[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat]Báo Giá bản lề sàn adler dành cho cửa kính thủy lực  được niêm yết công khai tại các đơn vị mua bán phụ kiện kính. Tuy nhiên, mức báo giá được niêm yết có sự chênh lệch nhất định giữa cơ sở này với cơ sở khác. Quý khách hàng cần tìm đến địa chỉ cung cấp bản lề sàn adler uy tín để được báo giá chính hãng.[/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]
Bản lề sàn Adler cửa kính  – Đức hay còn gọi Bản lề Thủy Lực Alder được Công ty Phụ Kiện Kính Nhật Minh Phân Phối Uy Tín Trên toàn quốc.Toàn Bộ Hàng Alder chính hãng có đầy đủ giấy tờ cho Bạn làm công trình Dự Án bảo hành sản phẩm chính hãng lên đến 3 năm.
bản lề sàn ALder
Bản lề sàn cửa kính Alder

Báo Giá Bản Lề Sàn ADLER Cửa Kính Thủy Lực  

  1. Giới thiệu bản lề thủy lực ADLER :

  •   Bản lề sàn ADLER được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức. Hiện nay sản phẩm bản lề sàn ADLER đạt độ tinh sảo về kiểu dáng mẫu mã, ổn định về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng TUV ( tiêu chuẩn của Đức) , En1154 ( tiêu chuẩn EU), BHMA 156.4 ( tiêu chuẩn Bắc Mỹ). Vì vậy sản phẩm này được nhiều hạng mục công trình sử dụng.
  •  Nắp bản lề sàn adler : Được làm bằng chất liệu inox, xử lý bóng kính, có khắc biểu tượng logo của hãng.
  • Thân bản lề sàn adler: Được làm bằng thép hợp kim, kiểu dáng thiết kế khoa học, thuận tiện cho việc lắp đặt, ổn định khi sử dụng, bề mặt thân được sử lý tinh sảo với công nghệ cao.
  • Máng bản lề được làm toàn bộ bằng inox SUS 304 nên không bị han gỉ khi lắp đặt trong mọi khu vực môi trường khác nhau.
  • Chức năng : Bản lề sàn đóng mở hai chiều , có góc mở lớn đến 125 °
  • Số lần vận hành : 500,000 lần không làm thay đổi chiều dài và độ cứng của lò xo.
  •  Điều kiện hoạt động : Dầu thủy lực có thể hoạt động tốt với biên độ nhiệt là 150° – (-40°)C.
  • Bản lề sàn ADLER được sử dụng cho các loại cửa gỗ,cửa sắt, cửa kính có độ dày từ 10-15mm.
  • Sản phẩm ADLER chính hãng đươc bảo hành 24 tháng theo tem điện tử trên toàn quốc.
bản lề sàn ALder
Tem chống hàng giả bản lề sàn Adler

    2. Báo giá Bản lề sàn ALDER

Bản lề thủy lực ADER được chi ra làm rất nhiều model khác nhau tương ứng với các tải trọng khác nhau để phù hợp cho các loại cửa có tải trọng khác nhau, phù hợp với mục đích người sử dụng.

=>> Theo khảo sát tại các cửa hàng uy tín trên địa bàn HCM và HN, báo giá chính hãng dành cho bản lề dao động như sau:
  • Bản lề sàn adler cửa D1400: 2.265.000đ – 2.415.000đ
  • Bản lề sàn adler cửa D1500: 2.415.000đ – 2.565.000đ
  • Bản lề sàn adler cửa D1600: 2.685.000đ – 2.835.000đ
  • Bản lề sàn adler cửa D1900: 4.335.000đ – 4.485.000đ
bản lề sàn ALder
Bản lề sàn Alder mạ vàng 

Địa chỉ bán buôn và sỉ bản lề adler giá rẻ tại HCM, HN 

Để được mua bản lề cửa kính thủy lực adler giá rẻ, bạn hãy liên hệ với công ty Nhật Minh Glass. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp dòng sản phẩm chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Dòng sản phẩm tại đơn vị có cấu tạo hoàn hảo với đầy đủ 13 bộ phận chính như: Ốc vít cố định, nắp đậy inox, vòng bi trục trên, trục cam bản lề, lò xo thủy lực và piston bản lề,…

Mỗi một chi tiết sản phẩm đều đạt thông số tiêu chuẩn sau quy trình sản xuất hiện đại. Bên trên mỗi một bản lề adler có tem nhãn bảo hành đi kèm. Theo đó quý khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành toàn diện khi chọn mua sản phẩm.
bản lề sàn ALder
Nhật Minh đơn vị phân phối bản lề sàn ALDER chính hãng giá rẻ 

Điều đặc biệt nhất là bạn sẽ được vận chuyển bằng lề adler và lắp đặt ngay tại nhà. Mọi quy trình lắp đặt chuyên nghiệp sẽ được đội ngũ thợ thầy lành nghề tại công ty Nhật Minh thực hiện. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi chọn mua sản phẩm tại đơn vị uy tín.
bản lề sàn ALder
Lắp đặt bản lề sàn ALder cho khách hàng 

Ngay bây giờ, quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi vào số hotline 0963 681 665 của công ty chúng tôi. Nhật Minh Glass đảm bảo áp dụng báo giá bản lề cửa kính thủy lực adler rẻ nhất thị trường. Bởi chúng tôi luôn mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách hàng thân yêu.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!
Hãy đến với Nhật Minh để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay 

Có thể bạn quan tâm :

[/mota]

Chat Zalo
0963681665