[tintuc]

Khóa cửa lùa chính hãng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Khóa cửa lùa là một bộ phận vô cùng quan trọng, không thể thiếu được của cửa kính trượt lùa. Khóa cửa lùa có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ cho ngôi nhà của bạn chống lại sự xâm nhập, đột nhập của kẻ trộm. Khi sử dụng khóa trượt cửa lùa bạn phần nào cảm thấy yên tâm cũng như an toàn mỗi khi ở nhà hay vắng nhà. Do đó mà nhu cầu sử dụng khóa cửa kính là rất lớn và ngày càng đòi hỏi cao cả về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm. Nhật Minh thấu hiểu được điều đó và đã mang đến cho quý khách hàng những mẫu khóa cửa lùa được nhập khẩu chính hãng với độ an toàn cao cùng với giá cả hết sức cạnh tranh. Đây là một trong những sản phẩm phụ kiện cửa lùa được quan tâm nhiều nhất hiện nay.
Bạn có thể tham khảo thêm: khóa cửa kính

Các loại khóa cửa lùa được cung cấp tại Nhật Minh






  • Khóa WP đơn



  • Khóa WP kép





  • Khóa đơn




  • Khóa kép




Các dòng khóa cửa lùa đẹp hiện nay

  • Khóa cửa lùa Hafele: Khóa cửa lùa Hafele được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với độ chính xác tuyệt đối tại một quốc gia có trình độ phát triển vượt bậc là CHLB Đức do đoa đem lại cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Khóa cửa lùa NewEra: Khóa cửa lùa NewEra cũng là một loại khóa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức với từng chi tiết được đảm bảo độ chính xác cao độ. Sản phẩm được Sao Việt nhập khẩu chính hãng nên có độ bền và độ an toàn cao.
  • Khóa cửa kính trượt lùa Glaze PL: Loại khóa này được làm từ vật liệu inox chống ăn mòn và gỉ sét lại đảm bảo được tính thẩm mỹ của cửa.
  • Khóa cửa trượt Amex: Đây là loại khóa cửa lùa có xuất xứ từ Đài Loan được nhập khẩu về Việt Nam trong giai đoạn gần đây, sản phẩm có màu nâu đặc trưng của đồng rất đặc biệt.

Nhật Minh chuyên cung cấp các loại khóa cửa lùa đẹp chính hãng 

Đại lý cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp các loại khóa cửa lùa đẹp và uy tín trên địa bàn Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện cửa kính chất lượng cao, bảo hành lâu dài cùng với giá cả hết sức cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả quý khách hàng có thể liên hệ tại đại lý gần nhất hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm : Cửa kính lùa Bánh xe cửa lùa treo, tay nắm cửa lùa treo 
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
ADD: số 50C Cộng Hòa - Tân Bình - TP.HCM
HOTLINE: 0963681665 - 0905646741 
Website: http://phukiencuakinhs.blogspot.com/ – Email: phukiencuakinh.hcm@gmail.com
Quý khách mua hàng số lượng lớn vui lòng liên hệ : Mr Chung 0963681665
NHÀ PHÂN PHỐI CỬA KÍNH – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Bài viết liên quan
[/tintuc]

Chat Zalo
0963681665