[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhà mái thái được người Việt ưa chuộng bởi sự đẹp mắt, nhiều kiểu dáng khác nhau. Cùng tham khảo những mẫu nhà mái thái được yêu thích nhất năm 2017.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Trong việc thiết kế nhà cho gia đình mình, đứng trước việc chọn hình dáng cho ngôi nhà mình bạn sẽ rất phân vân không biết nên chọn như thế nào, thiết kế sao cho đẹp và phong cách. Hôm nay Nhật Min xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu nhà mái thái hứa hẹn gây sốt năm 2018 để bạn tham khảo thêm để thiết kế cho ngôi nhà mình nhé.

TOP 10 MẪU NHÀ MÁI THÁI HỨA HẸN GÂY SỐT NĂM 2017

Nhà mái thái được người Việt ưa chuộng bởi sự đẹp mắt, nhiều kiểu dáng khác nhau và rất tương đồng với người Việt Nam. Cùng tham khảo những mẫu nhà mái thái đang được yêu thích nhất năm 2017.
Mẫu nhà mái thái 01
Kiến trúc nhà mái thái không chỉ để che nắng, che mưa mà nó còn là điểm nhấn quan trọng cho căn nhà. Nó có giá trị thẩm mỹ rất cao để tô điểm cho toàn bộ căn nhà của bạn. Dưới đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ, mang kiểu dáng hoàn toàn mới. Nó được kết hợp với màu sắc duyên dáng cùng khu đất lý tưởng tạo một không gian hoàn hảo nhất đến với chúng ta. Mẫu nhà này phù hợp cả thành thị và những vùng nông thôn.


Hàng rào phía trước tô điểm cho ngôi nhà.

Nhà vườn phong cách châu Âu với mái lợp ngói màu xanh ghi kết hợp màu trắng trang nhã của tường.

Tiếp theo là mẫu nhà mái thái đơn giản nhưng phổ biến nhất hiện nay ở các vùng quê. Là mẫu nhà với thiết kế mái lợp ngói quyến rũ mà giá thành chỉ khoảng 200 triệu. Nhìn từ xa chúng ta có thể thấy đây là một ngôi nhà khá là đẹp mắt với kiến trúc sắc xảo, được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, làm tổng thể ngôi nhà trởnên gọn gàng và ấm cúng hơn. Ngôi nhà này thiết kế dành cho những gia đình trẻ, mới cưới, mang lại không gian đồng ấm, hạnh phúc cho họ sau mỗi ngày làm việc.

Nhà mái thái 3 tầng cuốn hút với các chi tiết kiến trúc đơn giản và hiện đại

Đây là trào lưu thiết kế mới, mẫu nhà mái thái được thiết kế với nhịp điệu gấp gãy với các góc độ khác nhau ( kiểu mái thái giật cấp ) điều này làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ lại mang đến sắc thái riêng cho từng ngôi nhà. Ngoài ra, thiết kế nhà cấp 4 mái thái giật cấp còn là giải pháp chống thấm và chống nóng hiệu quả nhất. Thích hợp cho những vùng khí hậu khắc nghiệt nhất. Trước đây, các hộ gia đình chủ yếu thiết kế đổ mái đúc, mái bằng cho những căn nhà khoảng 300 triệu, nhưng đến nay mái thái giật cấp đã thay thế hoàn toàn cho lối kiến trúc mái bằng.

Hiện nay, mẫu nhà mái thái có rất nhiều chất liệu khác nhau để phù hợp với điều kiện của từng gia đình, các chất liệu được phổ biến như: mái tôn, mái xi măng, mái ngói…Đối với sản phẩm ngói thì sẽ đắt hơn, nhưng bù lại căn nhà sẽ sang trọng, mát mẻ và đa dạng hơn về màu sắc. Mái ngói là loại mái nên dùng cho những căn nhà trên 400 triệu để tạo không gian hoàn hảo nhất cho các thành viên, để làm việc và học tập hiệu quả hơn.
Mẫu nhà mái thái phong cách hiện đại
Một căn nhà mang đến vẻ đẹp độc đáo, không chỉ vì nó được thiết kế theo phong cách kiến trúc mới mà cách trang trí cũng rất ấn tượng. Mẫu nhà mái thái này được kết hợp từ những gam màu sáng giúp cho góc tổng thể căn nhà thêm bắt mắt. Sơn màu xám trắng cho tường, mái sử dụng màu đỏ cam và cửa màu nâu đỏ… là cách phối màu thú vị mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian bên ngoài.

Mẫu nhà ống hai tầng lợp ngói bắt mắt.


Mẫu nhà máu thái ống 3 tầng mái thái phù hợp ở nơi đô thị lớn nhỏ

Như vậy chúng tôi đã điểm qua các mẫu nhà mái thái đẹp và hứa hẹn gây sốt năm 2017. Đừng quên xem lại những bài viết về không gian sống khác của chúng tôi nhé. Chúc các bạn tìm được căn nhà ưng ý cho tổ ấm của mình.
[/mota]

Chat Zalo
0963681665