[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt kính ốp bếp uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Nhật Minh với kinh nghiệm lâu năm trong ngành kính, chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chât lượng với giá cả hợp lý nhất
Hotline : 0963 681 665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Màu đỏ Ruby(mận chín) là màu tượng trưng cho sự may mắn, quý tộc và sang trọng. Điểm hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn từ kính màu ốp bếp màu đỏ Ruby chính là vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và sự phản chiếu lung linh khi được ánh sáng chiếu vào. Sử dụng kính ốp bếp màu đỏ Ruby không chỉ đảm bảo đầy đủ công năng, sự an toàn mà còn mang đến một không gian bếp ấm áp và vô cùng đẳng cấp.
kinh op bep mau do rubi
KÍnh ốp bếp màu đỏ rubi sang trọng và bắt mắt

Kính ốp bếp màu đỏ rubi

THÔNG SỐ VÀ CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Kính ốp bếp màu đỏ rubi
Chất liệu kính: phôi Việt Nhật
Độ dày kính: 8mm, 10mm (kính cường lực hoặc kính thường) hoặc kính dán: 6.38mm, 8.38mm...Thông thường sử dụng kính 8mm cường lực
Chất liệu sơn: Nhập khẩu chuyên dụng cho kính cường lực
Màu sơn: Màu trắng xanh
Báo giá: Xem chi tiết báo giá tại đây ► Kính màu ốp bếp giá bao nhiêu ?
Bảo hành: 2 năm

kinh op bep mau do rubi

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KÍNH ỐP BẾP MÀU ĐỎ RUBI


  • Kính ốp bếp màu đỏ Ruby là dòng sản phẩm ấn tượng bởi sắc màu nổi bật, gây ấn tượng và mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, sống động. Màu sắc không quá chói, hài hòa với không gian bếp.
  • Sản phẩm với độ sáng bóng cao, độ chịu lực tốt.
  • Được xuất phát ý tưởng từ đá Ruby – loại đá có vẻ đẹp lung linh tuyệt đẹp. Màu đỏ của Ruby rất riêng biệt được xem là màu của sự ấm ấp và rực lửa. Hai yếu tố này tạo nên đặc trưng của nó: lửa và máu như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của con người.
kinh op bep mau do rubi
Kính màu đỏ thật sự mang đến sự nổi bật, sang trọng cũng như khẳng định đẳng cấp.
  • Kính ốp bếp màu đỏ rubi thể hiện cho quyền lực. Vì thế, có thể áp dụng các cách sắp xếp  tự nhiên để sử dụng kính màu đỏ hợp lý nhất. Với những ánh mắt đầu tiên, màu đỏ thực sự thu hút và bắt mắt.
  • Sử dụng kính màu cường lực nên việc lau chùi vệ sinh phòng bếp sẽ trở nên đơn giản hơn.

Với những đặc điểm và ý nghĩa trên mà kính ốp bếp màu đỏ Ruby không bao giờ là cũ, nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng, và khát vọng. Sự nổi bật và quyến rũ của kính ốp bếp màu đỏ Ruby khiến các căn biệt thự, hay chung cư cao cấp được đắp một tấm áo mới với sự kiêu hãnh và màu sắc cuốn hút. Trong khi nhiều người muốn mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, mát mẻ trong căn bếp bằng những màu kính ốp bếp thì nhiều người lại thể hiện đẳng cấp, vị thế của mình thông qua không gian này. Kính ốp bếp màu đỏ Ruby chính là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn này.

NHẬT MINH – ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT KÍNH MÀU ỐP BẾP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Cửa kính Nhật Minh chuyên cung cấp kính màu ốp bếp tại TPHCM uy tín và chất lượng với giá thành tốt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm kính màu ốp bếp, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tranh kính nghệ thuật hiện đang rất được ưu chuộng cho không gian gia đình.
kinh mau op bep mau man chin

Nhật Minh cam kết đem đến cho quý vị những mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả tốt nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. 
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Có hể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665