[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Nhật Minh chuyên cung cấp nhứng tác phẩm tranh kính nhà thờ với đa dạng mẫu mã và chùng loại . Chúng tôi chuyên cung cấp những bức tranh kính nghệ thuật uy tín và chất lượng tại TPHCM, HN
Hotline : 0963 681 665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Tranh kính nhà thờ có vị trí quan trọng và đặc biệt trong kiến trúc nội thất của các công trình văn hóa, chúng là những tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự sang trọng mà những loại vật liệu khác không thể thay thế được. Ánh sáng, màu sắc được phản xạ từ những mảnh kính trên mái vòm lớn, trần kính, trên các bậc cửa sổ tôn thêm vẻ lung linh và huyền ảo sắc màu của những công trình kiến trúc cổ xưa.


Ẩn phía bên trong các bức tường cổ xưa và giản dị tại nhà thờ đó là một trong những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và nổi bật nhất, ẩn sau đó thiết lập một kiểu nội thất hang động vô cùng ấn tượng và độc đáo.
tranh kinh nha tho

Từ thời xa xưa, những bức tranh kính nhà thờ không thể thiếu trong các nhà thờ lớn nhỏ ở Việt Nam cũng như các nhà thờ trên thế giới. Với mong muốn được phục vụ nhu cầu của các nhà thờ và các giáo dân tranh kính Nhật Minh đã và đang thi công các sản phẩm tranh kính nhà thờ. 
TRANH KINH NHA THO


Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu tranh kính nhà thờ đẹp cho quý khách chiêm ngưỡng :

tranh kinh nha tho


tranh kinh nha tho

tranh kinh nha tho

Có thể bạn quan tâm :
Kính màu ốp bêp tại TPHCM
Kính ốp bếp hoa văn tại TPHCM
tranh kinh nha tho

tranh kinh nha tho

 
tranh kinh nha tho


tranh kinh nha tho

Hiên nay, tại Nhật Minh đang có hàng trăm mẫu tranh kính nhà thờ đủ các thể loại, kiểu dáng . Ngoài ra, chúng tôi còn in theo yêu cầu của quý khách hàng. 

NHẬT MINH CHUYÊN TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT TRẠNH KÍNH NHÀ THỜ TẠI TPHCM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Nhật Minh chuyên tư vấn và lắp đặt tranh kính nhà thờtranh kính nghệ thuật uy tín, chất lượng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kính cùng với đội ngũ thiết kế và tư vân chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu tranh kính nhà thờ đẹp và hợp với nội thất của quý vị .

Hãy chọn Nhật Minh vì những lý do sau :
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật nhà thờ sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm 
Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665