[tintuc]

Bánh xe treo lùa chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bánh xe treo lùa là một loại phụ kiện của cửa lùa kính có tác dụng là bộ phận trượt của cửa kính giúp cho cửa lùa kính di chuyển dê dàng và thuận tiện hơn. Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các loại bánh xe treo lùa đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Bánh xe treo lùa được cung cấp bởi Nhật Minh luôn đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ trong quá trình sử dụng bởi đều là hàng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những ưu điểm của bánh xe treo lùa được cung cấp tại Nhật Minh.
Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các sản phẩm bánh xe lùa treo chính hãng chất lượng cao. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện cửa lùa phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. NHẬT MINH – nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 hiện nay.

Ưu điểm của bánh xe treo cửa lùa tại Nhật Minh:

  • Vận hành êm ái: được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, kiểm tra nghiệm ngặt trước khi xuất xưởng đảm bảo tính chính xác của thông số kỹ thuật đến từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo sự ăn khớp trong quá trình chuyển động, hạn chế tối đa tiếng ồn.
  • Bền bỉ cùng thời gian: bánh xe treo lùa được làm bằng vật liệu hợp kim cao cấp, chống rỉ sét, ăn mòn với hệ thống truyền động thông minh đảm bảo độ bền theo thời gian, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử chữa cho người sử dụng.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: với chính sách bảo hành chuyên nghiệp của Sao Việt cùng với đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm cam kết đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Các loại bánh xe treo cửa lùa được cung cấp bởi Nhật Minh

Bánh xe dùng làm cửa lùa treo, phòng tắm kính lùa ngang

Bánh xe trượt cửa lùa



Bánh xe dùng làm cửa kính trượt treo




Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bánh xe treo cửa lùa được cung cấp bởi Nhật Minh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cửa kính lùa và phòng tắm kính của ngôi nhà bạn. Hơn nữa chúng tôi luôn cố gắng giảm tối đa các chi phí từ vận chuyển, thi công, lắp đặt để có thể cung cấp tới quý khách hàng sản phẩm bánh xe treo lùa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, lắp đặt với thời gian ngắn nhất, chi phí hợp lý nhất.

Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính chính hãng, giá cả cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm: sửa chữa cửa kính ; Khóa cửa kính

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

Bài viết liên quan :




Phụ kiện cửa lùa kính cường lực

                                                                                             

[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665