[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Nhật Minh chuyên tư vấn và thi công cửa kính lùa phòng tắm - vệ sinh (Phòng tắm kính cửa lùa) đẹp và uy tín tại TPHCM, HN và các tỉnh thành lân cận trên cả nước.
[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh đang là xu thế thiết kế hiện đại trong năm nay. Với độ bền cao, chịu lực tốt, tận dụng tối đa ánh sáng nhưng vẫn tạo được không gian riêng tư, dạng phòng tắm này được sử dụng và xem như một giải pháp hữu hiệu cho không gian tắm nhỏ hẹp và hiện đại.
Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh
Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh
Với lối sống hiện nay, phòng tắm không chỉ là nơi để tắm rửa, vệ sinh cá nhân nữa mà đó còn được xem như không gian để mọi người lột bỏ hết sự mệt mỏi, phiền toái sau cả ngày làm việc vất vả với bao lo toan ngoài xã hội. Nhưng nếu phòng tắm chỉ được xây dựng bởi 4 vách tường xi xăng xấu xí, bí bách thì chẳng khác nào bạn đang tự nhốt mình trong một nơi nhỏ, chật hẹp.

CỬA KÍNH TRƯỢT LÙA PHÒNG TẮM  VỆ SINH - TIẾT KIỆM TỐI ĐA DIỆN TÍCH 

Có phải bạn muốn lắp phòng tắm kính cường lực giá rẻ hay cao cấp? Bạn đang tìm đơn vị thi công vách kính phòng tắm chuyên nghiệp, uy tín tại Hồ Chí Minh và Hà Nội? Bạn không biết giá vách tắm kính, phòng tắm kính bao nhiêu? Nhật Minh Glass với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thi công vách kính nhà tắm không qua trung gian từ các công trình từ lớn đến nhỏ, sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường.
Hãy cùng Nhật Minh Glass tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé : 
  1. Phòng tắm kính cửa lùa là gì
  2. Cấu tạo cửa phòng tắm kính cửa lùa 
  3. Báo giá cửa kính lùa phòng tắm - vệ sinh
  4. 4 lý do bạn nên chọn phòng tắm cửa kính lùa
  5. Một số mẫu phòng tắm cửa kính lùa đẹp nhất hiện nay 
  6. Những lưu ý khi lắp vách kính tắm, phòng tắm kính 
  7. Đơn vị lắp cửa kính trượt lùa phòng tắm tại TPHCM, Hà Nội  

1. Phòng tắm cửa kính lùa là gì ?

Phòng tắm kính (hay còn gọi là cabin tắm, vách kính nhà tắm) là mẫu nhà tắm được làm từ các vách kính cường lực có cánh cửa mở quay hoặc mở lùa nhằm ngăn khu vực tắm và khu vực vệ sinh mang giúp nhà vệ sinh luôn khô ráo, sạch sẽ mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng.
Phòng tắm cửa kính trượt lùa, vệ sinh
 được ra đời chính là xu thế mới thay thế cho những dạng phòng tắm cũ, đem đến cho bạn không gian mở, sống động mà lại tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh
Phòng tắm kính cửa lùa trong kiến trúc hiện đại

2. Cấu tạo cửa Phòng tắm kính cửa lùa 

Cấu tạo của phòng tắm kính (hay còn gọi là cabin tắm, vách kính nhà tắm) gồm 2 thành phần chính là kính cường lực và phụ kiện ray treo inox , ngoài ra nó còn bao gồm các ron cao su chắn nước.

Phòng tắm cửa lùa kính cường lực 

Kính cường lực ngày này được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, điển hình như phòng tắm kính cửa lùa. Đây là vách ngăn phòng tắm dạng lùa, cửa trượt treo, phù hợp với hầu hết các kiểu không gian nhà tắm, đặc biệt ở những nơi hạn chế về mặt diện tích.
Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Mẫu phòng tắm cửa kính trượt lùa (cửa trượt lùa nhà vệ sinh) này được làm chủ yếu từ chất liệu kính cường lực có độ dày 10ly, 12 ly, chiều cao tối thiểu 2200 mm, 

Phụ kiện phòng tắm kính 

Các phụ kiện phòng tắm kính thường bằng inox nhằm tránh tình trạng han gỉ, ngăn nước, hạn chế tình trạng nước bắn ra bên ngoài, đặc biệt là bạn không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh vì bề mặt kính rất dễ lau chùi.

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh


Ngoài ra, để cửa chắc chắn, không bị hư hỏng hay ngã khi sử dụng, cửa vách ngăn phòng tắm kính còn sử dụng hệ thống ray lùa trượt treo từ nay, việc đẩy cửa ra vào sẽ vô cùng dễ dàng và không gây ra bất kì tiếng động nào ảnh hưởng đến người khác.
Trong 1 bộ cửa phòng tắm kính cường lực hay vách kính tắm hoàn chỉnh, việc chọn lựa các sản phẩm phụ kiện cabin tắm phù nhất sẽ mang lại tác dụng duy trì độ bền, tăng tuổi thọ khi sử dung.

Lưu ý : Phụ kiện thì có nhiều loại khác nhau. Tùy vào loại vách kính thì có những bộ pk khác nhau ( vách kính vát góc thì có phụ kiện khác rất nhiều so với vách kính tròn hay trượt ). Nên ở phạm vi bài viết này chúng tôi không liệt kê hết được bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé : Các loại Phụ kiện phòng tắm kính

3. Báo Giá Phòng tắm Cửa Kính Lùa - Vệ Sinh 2023


STT

Nội dung

ĐVT

Đơn giá

        KÍNH CƯỜNG LỰC

1

Kính cường lực 8mm (8ly)

M2

390,000

2

Kính cường lực 10mm (10ly)

M2

450,000

3

Kính cường lực 12mm (12ly)

M2

570,000

        Phụ kiện vách kính nhà tắm, phòng tắm kính

I

Vách tắm kính cửa mở quay

1

Vách tắm kính phẳng 2 tấm inox 304 VPP

Bộ

2,100,000

2

Vách tắm kính 3 tấm thẳng inox 304 VPP

Bộ

2,300,000

3

Vách kính nhà tắm 90 độ (3 tấm vuông góc ) inox 304 VPP

Bộ

2,500,000

4

Phòng tắm kính 135 độ inox 304 VPP

Bộ

2,500,000

II

Vách tắm kính, phòng tắm kính cửa lùa 

 

 

1

Phòng tắm kính cửa lùa ray nhôm

Bộ

1,300,000

2

Phòng kính tắm cửa lùa ray inox hộp 10×30

Bộ

2.300,000

3

Phòng tắm kính cửa lùa ray inox tròn phi 25

Bộ

2.500,000

4

Chân Inox

Bộ

Miễn Phí

5

Đá Gzanite chắn nước

Bộ

200,000


💢LƯU Ý:
– Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%) và công lắp đặt 120.000 – 180.000đ/m2 tùy công trình
– Đơn giá trên đã bao gồm phí Vận chuyển tại chân công trình trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
– Sản phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
– Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi ký hợp đồng.
– Phụ kiện bảo hành 12 – 24 tháng (tùy theo phụ kiện từng hãng), bảo trì trọn đời

4 lý do bạn nhất định phải lắp đặt phòng tắm kính cửa lùa

Hiện nay, phòng tắm kính đã trở nên quá phổ biến với người tiêu dùng, ngoài việc tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, kiểu vách tắm kính này còn giúp cho cuộc sống sinh hoạt của bạn trở nên thuận tiện và tiện nghi hơn rất nhiều.
Với 4 lý do sau chắc chắn sẽ khiến bạn không còn băn khoàn khi lựa chọn kiểu phòng tắm cửa kính lùa này:
- Thứ nhất : khác với các dạng phòng tắm được xây dựng bằng xi măng thông thường, phòng tắm kính cửa lùa(cửa lùa nhà vệ sinh)đã được cải tiến hơn rất nhiều, sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực trong suốt, trong làm hạn chế tầm nhìn hay ánh sáng xung quanh, tạo không gian thoáng đãng và cảm giác thoải mái khi sử dụng.
- Thứ hai : Phòng tắm thường là nơi chứa rất nhiều nấm mốc, vi khuẩn, bạn rất hay bị trượt té mỗi khi bước ra ngoài do trong lúc tắm vô ý làm nước tung tóe ra bên ngoài. Tuy nhiên, với phòng tắm kính cửa lùa(cửa lùa nhà vệ sinh), điều đó sẽ không còn xảy ra nữa,  phòng tắm của bạn lúc nào cũng được khô ráo và sạch sẽ hơn, hạn chế nấm mốc, dễ dàng lau chùi thường xuyên.
- Thứ ba : phòng tắm Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
- Thứ tư : Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.
Phòng tắm kính cửa lùa(cửa lùa nhà vệ sinh) luôn mang trong mình một nét đẹp riêng, thể hiện rõ nét tinh tế, sang trọng, tiện dụng, phù hợp với mọi không gian và các công trình kiến trúc khác nhau.

5. Một số mẫu cửa lùa phòng tắm kính 

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

Cửa kính trượt lùa phòng tăm, vệ sinh

6. Lưu ý khi lắp vách kính tắm, phòng tắm kính 

Ưu Đãi Khi Lắp Vách Kính Nhà Tắm, Phòng Tắm Kính tại Nhật Minh
Nhà tắm bạn lúc nào cũng bị ướt, khi tắm nước bắn vào khu vệ sinh gây bẩn, ẩm mốc? Bạn có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, bạn muốn nhà tắm và nhà vệ sinh ngăn cách bởi 1 vách ngăn nhỏ gọn, sang trọng mà thông thoáng? Bạn muốn nhà tắm luôn kính gió giữ ấm mùa đông? Phòng tắm vách kính ra đời giúp bạn có phòng tắm kính Bền Đẹp – An Toàn – Dễ Dàng Vệ Sinh. Nhật Minh cho ra đời sản phẩm cabin tắm kính với phụ kiện đồng bộ, không han gỉ, dễ dàng sử dụng và thao tác đóng mở, có thanh vắt khăn tiện lợi.
Hãy liên hệ Nhật Minh nhận ngay “ƯU ĐÃI” khi đặt mua các mẫu vách tắm kính với chi phí cực kỳ hấp dẫn! (*)

Thực trạng nhiều đơn vị thi công vách kính tắm khiến khách hàng bức xúc!!

Thứ nhất: không báo giá cụ thể qua online mà phải đến trực tiếp báo giá phát sinh nhiều chi phí khiến khách hàng tưởng rẻ hóa ra đắt.

Thứ 2: khi lắp đặt, thợ không chuyên nghiệp gây lắp lên lỏng lẻo hoặc chặt ốc vít quá dễ gây nổ vỡ kính nguy hiểm

Thứ 3: lắp đặt phụ kiện vách kính không chuẩn, thêm phụ kiện rẻ tiền, chóng hư hỏng mà khách không biết.

Thứ 4: sau khi lắp đặt vách kính tắm xong thì bị kẹt hay xệ cánh, gọi nhân viên đến bảo hành thứ cứ hẹn nay rồi mai mà mãi không sắp xếp được thợ. Khi đến thì thái độ phục vụ kém, làm qua loa khiến vách kính vài bữa lại hỏng như cũ.

Thứ 5: nhân viên bảo hành đến tính thêm chi phí lắp đặt, sửa chữa hay tính tiền phụ kiện cao trong thời gian còn bảo hành.

Dịch vụ lắp đặt, thi công vách tắm kính Nhật Minh

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ Nhật Minh bởi:

Giá CHẮC CHẮN RẺ hơn các đơn vị khác do Nhật Minh TRỰC TIẾP sản xuất, thi công mà không qua trung gian.
Kính cường lực đảm bảo ĐẠT CHUẨN theo tiêu chuẩn công nghệ cao về độ tinh khiết, độ phẳng tránh nổ vỡ.
Đường cắt, mài, khoan khoét lỗ phụ kiện kính theo kích thước CHUẨN XÁC đảm bảo cửa vách kính có thể đóng mở dễ dàng.
Phụ kiện vách tắm kính đồng bộ, CHÍNH HÃNG 100%. Nhật Minh thường làm vách kính tắm với phụ kiện đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài, ít khi làm hàng kém chất lượng, trừ khi khách yêu cầu.
BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 nếu phụ kiện hư hỏng trong thời gian bảo hành.
Phí bảo dưỡng hoàn toàn MIỄN PHÍ
–> Dịch vụ thi công vách tắm kính Nhật Minh luôn được khách hàng tin dùng và hài lòng

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm phòng tắm kính cường lực hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:

  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0902 953 465
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 - 0902 953 465
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những sản phẩm đẹp và chất lượng:
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :
[/mota]

Chat Zalo
0963681665