[giaban]Liên hệ[/giaban] [giamgia][/giamgia]
[tomtat]

1. Tên sản phẩm: Chân nhện spider 2 chân

Mua ngay Chân nhện spider 2 chân chính hãng tại Tphcm
Liên hệ: 0963681665
[/tomtat] [kythuat][/kythuat]
 [mota]

Chân nhện spider 2 chân chính hãng tại tphcm

 Trên thị trường ngày nay, Chân nhện Spider được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà siêu thị, trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng cao cấp. Chân nhện spider 2 chân là một bộ phận không thể thiếu được để hình thành nên hệ vách kính mặt dựng spider bởi vì chính sản phẩm đã tạo nên được nét đặc trưng của công trình kiến trúc. Chân nhện Spider 2 chân có kết cấu 2 chân vít và một chân trụ sẽ giúp gắn kết các tấm kính lại với nhau một cách kiên cố như mạng nhện.




Ưu điểm và tác dụng vượt trội của chân nhện spider 2 chân

Độ thẩm mỹ caoChân nhện Spider 2 chân được sử dụng cho hệ vách kính mặt dựng với kết cấu không cần khung kính sẽ làm cho vách kính đẹp và sang trọng hơn rất nhiều, góp phần làm tăng lên vẻ chuyên nghiệp và sang trọng cho công trình.
Độ chắc chắn và an toàn: Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu cao cấp, không gỉ nên dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thất thường thì sản phẩm sẽ không bị gỉ sét, hỏng hóc. Mặt khác nhờ tính kết nối cao mà hê vách kính mặt dựng đạt được độ an toàn cao khi chịu được cả những rung chấn hay những đợt gió bão xảy ra.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn: Chân nhện spider 2 chân được phân phối bởi Nhật Minh luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối do tất cả các sản phẩm được cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng trước khi nhập kho. Hơn nữa với công trình sử dụng đồng bộ sản phẩm và phụ kiện kính chúng tôi đều có chính sách bảo hành dài hạn.

Các loại chân nhện Spider 2 chân 

Chân nhện Spider 2 chân 90 độ:
Chân nhện Spider 2 chân 180 độ:

Nhật Minh – đơn vị cung cấp chân nhện Spider 2 chân uy tín tại Tp HCM

Với những ưu điểm nổi bật thì sản phẩm kính chân nhện Spider 2 chân nhận được nhiều sự ưa chuộng của mọi người. Nhật Minh chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chân nhện kính chất lượng cao, hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công cửa kính, phụ kiện cửa kính phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành phải chăng. NHẬT MINH – nhà phân phối phụ kiện cửa kính số 1 hiện nay.
Ngoài các sản phẩm phụ kiện, chúng tôi còn phân phối và lắp đặt rất nhiều loại cửa kính chính hãng, giá cả cạnh tranh.
  
[/mota]

Chat Zalo
0963681665