[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh đơn vị chuyên kính màu và tranh kính nghệ thuật tại TPHCM. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã và đang thi công rất nhiều các công trình đẹp cho khách hàng. Nhật Minh chính là địa chỉ mua bán tranh kính nghệ thuật giá tốt nhất tại TPHCM, HN[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tranh kính nghệ thuật đang trở thành một xu hướng để dùng trang trí cho nội thất căn nhà với tính năng ưu việt mà không loại vật liệu nào có được. Vậy đâu là địa chỉ mua bán tranh kính nghệ thuật tại TPHCM, HN mà khách hàng có thể gửi trọn niềm tin.
ban tranh kinh nghe thuat
Tranh kính nghệ thuật sơn thủy hữu tình

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ MUA BÁN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT UY TÍN TẠI TPHCM, HN

Trang trí nội thất từ lâu đã trở thành nhu cầu tất yếu của con người trong việc trang hoàng ngôi nhà, đã có nhiều các vật dụng trang trí được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu đó của con người. Xã hội càng phát triển hiện đại các vật liệu trang trí mới càng đạt độ tinh xảo và thẩm mỹ cao. Kính trang trí đã được các nghệ nhân tinh xảo trở thành vật liệu trang trí nhà cửa hứa hẹn gây sốt trong giới thiết kế nội thất.
Hiện nay, tại TPHCM,HN có rất nhiều cơ sở mua bán tranh kính nghệ thuật nhưng để tìm một địa chỉ uy tín với chất lượng đảm bảo cùng giá thành tốt nhất không phải là điều dễ dàng cho các khách hàng. Đâu là tiêu chí để đánh giá một địa chỉ mua bán tranh kính nghệ thuật uy tín, nếu bạn không phải là người trong ngành.
ĐỊA CHỈ MUA BÁN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM, HN
Tranh kính nghệ thuật trang trí phòng khách

Một số tiêu chí đánh giá địa chỉ mua bán tranh kính nghệ thuật uy tín tại TPHCM, HN:

  1. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kính và tranh kính nghệ thuật
  2. Có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao trong tư vấn , thiết kế và lắp đặt
  3. Có công nghệ in cao cấp để cho xuất xưởng những sản phẩm chất lượng nhất.
  4. Chi phí công khai minh bạch, báo giá theo bản vẽ không phát sinh phụ phí.
Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ bán tranh kính nghệ thuật uy tín tại TPHCM, HN. Hy vọng sẽ giúp quý khách chọn lựa được một cơ sở tốt nhất cho mình.

NHẬT MINH - ĐỊA CHỈ BÁN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT TỐT NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ MUA BÁN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM, HN

Bạn đang định mua một bức tranh kính nghệ thuật tuyệt đẹp nhưng chưa biết mua ở đâu tại TPHCM,HN. Thì Nhật Minh chính là địa chỉ bán tranh kính nghệ thuật dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tranh kính, chúng tôi cam kết đưa đến tay khách hàng những bức tranh kính nghệ thuật đẹp nhất với chất lượng cao cấp cùng mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh.

Những điểm mạnh tạo nên thương hiệu tranh kính Nhật Minh:


  • Nhật Minh là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất tranh kính nghệ thuật. Nên quý khách hàng yên tâm với mức giá gốc không qua khâu trung gian.
  • Nhật Minh cũng chính là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt và bán tranh kính nghệ thuật. Giúp trang trí không gian đẹp cho mọi nhà. Nên Nhật Minh bán hàng bằng chính thương hiệu của mình. Chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
  • Hình ảnh gốc của từng bức tranh kính được Nhật Minh in bằng máy in siêu nét. Nên hình ảnh luôn chân thực, sống động nhất định sẽ khiến quý vị hài lòng.
ĐỊA CHỈ MUA BÁN TRANH KÍNH NGHỆ THUẬT GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM, HN
Tranh kính 3D 
  • Chúng tôi sở hữu hàng nghìn bộ tranh treo tường các không gian riêng biệt như : phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, karaoke,spa…. Và nhiều dòng tranh truyền thống khác đa dạng về mẫu mã chủng loại cho quý vị thỏa sức lựa chọn
  • Là đơn vị có khả năng in tranh khổ lớn nhất tại TPHCM, HN bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhập ngoại
  • Chi phí vô cùng cạnh tranh và hoàn toàn công khai minh bạch, nhân theo bản vẽ ra số tiền không phát sinh bất kể một phí phụ nào cả. 
Với những thế mạnh kể trên thì Nhật Minh chính là địa chỉ bán tranh kính nghệ thuật tốt nhất tại TPHCM, HN với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !

[/mota]

Chat Zalo
0963681665