[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà theo quan niệm của người Việt, không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ trò chuyện với bất cứ vị khách tới chơi nhà mà còn là nơi sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình. [/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà theo quan niệm của người Việt, không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ trò chuyện với bất cứ vị khách tới chơi nhà mà còn là nơi sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình.

Để thiết kế phòng khách đẹp, thu hút được mọi ánh nhìn không hề đơn giản, trong xu hướng thiết kế hiện nay các mẫu phòng khách với nội thất tối giản với nhiều kiểu dáng sang trọng, chi phí vừa đủ phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Hãy cùng Treehouse tham khảo những mẫu thiết kế phòng khách với nội thất tối giản đẹp để có thêm lựa chọn cho tổ ấm của mình thêm ấn tượng và lung linh hơn nhé:


Mở đầu cho những mẫu thiết kế phòng khách đẹp lung linh thu hút ánh nhìn của mọi người là không gian vô cùng hiện đại và bắt mắt, điểm nhất duy nhất trong mẫu phòng khách này chính là chiếc ột bằng gạch đen trắng tương phản hoàn toàn với tường trần và các đồ nội thất mang lại cho bạn không gian phòng khách sang trọng và trang nhã.

Tường phòng khách tối màu là một lựa chọn táo bạo bởi từ trước đến nay mọi người luôn quan niệm rằng tường tối màu rất khó để tạo sự cân bằng trong trang trí. Tuy nhiên, với mẫu thiết kế theo phong cách tối giản trong kiến trúc những nhược điểm trên được khắc phục hoàn toàn bằng cách kết hợp với đồ nội thất cùng tông như đèn, sopha, thảm trải sàn và kệ sách treo tường tối màu…

Điểm nổi bật trong mẫu thiết kế này đó chính là những mẫu kệ tivi ôm trọn mọi góc tường giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Một không gian phòng khách ấm cúng, ánh sáng tràn qua cửa sổ càng làm căn phòng trở nên thu hút hơn.

Căn phòng khách đẹp và sang trọng sử dụng hai gam màu đen trắng sự kết hợp màu sắc vượt thời gian nhưng vô cùng cuốn hút và tinh tế.

Bằng cách sử dụng những vật liệu kính, khiến không gian như được “cơi nới” diện tích phòng khách của nhà bạn trông rộng hơn rất nhiều , khi kết hợp khéo léo hệ thống đèn trần, đèn thân cao hay nến trang trí khiến không gian phòng khách thêm lộng lẫy, cuốn hút hơn.

Một không gian phòng khách hiện đại lịch sự với nhiều màu sắc tươi sáng nhưng không lòe loẹt, cách trang trí đầy tính nghệ thuật đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái.

 Thiết kế phòng khách dành cho nhà ống, xu hướng sử dụng nội thất nhỏ gọn, đơn giản tận dụng tối đa diện tích sử dụng, các mẫu kệ tivi gắn liền lên tường nhằm đảm bảo không gian rộng rãi hơn. Chỉ cần một vài chi tiết nhỏ được sắp xếp khéo léo trong sắp xếp nội thất, chắc chắn phòng khách của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ vị khách nào tới thăm.

Sức hút từ những phòng khách mang đậm chất Á Đông ngày càng được yêu thích bởi nét độc đáo và có cá tính riêng. Đồ nội thất chủ yếu trong mẫu thiết kế này là chất liệu gỗ, tre trúc, sử dụng nhiều bức tượng có chạm khắc tỉ mỉ, công phu, bàn trà đơn giản theo phong cách Nhật Bản, thể hiện gia chủ là người yêu nghệ thuật và biết thưởng thức nghệ thuật.

Một thiết kế phòng khách độc đáo, cuốn hút và đa năng không thể thiếu những tủ kệ trang trí với nhiều chức năng khác nhau. Những món đồ nội thất tối giản trong căn phòng với những thiết kế hiện đại năng động mang đến sự mới lạ trong căn phòng, đồng thời đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc là điểm nhấn chính cho phòng khách thêm ấm cúng hơn.


Tiếp tục theo đuổi ý tưởng phòng khách với nội thất tối giản, bức tường có mẫu kệ treo tường lạ mắt ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn, đồng thời phòng khách được thiết kế tạo không gian mở giúp mở rộng tầm nhìn, đón ánh sáng, tạo cho căn phòng khách trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

Hi vọng một số gợi ý trong trang trí phòng khách trên bạn có thể lựa chọn không gian sống trong căn phòng nhà mình với nhiều ý tưởng sáng tạo, thu hút, và độc đáo cho phòng khách nhà mình nhé.
Trích nguồn : treehouse.vn
[/mota]

Chat Zalo
0963681665