[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]1. Tên sản phẩm: Tranh kính sơn thuỷ hữu tình

Tư vấn và lắp đặt ngay tranh kính sơn thuỷ hữu tình đẹp, cao cấp tại Tphcm
Đặc biết có in theo mẫu của khách hàng
Hotline: 0963681665[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, tranh kính nghệ thuật đang là xu hướng mới trong trang trí nội thất mang vẻ đẹp độc đáo và phong cách hiện đại. Trong các dòng tranh kính thì dòng tranh kính sơn thuỷ hữu tình đang được quý khách hàng rất ưu chuộng. Với dòng tranh kính sơn thuỷ hữu tình đa dạng về thiết kế, lại rất hợp phong thuỷ với mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ đem đến một không gian vô cùng độc đáo và gần gũi thiên nhiên.
TRANH KINH SON THUY HUU TINH TAI TPHCM
Tranh kính sơn thuỷ hữu tình mang thiên nhiên vào trong nhà bạn


TRANH SƠN THUỶ HỮU TÌNH MANG THIÊN NHIÊN KÌ VĨ VÀO TRONG NHÀ BẠN

Tranh kính sơn thủy hữu tình phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

tranh kinh son thuy huu tinh tai tphcm
Tranh kính sơn thuỷ hữu tình hoà quyện trời và đất
Những dãy núi trùng trùng điệp điệp đội trên mình dải mây trắng xóa, ánh mặt trời đỏ rực nhuộm màu rừng cây xanh ngắt, những thác nước đổ òa xuống như một dải lụa hòa cùng tiếng chim muông ồn ã. Tất cả tạo nên bức tranh kính sơn thủy hữu tình kì vĩ, đẹp đến nao lòng. Là bức tranh kính treo tường phong cảnh thiên nhiên nhưng lại hữu tình và đầy thi vị.

Ý NGHĨA CỦA BỨC TRANH KÍNH SƠN THUỶ HỮU TÌNH  


Trong phong thủy có câu “Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc”. Sơn đem lại vượng tài, tài lộc; thủy đem lại sức khỏe, hạnh phúc cho mỗi người. Tranh kính sơn thủy hữu tình có cả núi và nước đem lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc thăng tiến. Tranh kính sơn thủy hữu tình còn tạo cho người ta cảm giác ấm áp yên lòng, có tác dụng an thần, tinh tâm, có thể khiến người ta có cảm giác nguyện vọng của mình sẽ nhanh chóng đạt được.
tranh kinh son thuy huu tinh tai tphcm

Đã từ rất lâu tranh kính sơn thủy hữu tình là một kiệt tác trong tranh phong cảnh. Bức tranh kính là tổng hòa những vẻ đẹp ban sơ nhất của thiên nhiên. Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non hòa quyện vẻ đẹp uyển chuyển của nước. Màu trắng xóa mềm mại của nước tiết chế màu đất đá của núi non. Sơn thủy đứng cạnh nhau, hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp rất tình. Nét đẹp rất tình ấy tạo nên sự hoàn hảo, sự luân chuyển tuần hoàn và sức sống bền bỉ thách thức với thời gian.
tranh kinh son thuy huu tinh tai tphcm
Tranh kính sơn thuỷ hữu tình thách thức với thời gian
Với tranh kính Sơn thủy hữu tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm thẩm mĩ cho ngôi nhà. Ngoài ra, bức tranh kính còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của Sơn thủy hữu tình tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh kính mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. 
Bức tranh kính sơn thủy hữu tình vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… tất cả hòa quyện mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.
tranh kinh son thuy huu tinh tai tphcm

** Lưu ý : Thông thường, Tranh kính Sơn thủy hữu tình thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh nên chú ý thế nước của bức tranh phải chảy hướng vào trong nhà, không được để hướng nước chảy ra ngoài với ý nghĩa thoát tài lộc ra ngoài.

MỘT VÀI MẪU TRANH SƠN THUỶ HỮU TÌNH ĐẸP :

tranh kinh son thuy huu tinh tphcm

tranh kinh son thuy tphcm

tranh kinh son thuy tphcm

tranh kinh son thuy tphcm


tranh kinh son thuy tphcm


tranh kinh son thuy tphcm

tranh kinh son thuy tphcm


NHẬT MINH CHUYÊN TRANH KÍNH SƠN THUỶ HỮU TÌNH UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Nhật Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cửa kính và tranh kính chắc chắn sẽ đem đên cho bạn những sản phẩm tranh kính SƠN THUỶ HỮU TÌNH độc đáo nhất. 

Những lý do làm nên thương hiệu tranh kính Nhật Minh:
  •  Với đội ngũ công nhân viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh kính nghệ thuật sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, nghệ thuật nhất, và bền đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 
  • Khi đến với Nhật Minh, bạn sẽ nhận được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn chi tiết và cụ thể nhất để giúp bạn có thể chọn được những bức tranh kính sơn thuỷ hữu tình thật đẹp và ấn tượng cho không gian nhà bạn.
  • Giá cả cạnh tranh và hoàn toàn công khai minh bạch, nên chi tiết bằng bản vẽ nhân ra số tiền cụ thể không phát sinh các phụ phí như nhiều nơi đang làm 
Tranh kính Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh kính nghệ thuật với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.


Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Website: http://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
Có thể bạn quan tâm:
[/mota]

Chat Zalo
0963681665