[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên cung cấp tay co cửa thủy lực(tay đẩy hơi) chính hãng uy tín và chất lượng tại TPHCM với giá thành tốt nhất[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]

Tay co thủy lực(Tay đẩy hơi) chính hãng tại TPHCM

Tay co thủy lực hay Tay đẩy hơi là một bộ phận quan trọng không thể thiếu khi sử dụng cửa kính. Tay co thủy lực (tay đẩy hơi) có tác dụng giúp cho quá trình đóng mở cửa trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng, thuận tiện hơn cho người sử dụng. Chính vì những tiện ích mà tay co thủy lực mang lại, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, model khác nhau khiến cho quý khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tay cửa thủy lực hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đại lý cửa kính Nhật Minh là đại lý chuyên cung cấp tay co thủy lực(Tay đẩy hơi)chất lượng cao tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam với những model khác nhau để lựa chọn.

Những model tay co thủy lực(tay đẩy hơi) cung cấp bởi Đại lý Nhật Minh


  • Tay co thủy lực VVP:

    Model tay cửa thủy lực này đến từ Thái Lan có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thái Lan luôn là đất nước sản xuất hàng hóa chất lượng cao chính vì vậy mà quý khách hàng luôn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất từ hợp kim cao cấp đem lại sự bền bỉ, tính thẩm mỹ cao cho những bộ cửa cửa những công trình kiến trúc hiện đại.
Tay co thủy lực vvp được nhiều khách hàng ưu chuộng


  • Tay co thủy lực King:

    Có xuất xứ từ Hàn Quốctay đẩy hơi cửa King được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểu dáng tinh tế, vận hành thông minh đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng.
Tay co thủy lực King
  • Tay co thủy lực Newstar:

    Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng để đạt được những thông số kỹ thuật ấn tượng nhất nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH
CS1 : 244A Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS2 : 15 đường 65  - P.Thảo Điền - Quận 2 - TPHCM 
                 CS3: số 129 Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TP.HCM
Thời gian làm việc : 8h00-22h00
(kể cả thứ 7 và CN)
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN – CỬA KÍNH TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665