[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]1. Tên sản phẩm: Tranh kính MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Nhật Minh Tư vấn và lắp đặt ngay tranh kính nghệ thuật  Mã đáo thành công, cao cấp tại Tphcm
Đặc biết có in theo mẫu của khách hàng
Liên hệ: 0963681665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Trong phong thủy, tranh kính Mã đáo thành công với hình tượng 8 con ngựa tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt trong kinh doanh...

Ý NGHĨA PHONG THỦY TRONG BỨC TRANH KÍNH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Theo chuyên gia phong thủy hàng đầu Việt Nam, trong phong thủy, tranh kính Mã đáo thành công với hình tượng 8 con ngựa tượng trưng cho sự may mắn, phát đạt trong kinh doanh, sự thăng tiến trong sự nghiệp nên rất thích hợp để treo trong nhà ở cũng như phòng làm việc, cơ sở kinh doanh. 


Tranh kính mã đáo thành công rất có ý nghĩa trong phong thủy
Đối với những gia chủ đang làm ăn kinh doanh buôn bán hoặc phải đi làm ăn xa, việc có một bức tranh kính mã đáo thành công trong nhà thường mang lại cho họ cảm giác may mắn, tài lộc, bởi ngựa là con vật trung thành gần gũi với con người, mang hình ảnh kiên trì, bền bỉ, lâu dài, may mắn, tài lộc. Trong 12 con giáp, ngựa là con vật đứng hàng thứ 7 mang lại nguồn tài lộc thành công trong công việc đại sự hệ trọng, kinh doanh phát đạt, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài, địa vị, khiến những công việc dự định mau chóng hoàn thành hơn dự kiến.


Bức tranh kính mã đáo thành công có 8 con ngựa do vậy từ “bát” (số 8) trong tiếng Hán có ý nghĩa là phát, “phát” ở đây nằm trong từ phát tài phát lộc, phát đạt. Ngựa phi trong gió hay ngựa đuổi gió có ý nói con ngựa khỏe mạnh. Tranh bát mã phi nước đại tượng trưng cho sao bát trạch rất vượng khí đem lại nguồn tài lộc lớn, do vậy nó thường được đặt trang trí trong phòng khách hoặc phòng làm việc, treo tại văn phòng đại diện, hay các phòng của giám đốc trong công ty, hoặc treo ở sảnh nhà hàng khách sạn…Hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà, 8 con cùng chạy về một hướng mang hàm ý 8 con cùng một chí hướng.

Tranh kính mã đáo thành công trang tri cho phòng khách
Tranh kính Mã đáo thành công còn là biểu tượng của sự tốc chiến tốc thắng. Do vậy đây là bức tranh thường được tặng dùng làm quà biếu nhân ngay khai trương một cửa hàng, hay khai trương một công việc kinh doanh, làm ăn với lời mừng “Khai trương hồng phát ” với ý niệm phất cờ làm hiệu chiến thắng ngựa quay về báo tin cho sự thành công. Đây cũng chính là ý nghĩa của việc chọn tranh “Mã đáo thành công” để vẽ tranh tường, tranh sơn dầu, tranh điêu khắc…nhằm trang trí cho ngôi nhà hay các quán ăn kinh doanh với mong muốn công việc kinh doanh được thuận lợi, nhiều lộc.

Tranh kính mã đào thành công  đem lại sự  thịnh vượng bình an 

NHẬT MINH CHUYÊN LẮP ĐẶT TRANH KÍNH mã đáo  UY TÍN TẠI KHU VỰC MIỀN NAM

Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí , tranh kính hoa sen nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn. Nhật Minh– nhà cung cấp và lắp đặt tranh kinh nghe thuat hàng đầu tại Miền Nam.

Ưu đãi khách hàng khi đến với Xưởng sản Xuất Tranh kính Nghệ Thuật Nhật Minh


+ Miễn phí giao hàng với khách hàng nội thành TPHCM khi mua hàng.

+ Gói hàng hoàn toàn nếu khách hàng có yêu cầu gói để làm quà tặng.

+ Giao, treo tranh cho khách hàng có nhu cầu tại Miền Nam.

+ Phục vụ bán hàng, đặt hàng linh hoạt về thời gian, từ 8h00 sáng – 22h00 các ngày trong tuần.
Nhanh tay sở hữu tranh kính mã đáo thành công để làm đẹp và sự sang trọng ngôi nhà, Hoặc làm quà tặng tinh tế, sang trọng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân. 

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm: 
Tranh kính 3d mã đáo thành công
Báo giá tranh kính 3d
[/mota]

Chat Zalo
0963681665