[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]
• Cho cửa kính dày 10-12 mm
• Độ nặng cửa tối đa: 80 kg
• Chiều rộng cửa tối đa: 1,100 mm
Trọn bộ gồm
1 kẹp kính dưới, 2 chìa khoá SW 2 và 5
1 miếng đệm cho kính dày 10 mm
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
[mota]
Kẹp góc dưới Hafele hay còn được gọi là kẹp kính dưới Hafele là kẹp dùng cho cánh cửa kính thủy lực được sản xuất trên dây truyền hiện đại với độ chính xác cao. Kẹp kính dưới Hafele phân phối bởi Công ty Nhật Minh tại thị trường Việt Nam với mức CHIẾT KHẤU cao giúp cho mọi khách hàng đều lựa chọn khi mua sản phẩm Hafele giá rẻ nhất tại công ty chúng tôi. Tất cả sản phẩm Hafele của công ty Nhật Minh đều đảm bảo hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất cho mọi công trình. Công ty Nhật Minh là đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực phân phối phụ kiện cửa kính cường lực với đầy đủ các mặt hàng, mẫu mã để đáp ứng được cho mọi khách hàng lựa chọn. Đến với công ty Tân Cường chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tốt nhất cho từng sản phẩm và từng loại giá thành để phù hợp với công trình của bạn.

Chất liệu của kẹp góc dưới hafele:  được sản xuất bằng hợp kinh nhôm và hợp kim kẽm đảm bảo độc cứng chắc, chống được chày xước, rỉ xét trong quá trình sử dụng.
Màu hoàn thiện của kẹp góc trên hafele: có hai loại inox mờ hoặc inox bóng
Kẹp kính dưới hafele dùng cho cửa kính thủy lực có độ dày: 10mm-15mm
Kẹp trên Hafele có biên độ điều chỉnh 3-5mm giúp quá trình lắp đặt được dễ dàng hơn.
Phụ kiện đi kèm cho kẹp góc trên Hafele là lục giác mở và 1 miếng đệm khi sử dụng kính 10mm.

Kẹp góc dưới Hafele có tác dụng giữ góc ở bên dưới của cánh cửa kính và liên kết cánh cửa với bản lề hafele .
Phù hợp với cửa kính mở hai chiều , thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.


Để bộ cửa kính thủy lực của bạn vận hành êm ái nhất trong quá trình sử dụng công ty Nhật Minh chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng đồng bộ sản phẩm phụ kiện hafele giúp cho độ bền tốt nhất tránh được tiếng kêu khó chịu gây ra khi kẹp dưới liên kết với bản lề ăn khớp với nhau. Mọi thông tin tư vấn cũng như báo giá với mức Chiết Khấu cao cho phụ kiện Hafele thì bạn có thể gọi trực tiếp cho công ty chúng tôi để được báo giá  tốt nhất cho quý khách hàng.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!


[/mota]

Chat Zalo
0963681665