[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat] Tranh kính 3d Nhật Minh xin trân trọng gửi đến quý khách hàng mẫu tranh kính 3d bát mã thành công - được rất nhiều khách hàng lựa chọn để treo cho phòng khách nhà mình. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Hiện nay, tranh kính 3d in trên kính cường lực đang là vật dụng được khách hàng rất ưa dùng để trang trí cho không gian nội thất nhà mình như : Tranh kính 3d ốp bếp, tranh kính vách ngăn, tranh kính phòng ngủ . Đặc biệt, tranh kính trang trí cho phòng khách là được sử dụng nhiều nhất, trong đó mẫu tranh kính bát mã được lắp đặt nhiều nhất.
Tranh kính 3d bát mã thành công 

Tranh Kính 3d Bát Mã Thành Công - Ai Cũng Muốn Ngắm Nhìn

Đối với những gia chủ đang làm ăn kinh doanh buôn bán hoặc phải đi làm ăn xa, việc có một bức tranh kính mã đáo thành công trong nhà thường mang lại cho họ cảm giác may mắn, tài lộc, bởi ngựa là con vật trung thành gần gũi với con người, mang hình ảnh kiên trì, bền bỉ, lâu dài, may mắn, tài lộc. Trong 12 con giáp, ngựa là con vật đứng hàng thứ 7 mang lại nguồn tài lộc thành công trong công việc đại sự hệ trọng, kinh doanh phát đạt, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài, địa vị, khiến những công việc dự định mau chóng hoàn thành hơn dự kiến.
Tranh kính bát mã thành công đóng gói chuẩn bị giao cho khách 
Đây là bức tranh kính 3d bát mã lắp đặt cho gia đình anh Huy - Chị yến Tại An Phú, Quận 2, TPHCM . Từ lúc lên ý tưởng và lắp đặt bức tranh cho anh chị đều được nhân viên và kỹ thuật viên bên Nhật Minh tư vấn rất kỹ càng và hợp với không gian nội thất gỗ nhà gia chủ.

NHẬT MINH CHUYÊN TRANH KÍNH CƯỜNG LỰC UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM 

  • Nhật Minh chính là đơn vị đi đầu trong công nghệ in tranh kính cường lực tại TPHCM và khu vực miền nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao và đầy tâm huyết chắc chắn sẽ đêm đến cho quý vị những bức tranh kính nghệ thuật đẹp, sang trọng và độc đáo nhất.
  • Nhật Minh chuyên in tranh ảnh trên kính bằng công nghệ in phẳng UV hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn, chu đáo, nhiệt tình mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.
  • Nhật Minh– chuyên cung cấp các dòng sản phẩm in tranh kính với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.
Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI NHẬT MINH 
Thời gian làm việc : 7h00-22h00
(Làm việc cả Thứ 7 & CN)
CS1 Bạch Đằng - P.15 - Q.Bình Thạnh - TPHCM
CS2Lạc Long Quân - P.10 - Quận 11 - TPHCM
CS3: Đường Trần Não - Bình An - Quận 2 - TPHCM
Xưởng Tranh kính : Dương Thị Mười - Tân Chánh Hiệp - Q.12 - TPHCM
Xưởng Nhôm Kính : Lê Trọng Tấn- Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân-TPHCM
Websitehttp://www.cuakinhnhatminh.com/ – Email: cuakinhnhatminh@gmail.com
NHÀ PHÂN PHỐI  TRANH KÍNH – KÍNH MÀU TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !
[/mota]

Chat Zalo
0963681665