra vào khi mở cửa bởi đã có các van điều chỉnh hành trình tốc độ rồi đó. Thông thường bản lề hay dùng lắp đặt cửa kính cường lực nhưng ngoài cửa kính cường lực ra thì bản lề thủy lực còn được sử dụng được cho tất cả các loại cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, cửa nhựa.




Tất cả đặc điểm kỹ thuật trên đã đủ hài lòng để cho bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.Thế còn với tải trọng của cánh cửa bạn đã biết rõ được độ cân nặng của nó chưa đó mới là yếu tố quyết định để bạn lựa chọn cho mình bộ bản lề thủy lực đấy. Nào hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật về bản lề VVP Thái Lan thực tế hơn nữa nhé!


Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!


[/mota]

Chat Zalo
0963681665