[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính nghệ thuật 3D tại TPHCM và các tỉnh lân cận với đa dạng mẫu mã , chủng loại đẹp nhất. Hãy đến chúng tôi mang vẻ đẹp đến cho ngôi nhà bạn
Hotline : 0963  681 665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Có lẽ, đã từ rất lâu kính đã được sử dụng để làm vật liệu trang trí cho không gian nội ngoại thất thêm phần sang trọng. Nhưng ngày nay, con người đã sáng tạo sử dụng kính để tạo ra những bức tranh kính nghệ thuật 3D(tranh kính treo tường 3D) mang đến những nét đẹp thật độc và lạ, nổi bật mang tính thẩm mỹ cao cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại. 

TRANH KÍNH TREO TƯỜNG 3D TẠI TPHCM MANG KHÔNG GIAN ĐỘC LẠ

TRANH KINH NGHE THUAT TPHCM
Tranh kính 3D treo tường - cá chép 
Trong số những dòng tranh kính thì tranh kính nghệ thuật 3d (tranh kính treo tường 3D) là dòng sản phẩm tranh chất lượng cao với độ bền vô tận theo thời gian. Để giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng và khái quát nhất là loại kính độc đáo này hãy tham khảo bài viết về tranh kính nghệ thuật 3D(tranh kính treo tường) tuyệt đẹp mà Nhật Minh giới thiệu tới các bạn nhé.

Những đặc điểm nổi bật của tranh kính 3d (tranh kính treo tường)

Tranh kính hay còn có một tên gọi là tranh kính nghệ thuật dành cho những khách hàng muốn sử dụng  để làm đẹp cho không gian nhà mình, những chi tiết thiết kế nội thất cần tạo nên sự khác biệt thật độc và lạ.
tranh kinh nghe thuat hcm
Tranh kính treo tường hình thác nước 
Khi đến với tranh kính 3d Nhật Minh  quý khách hàng sẽ có những sản phẩm kính nghệ thuật được khắc tranh sử dụng công nghệ 3D hiện đại để làm tăng thêm tính nghệ thuật, sự nổi bật trong họa tiết của tranh kính cũng tạo nên những sản phẩm tranh kính thể hiện chiều sâu với không gian 3 chiều vô cùng nghệ thuật.
Bên cạnh đó, những sản phẩm tranh kính làm từ chất liệu cửa kính cường lực để tạo nên những loại tranh kính cường lực, tranh kính trên cửa kính cường lực để mang lại những đặc điểm nổi bật công trình kiến trúc sử dụng tranh kính nghệ thuật.

Những ưu điểm của tranh kính nghệ thuật 3D(tranh kính treo tường)

tranh kinh tphcm
Tranh kính nghệ thuật 3D phong cảnh 
Với tranh kính nghệ thuật ánh sáng vẫn tràn ngệp trong không gian nhà bạn, đem lại cảm giác thoáng mát gần gũi với thiên nhiên và còn rất tốt cho phong thủy - vừa đẹp vừa tốt. Hãy cùng khám phá những đặc tính ưu việt của tranh kính này nhé :

1. Ứng dụng trang trí nội thất 

 Tranh kính nghệ thuật 3d được ứng dụng làm tranh treo tường, vách tắm kính, trang trí nhà, ô thoáng, kính cửa, vách ngăn phòng, gương kết hợp với nội thất như mặt bàn, kệ tủ… để tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

2. Mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại

Do sử dụng công nghệ sản xuất tranh kính hiện đại với những hình ảnh đẹp nghệ thuật đã tạo ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại, làm nổi bật giữa không gian nội thất:  tranh kính phòng khách, tranh kính phòng bếp, tranh kính phòng ngủ....
tranh kính treo tường
Tranh kính 3d treo tường đại dương xanh

3. Dễ dàng lau chùi :

Vì  được làm từ vật liệu kính cường lực nên những bức tranh kính 3d này rất dễ lau chùi vệ sinh, In theo công nghệ hiện đại lại được phủ thêm một lớp kính bên ngoài nên nó rất bền màu với thời gian không như các vật liệu sơn hay giấy dán tường rất hay bị mốc và phai màu. Đây là đặc tính ưu việt nên tranh kính nghệ thuật 3D rất được ưa chuộng.

4. Cực kỳ an toàn : 

Vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính 3d rất bền và chịu lực tốt , khi bị vỡ ra thành những mảnh tròn nên không gây nguy hiểm
tranh kinh hcm


Trên đây là những điều tuyệt vời mà tranh kính nghệ thuật 3D - cao cấp để mang đến cho những không gian nội thất trang trí thẩm mỹ đẹp và độc. Ngoài ra, khi lựa chọn tranh kính 3D, khách hàng nên tìm hiểu và chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ tin cậy, uy tín để cung cấp, phân phối những sản phẩm đẹp, chất lượng cùng với độ bền cao cho khách hàng.

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT 3D UY TÍN TẠI TPHCM

TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT 3D
Tranh kính treo tường hình cây cầu
Nhật Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa kính và tranh kính chắc chắn sẽ đem đên cho bạn những sản phẩm tranh kính nghệ thuật 3D độc đáo nhất. Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau 
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật 3D sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả hợp lý và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phú phị như nhiều nơi đang làm 

Một vài mẫu tranh kính 3d treo tường đẹp:











** Lưu ý : Hiện nay chúng tôi có hơn nghìn mẫu tranh kính nghệ thuật 3d cho quý khách hàng lựa chọn để phù hợp với không gian nhà mình. Ngoài ra chúng tôi còn in theo mẫu có sẵn của khách hàng.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665